Chương 231:
Bốn năm trước.
Hai người đỡ, nói xác thực, là Thái Thượng Vong Tình nắm cả đã hôn mê Vân Chỉ Yên, một đường xông ra Ma vực.
Nàng đi lại khó được không có như vậy ổn trọng.
Tí tách.
Máu của mình thuận kiếm tuệ chảy xuống, trôi trên mặt đất, lại bị nàng dẫm đến lộn xộn.
Nếu như ngự kiếm mà đi, đi được có thể nhanh hơn một chút, nhưng bay bổng thực sự quá qua chú mục, nàng vẫn bỏ qua ý nghĩ này, mang người xâm nhập Bắc Nguyên sơn dưới chân một mảnh mênh mông đông lạnh lâm.
Vì cái gì đột nhiên cắn trả?
Vô Tình đạo mang tới nhói nhói để nàng nhúc nhích mỗi một bước đều hết sức gian nan, trong gân mạch hơi thở ở ngược dòng.
Nàng tạm thời không rảnh đi nghĩ lại nguyên do, tự dần dần mơ hồ trong tầm mắt, nhìn thấy một chỗ có thể cung cấp che giấu núi đá, liền chậm rãi đỡ đồ đệ đi tới.
Đãi đem Vân Chỉ Yên đặt vào tựa ở trên vách đá lúc, nàng cổ họng ngòn ngọt, càng nhiều máu tươi bừng lên, trước mắt triệt để lâm vào hắc ám.
Lần nữa mở mắt ra lúc.
Người còn tại chỗ cũ, xốc xếch vách núi, trên đất sương tuyết.
Nàng vô ý thức siết chặt Thanh Sương kiếm, ý thức được bản thân thân ở chỗ nào về sau, lại dần dần thả lỏng.
Giương mắt liếc đi, Vân Chỉ Yên còn ở ngủ an tĩnh, trường lông mi hạ che đậy, hô hấp đều đều.
Thái Thượng Vong Tình ngồi xếp bằng, tỉnh lại về sau, đầu một sự kiện chính là tĩnh toạ chữa thương. Đối với tu sĩ mà nói, thân thể tổn thương, chỉ cần không nguy hiểm đến tính mạng, thông thường mà nói cũng không lo ngại. Nội thương thì nặng nhất đẳng, có thể sẽ ảnh hưởng tu luyện thổ nạp.
Nàng toàn thân nội thương nghiêm trọng, hơn phân nửa là bái Vô Tình đạo phản phệ ban tặng.
Ở vận công một chu thiên về sau, tâm cảnh dần dần bình thản xuống, trong gân mạch đau khổ cũng giảm nhẹ đi nhiều.
Nàng cụp mắt, nhìn xem bản thân trên vạt áo cắt tới phá rất dài một cái lỗ hổng, mảng lớn vết máu nhiễm ở y phục thượng, gần như nhìn không ra là một kiện màu nhạt.
Rất chật vật. Không quá quen thuộc.
Nàng vuốt lên kia nói nếp uốn, có lẽ rất nhiều năm cũng không như thế xóc phá lưu ly qua.
Nếu nói có, vậy vẫn là ở không có tu tập Vô Tình đạo trước đó... Khi đó vùng đất kia còn không gọi Lưu Vân tiên tông, mà bây giờ thống lĩnh bắc vực đại ma còn không có từ trong hỗn độn sinh ra.
Nhoáng một cái rất nhiều năm.
Không kịp nghĩ nhiều, bên cạnh nữ tử co quắp một cái, tựa hồ làm mộng.
Nàng nâng lên sạch sẽ một bên ống tay áo, cách tay dán lên Vân Chỉ Yên cái trán, linh lực rót vào mi tâm của nàng.
Kia song rũ xuống mắt lông mi run lên một cái, mang theo vài phần mới tỉnh mờ mịt khi nhấc lên, đúng là ướt nhẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc Khách
FantasiTác phẩm: Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy Tác giả: Thực Lộc Khách Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Văn chương tích phân: 840,838,464 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn ch...