Chương 71 → 80

3K 128 67
                                    

Chương 71:

Một nén hương muốn đốt hết, là thật là rất nhanh.

Trong tay mất kiếm, Khanh Chu Tuyết làm ra tất cả vốn liếng, cũng chưa từng ở trong đó bay nhảy ra một cái hơi lớn một chút bọt nước. Nàng quanh thân nghiêm nghị hàn khí đông cứng một mảnh lục dây leo, chân dùng sức đá tới, phát ra xào xạt giòn vang.

Cuối cùng vẫn là chưa đem nó thăm dò gãy.

Một nén hương qua đi, nàng lập tức quẳng tại mặt đất. Trước mắt dây leo toàn bộ biến mất, chỉ nhìn thấy một đôi tinh xảo giày thêu.

Nàng cởi khí lực, nằm trên mặt đất, suy yếu nhìn xem nàng.

Vân Thư Trần đứng tại trước người nàng, nhìn xem nàng trắng nõn da thịt cắt vỡ nông cạn lỗ hổng, ở nơi này một trong nháy mắt khép lại không dấu vết. Hơi sâu một chút, cũng lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được cầm máu, tái sinh thịt mới.

Nàng cúi người xuống, đưa tay mơn trớn đồ nhi cổ tay vừa rồi chảy máu chỗ, hiện giờ thật là bình bình chỉnh chỉnh.

"Ngươi bực này thể chất, chớ có nói đến, cũng đừng khiến người khác biết được. Nhớ a?" Vân Thư Trần nhíu mày, lại thu tay lại.

"Ân."

Khanh Chu Tuyết sờ sờ mặt đất, mà giật đứng lên, đầu một sự kiện chính là đi lấy của mình kiếm, chỉ không ngờ tay không còn ---- ----

Vân Thư Trần đầu ngón tay hơi điểm, thanh kiếm kia bị dòng nước bao vây lấy trôi nổi tại trước mặt mình. Nàng nắm lấy lạnh như băng chuôi kiếm lúc, chỉ cảm thấy lòng bàn tay bị đông cứng thấy đau.

Thanh Sương kiếm, quả nhiên là danh bất hư truyền.

Nàng cầm Khanh Chu Tuyết bảo kiếm, trở lại lại ngồi trở lại chỗ cũ, một chỉ xoa lên Thanh Sương kiếm trên mũi dao ngưng sương tuyết, nhẹ nhàng chọn đi, sau đó nói, "Luyện hảo trước đó, kiếm này liền không cần dùng."

"Ân?" Khanh Chu Tuyết nhất thời sửng sốt, nàng từ khi được thanh kiếm này, liền một mực rất cẩn thận bảo dưỡng, từ không dễ dàng rời khỏi người, cơ hồ cùng mình tướng bạn mà sống.

Một phương diện, kiếm này cùng nàng trời sinh phù hợp. Một phương diện khác, đây là sư tôn cùng nàng đồng loạt chọn đến, xem như nàng tặng cho nàng.

"Đồ nhi còn nhớ rõ, đến kiếm này thời điểm, cái kia bán Kiếm lão đầu nhi lời nói?"

"Chân chính kiếm tu không quan trọng dùng cái gì, một ngọn cây cọng cỏ, phi hoa trích diệp, đều có thể làm kiếm." Khanh Chu Tuyết dần dần hồi tưởng lại.

Nó thực lời nói nói đến chỗ này, nàng đại khái biết sư tôn là dụng ý gì, than nhẹ một tiếng, gật gật đầu.

Mới ngã xuống đất thời điểm, nàng phản ứng đầu tiên chính là đi lấy kiếm. Vân Thư Trần cố ý đem Thanh Sương kiếm chuyển đến xa chút, vốn cho rằng nàng sẽ nghĩ biện pháp khác, lại chưa từng ngờ tới, đồ nhi trong tay không có kiếm, liền một mực nhìn chăm chú cái kia thanh, phảng phất nhất định phải một lần nữa đoạt lại mới an tâm.

[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ