Chương 51 → 60

3.9K 138 108
                                    

Chương 51:

Khanh Chu Tuyết đã là Thái Sơ Cảnh trong cùng thế hệ số một số hai nhân vật. Nàng lạc bại không khác cho những đồng môn khác trong lòng cũng bịt kín một tầng bóng mờ.

Cố Nhược Thủy một kiếm cực kì xinh đẹp tiêu sái, ngày đó rất nhiều người chỉ nhìn thấy kiếm ảnh, như sáng màu trắng lôi điện đồng dạng mau lẹ mà cường đại.

Bất quá Lưu Vân tiên tông bên kia tùy tùng đệ tử cũng không ngoài ý muốn, tại bọn hắn mà nói, thủ tịch Đại sư tỷ chính là Kiếm Hồn chuyển thế, tự tiểu Thiên tư trác tuyệt, tại kiếm đạo một chuyện bên trên, cùng cảnh tu vi bên trong chưa từng thua trận, cũng không nên có thua trận.

Đây là trong lòng bọn họ một tòa khó mà vượt qua, chỉ có thể chiêm ngưỡng cao phong.

Tiêu đại sư huynh ngày đó vẫn chưa dự thi, nguyên do là say đến như cái chó chết, không người có thể kéo đến động đến hắn. Cái này một sai qua, lại bị chưởng môn dẫn theo lỗ tai hung hăng răn dạy một trận, sau đó tại cấm đoán phòng không biết hối cải mấy tháng, hắn vừa mới bước ra cấm đoán phòng cửa, liền bị một ánh mắt để mắt tới.

"Sư huynh dừng bước."

Tiêu Hồng nhìn xem kia tản ra yếu ớt khí lạnh Khanh sư muội, đang kinh ngạc nàng từ nơi nào xuất hiện, "Làm gì?"

"Có rảnh so kiếm a?"

Hắn vô ý thức tới eo lưng bên cạnh sờ sờ, nên treo bảo bối bầu rượu địa phương trống trơn như dã, đã sớm bị chưởng môn tịch thu. Cái này sờ một cái thì có chút khó chịu, hắn cũng có chút khó chịu nhìn chằm chằm nàng, khoát khoát tay: "Hôm nào, ta hiện tại muốn đi uống rượu."

Khanh Chu Tuyết lại nói: "Chậm đã."

Nàng tự trong nạp giới tìm tìm, ngày ấy cùng Nguyễn Minh Châu các nàng đi dưới núi uống rượu lúc, cho nàng cùng Bạch Tô muốn nhiều hơn mấy ấm, tự nhiên không có uống.

Một tinh trí bầu rượu trống rỗng xuất hiện trên tay nàng, cách không quăng ra, Tiêu Hồng lập tức tiếp được, để lộ đóng nhi đến vừa nghe, thơm nức rượu ngon.

Khanh Chu Tuyết đeo kiếm mà đứng, không buông tha, "Có rượu, có thể so kiếm?"

Tiêu Hồng sững sờ, ngược lại không khách khí, ngửa đầu ực một hớp, ừng ực ừng ực nuốt xuống bụng, sau đó bùi ngùi thở dài, "Thật đủ ý tứ. Thành, so Liên Thanh kia hỗn tiểu tử mạnh."

Không bầu rượu cùng hắn trường kiếm bên hông đồng loạt bay lên, kiếm hoa một kéo, liền chia năm xẻ bảy nát đến chỉnh chỉnh tề tề.

Thanh Sương kiếm cũng thế triệu tập, phát ra chấn động một tiếng kiếm minh.

Khanh Chu Tuyết bước chân khẽ dời đi, hiện nay tiếp hắn mỗi một kiếm đều hết sức nhẹ nhõm, thậm chí đã có tấn công chỗ trống.

Nàng cũng không thể thoả mãn với đó, mà là nhìn chằm chằm đối phương chiêu thức ở giữa kiếm ý, Tiêu Hồng đang nhanh chóng xuất kiếm lúc, sau lưng cũng như nhiều mấy cái kiếm, gọt kim như bùn, kiên cường mau lẹ.

Đây là kiếm tu muốn ngộ ra được nói. Tự thân linh căn cùng bội kiếm đem kết hợp, từ đó nhân kiếm hợp nhất, có thể tùy ý biến ảo.

[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ