Chương 41:
Thái Sơ Cảnh khoáng mạch, cũng không phải là ngọc thông thường Thạch Kim ngân, mà là thiên địa linh khí chỗ tụ, tại sông núi đầm lầy, giang hà biển hồ bên trong lắng đọng.
Tổ sư gia vì sao lựa chọn ở chỗ này khai tông lập phái, không phải là bởi vì phong quang tú mỹ, nặng loan trùng điệp, cũng không phải là bởi vì phong thuỷ các loại huyền học ---- ---- chính là vì cái này dưới đáy bảo bối.
Pháp bảo này bối một ngày vẫn còn tồn tại, bảo hộ Thái Sơ Cảnh linh lực dồi dào, người tu đạo thổ nạp hiệu quả liền so ngoại giới muốn nhanh hơn một chút.
Vân Thư Trần lời vừa nói ra, mấy vị trưởng lão đều là sững sờ, vạn vạn không nghĩ tới nàng sẽ đem bàn tính đánh tới cái này cấp trên tới.
"Không thể." Chung trưởng lão thân là sư huynh của nàng, trước tiên mở miệng, "Bất kể như thế nào, linh khoáng không thể lái hái, đây là Thái Sơ Cảnh khai tông lập phái căn cơ."
"Đây nếu là xảy ra chút cái sọt." Chu Sơn Nam lắc lắc cây quạt, "Đến lúc đó liền không mặt mũi phi thăng đi gặp tổ sư gia, bất quá dù sao cũng chuyện không liên quan đến ta. Quyền chưởng môn chính ngươi định đoạt."
Vân Thư Trần nhìn về phía Việt Trường Ca cùng Liễu Tầm Cần, nhíu mày hỏi, "Các ngươi thấy thế nào."
"Thái Sơ Cảnh khoáng mạch có thật nhiều chỗ, " Liễu Tầm Cần nhìn thẳng phía trước, "Bất động đến Linh Tố Phong dưới chân là được."
"Bất quá, " nàng nhìn về phía Vân Thư Trần, "Ngươi động Thái Sơ Cảnh khoáng mạch làm cái gì? Như vẻn vẹn chỉ là vì tiền, được không bù mất."
Ngồi tại chức chưởng môn lên nữ nhân, nhấc trong tay áo xoay chuyển bàn tay, linh lực ánh sao lấp lánh, hội tụ thành một bộ lớn như vậy Thái Sơ Cảnh toàn cảnh đồ, trông rất sống động hiện ra tại trước mắt mọi người.
Nàng phác hoạ ra mấy xa xôi bộ phận, "Ta lấy trận pháp thôi diễn qua, trừ bỏ cái này mấy chỗ, đối với đại cục cơ hồ không có ảnh hưởng gì. Những này linh khoáng đào mở về sau, lưu lại vị trí hơi tốt cái hố có thể dùng tại mua thêm động phủ, một bộ phận khác xem điều kiện chứa đựng vật tư."
"Về phần linh khoáng, thế gian người người hiếm có, lựa ra phế liệu cũng có thể bán một bán."
"Đến tinh chí thuần, toàn bộ luyện hóa thành đan dược, cung cấp nội môn lịch luyện ban thưởng, so tài ban thưởng chi dụng."
Vân Thư Trần từng cái đảo qua bọn hắn, "Lời nói ở đây cũng sẽ hiểu đến. Chư vị ý như thế nào?"
Đem thiên địa ngưng tụ hội tụ ở một viên nho nhỏ đan dược bên trong, nuốt một lần, đối với tu luyện rất có ích lợi, là thật sự rõ ràng có thể bên trong hóa đồ vật.
So sánh với cái này, ngày bình thường môn phái tưởng thưởng một chút pháp bảo binh khí, cũng chỉ là "Ngoại vật" mà thôi, dệt hoa trên gấm. Thí dụ như kiếm tu mà nói, thảng nếu thật có thể có kiếm tiên phong thái, phi hoa trích diệp đều là kiếm ý, làm gì câu nệ tại ngoại vật.
Tại hòa bình niên đại, rất nhiều nội môn đệ tử nhìn thấu này nói, vô tâm vì tông môn làm việc, chỉ là tập trung tinh thần bế quan tu luyện, ý đồ sớm ngày phi thăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc Khách
FantasyTác phẩm: Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy Tác giả: Thực Lộc Khách Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Văn chương tích phân: 840,838,464 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn ch...