Chương 220 → 223

1.3K 56 24
                                    

Chương 220:

"Nghĩ sai rồi nghĩ sai rồi!"

Ngoài cửa một trận vội vội vàng vàng tiếng vang, các đồ đệ cầm một hộp đan dược nhanh chóng chạy qua bên này tới.

Mộ Dung An bị nhét một cái hộp trong tay, Nhị sư tỷ dặn dò nàng: "Nhanh cho sư tôn đưa đi, đây mới là Linh Tố Phong."

Mộ Dung An còn không có biết rõ ràng tình trạng, liền bị xô đẩy ngơ ngác đi vào.

Nhưng mà trong phòng.

Việt Trường Ca chính chau mày, cắn một khối không rõ đoàn hình dáng vật, nàng vừa ăn vừa cắn răng: "Thật sự là không chịu nổi."

Bát bị đặt đến rầm một vang.

"Sống uổng phí lâu như vậy, còn làm thành cái này dạng chó."

"Đây là cái gì? Dáng dấp cùng lá cây dường như... Đặt cái này luyện dược đâu?"

Nàng đáy mắt sặc ra nước mắt, giận dữ cắn một ngụm, xì một tiếng khinh miệt: "Cái xỏ giày dính muối đều so với cái này hương."

"... Nhìn lần này cố gắng như vậy phân thượng, " nàng chậm chậm, một lần nữa bưng lên bát, hít sâu một cái khí, nhíu mày một ngụm buồn bực xuống dưới: "Bản tọa nhịn!!"

Mộ Dung An ôm hộp gấm, sững sờ mà nhìn xem sư tôn như hoa như ngọc trên mặt, liền thế này chảy xuống hai hàng thanh lệ, nàng cầm khăn một bên dính nước mắt vừa ăn đến nhanh chóng, giống như là tám trăm năm không gặp qua cơm sắc —— thật ra nàng chỉ là sợ nuốt đến chậm một bước, liền nếm lấy mùi vị.

Mà các đồ đệ rất là rung động, một cái hai cái trợn mắt hốc mồm.

Đại sư tỷ đứng ở một bên, hơi hơi nhíu mày, thật lâu, không dám nhìn thẳng đừng qua đầu, thở dài.

Mộ Dung An cũng rất khiếp sợ.

Nàng lặng lẽ hỏi Đại sư tỷ: "Sư tôn đang ăn cái gì? Nhìn nàng ăn đến thơm quá."

Đại sư tỷ quệt quệt khóe môi.

Mộ Dung An cắn ngón tay chuyển tới, nàng diện sắc mặt ngưng trọng quan sát sư tôn một lát, trông thấy nàng đem đáy chén cũng kéo sạch sẽ.

Cử động lần này có thâm ý gì?

Nàng bừng tỉnh đại ngộ: "Cơm canh kiếm không dễ, hạt hạt gạo đều phải quý trọng, có lẽ đây chính là đạo hạnh đi."

Cũng không lâu lắm, Việt Trường Ca lại đột nhiên đứng lên đến, tông cửa xông ra.

Mộ Dung An sững sờ, nhìn thấy nàng vịn tường nhả kinh thiên động địa, ước gì đem bản thân cổ họng đều móc ra.

Đạo hạnh không có.

Việt Trường Ca suy yếu ngồi về chỗ cũ, thần sắc mệt mỏi, nàng đem chén kia đồ vật liên quan hộp gỗ bỏ rơi thật xa, chống đỡ thái dương: "... Ta phải tìm nàng tính sổ không thể."

Mộ Dung An gặp nàng xong rồi chuyện, lúc này mới quan tâm hiểu chuyện cầm trong tay một hộp đan dược bày ở trước mặt nàng.

Việt Trường Ca đột nhiên sửng sốt, "Đây là cái gì?"

Mộ Dung An nói: "Linh Tố Phong cho."

[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ