Chương 201:
Quanh đi quẩn lại.
Nàng rốt cục vẫn là trở thành đồ đệ của nàng, trở lại cố định vận mệnh quỹ online, trước đó nhiều giãy dụa, như mây khói bình thường phí công tiêu tán.
Đời thứ nhất xuyên qua.
Khanh Chu Tuyết vùng vẫy hồi lâu, nàng tựa như ở trên bờ mắc cạn cá, đuôi cá đang không ngừng đạp nước, muốn nhấc lên một chút bọt nước, kết quả lại toàn bộ tưới vào trên đầu của mình.
Vô luận Khanh Chu Tuyết như thế nào lựa chọn, từ nơi sâu xa phảng phất có một con không thấy rõ tay, vẫn luôn đẩy đại giang thủy triều tiến lên.
Không vì người dời.
Nàng dùng hết tất cả vốn liếng, không thể vãn hồi bất cứ chuyện gì.
Khanh Chu Tuyết tỉnh lại lần nữa lúc, trong tay còn cầm tinh toại.
Nàng nằm tại cuối Nhất Mộng Nhai trong biển hoa, kia năm tháng dài đằng đẵng lăng trì, lại tại nàng cốt nhục bên trong khắc xuống tang thương vết tích.
Hiện tại...
Là năm nào tháng?
Nàng dành thời gian trở về một chuyến Hạc Y Phong, phát giác bản thân trước khi đi đốt hạ một sợi chín cùng hương, lại còn chưa ngừng diệt.
Hết thảy hết thảy, phảng phất giống như một trận Hoàng Lương chưa chín ảo mộng.
Khanh Chu Tuyết sửng sốt nửa ngày, nàng ngồi tại trước Hạc Y Phong trước gương đồng.
Tinh toại đèn đuốc chiếu sáng gò má của nàng, đem một nửa khác đều đắm chìm vào tại trong bóng ma.
Nàng từng tấc từng tấc rũ xuống lông mi, nhìn chằm chằm tia sáng kia.
Không muốn từ bỏ.
Tay của nữ tử chỉ vuốt ve một hai, lật tay quàng lên kia túm đèn đuốc, trong phòng lâm vào hoàn toàn tĩnh mịch u ám.
Đương nàng lần nữa lúc buông ra.
Chỗ cũ đã không thấy bóng dáng, giống như là phong thổi lất phất một sợi bụi bặm.
Tinh toại hạ xuống thời gian điểm cũng không nhất trí.
Lần này vận khí của nàng không hề tốt đẹp gì, mới vừa mở ra mắt, đầy đất đều là vụn băng vết máu, tàn tạ hoa sen.
Nàng nhìn một cái khác "Bản thân" đem kiếm thọt xuyên Vân Thư Trần phần bụng, thì đã trễ.
Khanh Chu Tuyết bất đắc dĩ, đụng tới loại tình huống này, nàng chỉ có thể hết lần này tới lần khác lại đến.
Lần thứ ba nàng rốt cục tỉnh táo lại, lựa chọn như Thái Thượng Vong Tình bình thường, thẳng đến Kiếm Trủng, bóp tắt trước kia linh hồn của mình.
Thế này, liền sẽ không có người cạn nữa nhiễu nàng a. Khanh Chu Tuyết buông một hơi thở, nàng nhìn trong tay tán loạn đến không thành hình Kiếm hồn, lại khẽ cười lên.
Thế nhưng là lần này, còn nhỏ Vân Thư Trần lại đông lạnh chết ở Lưu Vân tiên cửa tông môn trong đêm mưa.
Nàng không có chờ được sư tôn cùng sư nương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc Khách
FantasiTác phẩm: Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy Tác giả: Thực Lộc Khách Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Văn chương tích phân: 840,838,464 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn ch...