Chương 111 → 120

2.3K 77 44
                                    

Chương 111:

Khanh Chu Tuyết nghe nàng nói chuyện, luôn luôn hết sức an tâm, lọt vào tai là sư tôn thanh âm, còn có quá tĩnh mịch mà hiện ra nhịp tim.

Tại thanh âm như vậy bên trong, nàng một khi nhắm mắt lại, liền rất dễ dàng buông lỏng mà thiếp đi.

Nàng cảm giác Khanh nhi hô hấp đều đều về sau, liền lặng lẽ triệt hồi đặt ở nàng dưới người một đoạn ống tay áo. Nhìn nàng ngủ dung yên tĩnh, nhìn chòng chọc một lát, lại nhịn không được cúi đầu.

Tại trên môi nhẹ nhàng đụng một cái.

Vân Thư Trần không có quá nhiều tham niệm, lướt qua liền thôi, vậy thì đứng lên. Chỉ bất quá trong chớp mắt, nàng liền đi ra càn khôn tiểu thiên địa.

Một viên vòng ngọc đang tĩnh lặng treo ở trước mắt.

Vân Thư Trần đem bạch ngọc vòng tay đeo vào cổ tay, đi hướng Bắc Nguyên sơn đỉnh cao nhất, bóp cái pháp quyết, cưỡi gió bay đi.

Lướt qua ngàn Vạn Trọng sơn, ước chừng qua gần nửa canh giờ, nàng cảm giác bốn phía "Nước" nhiều lên, xuống chút nữa nhìn lại, Bồng Lai các độc ảnh đứng vững tại lớn nhất một hòn đảo phía trên.

Vân Thư Trần rơi vào các trước, một mảnh đèn đuốc sáng trưng chỗ, có một nữ nhân hình bóng nghiêng nghiêng quăng tại giấy trên cửa, nghe thấy người đến, ngay thẳng bất động cái bóng liền nhẹ khẽ lung lay một cái.

Nữ nhân kia chầm chậm đi đến, mở cửa ra. Phòng bên trong vầng sáng chiếu khắp trước cửa, vừa hảo dừng ở Vân Thư Trần trước người một tấc chỗ đánh dừng.

Chính là Lý các chủ.

Nàng trông thấy Vân Thư Trần, cũng không ngoài ý muốn, tựa hồ là sớm đã ngờ tới nàng sẽ đến đây.

"Xin đợi đã lâu." Lý Triều Âm ấm giọng nói.

Đi vào, ngồi trên mặt đất.

Lý Triều Âm vì nàng châm một ly trà, nhấc lông mi, "Như thế nào?"

"Bồng Lai các mánh khoé quả nhiên thông thiên." Vân Thư Trần hớp miếng trà, than nhẹ một tiếng, "Không sai. Đường Già Diệp đã chết, tân nhiệm Ma Quân Đường Vô Nguyệt những ngày gần đây mới lên vị."

"Bồng Lai các thương thành phố xa tiêu các nơi, cùng Ma vực cũng có kinh thương vãng lai. Phàm là có vãng lai, cũng liền sẽ có tiết lộ phong thanh." Lý Triều Âm nói, "Đây cũng không phải là việc khó."

"Từ tiểu ma nữ kia thái độ đến xem, " Vân Thư Trần nói, "Các nàng cùng Lưu Vân tiên tông vẫn là thế bất lưỡng lập, nghiễm nhiên còn nhớ rõ năm đó huyết cừu, hận không thể trừ chi cho thống khoái."

"Như thế rất hảo." Lý Triều Âm cười nói, "Ngươi không phải cũng là nghĩ như vậy. Thái Sơ Cảnh quật khởi tốc độ có chút kinh người, không qua mấy năm, Lưu Vân tiên tông y theo những năm qua tác phong, chắc chắn sẽ chèn ép, lấy củng cố thứ nhất tiên môn địa vị. Cùng nó để bọn hắn trước hạ thủ, còn không bằng ngươi đi trước một cờ. Đúng lúc Ma vực bên kia cũng rất thù hận ở đây, thế nào... Vân tiên tử là nghĩ liên thủ?"

Vân Thư Trần yên lặng nhìn xem nàng một lát, cũng cười một chút, "Đã đối địch giống nhau, vô luận Tiên Ma có khác, đó chính là bạn minh. Nhưng khẳng định không thể từ bên ngoài tới."

[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ