Chương 181 → 185

982 65 10
                                    

Chương 181:

Khanh Chu Tuyết vẫn đang ngó chừng Vân Thư Trần, ánh mắt của nàng hơi sáng một cái chớp mắt, lại sẽ tia sáng che dấu, khôi phục thành không hề bận tâm bình tĩnh.

Sư tôn.

Khanh Chu Tuyết bờ môi khẽ nhúc nhích, vô ý thức nghĩ muốn lên tiếng, nhưng là nàng không thể gọi, Thái Sơ Cảnh chưởng môn không thể sắp đến vị ngày đầu tiên liền cùng Ma vực thật không minh bạch.

Gặp nàng lãnh đạm không nói, Vân Thư Trần ý cười thu thập. Hai tròng mắt của nàng hơi híp một chút, tựa hồ có chút không vui.

Khanh Chu Tuyết đạm thanh nói: "Đây là tiên tông Thái Sơ Cảnh, không mời mà tới người, lẽ ra xua đuổi."

Tay của nàng nhấn thượng Thanh Sương kiếm, ánh mắt nhìn về phía Vân Thư Trần, nhưng lại cũng không mang sát ý.

Vân Thư Trần không thích nhìn nàng bộ này vô tình vô dục bộ dáng, giống như mênh mông chúng sinh tại trong mắt nàng đều không hai gây nên —— tất cả đều là cỏ rác.

Nhưng mà loại lời này tựa hồ cũng vô pháp chọc giận Khanh Chu Tuyết.

Độ Kiếp kỳ uy áp gần như chấn nhiếp nơi này tất cả mọi người, cảnh giới kém, để chư vị trưởng lão toàn thân cứng đờ, mà còn sót lại đệ tử mấy có lẽ đã đứng không vững, chỉ có thể quỳ trên mặt đất.

Nhưng là Vân Thư Trần nhưng lại không có chấn nhiếp Khanh Chu Tuyết, đặc biệt lách qua nàng.

Vân Thư Trần chậm đi ra phía trước, theo nàng khinh thường bước chân, Khanh Chu Tuyết kiếm trong tay hàn khí càng thêm quẩn quanh, dường như cảnh cáo nàng đừng muốn đi qua.

"Chưởng môn đại nhân đang sợ cái gì."

Thanh âm của nàng ôn hòa, lại đi gần lúc, lấy cực thấp tiếng nói nói: "Ma tộc nữ nhân cũng không ăn thịt người."

Không phải.

Nàng cũng không phải là người của ma tộc.

Khanh Chu Tuyết vô ý thức dưới đáy lòng phản bác.

Nàng hơi hơi mím chặt môi, tại tâm bên trong truyền âm nói —— có chuyện gì, âm thầm lại cùng ta giảng.

Vân Thư Trần lờ đi nàng, chỉ là cười nói: "Giết một cái chó bối thôi. Lưu Vân tiên tông lại lập một cái, bản tọa liền chém nữa một cái. Như thế nào? Chưởng môn đại nhân nhưng cao hứng?"

Khanh Chu Tuyết nghĩ tới năm đó lời thề, minh bạch trong tay Thanh Sương sẽ không đả thương đến nàng, thế là ở Vân Thư Trần đột phá nàng tầng cuối cùng ranh giới cuối cùng lúc, đem một kiếm kia thanh thế to lớn chém ra.

Vân Thư Trần ý vị thâm trường nhìn nàng liếc mắt, ở lưỡi kiếm hư hư xẹt qua trước mặt nàng lúc, thân hình hóa thành ngàn vạn cát bay, tự trước mặt nàng linh xảo tán đi.

Khanh Chu Tuyết một kiếm này thất bại, lại nhẹ nhàng thở ra, nhưng khi nàng đối đầu Phạm Âm lúc, cũng không như mới vừa rồi thủ hạ lưu tình, mỗi một kiếm đều bén nhọn rất, trực tiếp dục lấy nó tính mệnh.

Nàng một kiếm này đi qua, kia mấy tên cùng ở phía cuối mấy cái ma vật trốn tránh không kịp, đã triệt để hóa thành bụi.

[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ