Chương 81 → 90

3K 123 125
                                    

Chương 81:

Ngoài cửa sổ dần dần truyền đến chút tiếng vang, tí tách tí tách, một trận mưa đêm lại nổi lên.

Vân Thư Trần nhìn không rõ lắm nàng hình dáng.

Nhưng Khanh Chu Tuyết thân thể dán đến khá gần, Vân Thư Trần không có nhìn, cũng không có suy nghĩ, nhưng lại không át chế được biết rồi rất nhiều.

Tay của nàng bình thường đáp tại đồ nhi bên hông, vô ý mà chậm rãi xuống chuyển, mơn trớn nàng thân thể mặt bên, tự lõm xuống eo ổ, xuống chút nữa đi, nơi đây thì hơi cao một chút. Nàng trong bóng đêm mở mắt ra, lại lần nữa nhắm lại lúc lại phủ trở về.

Khanh Chu Tuyết di chuyển, tựa hồ cảm thấy như vậy có chút ngứa, nàng dứt khoát đem thân thể toàn bộ theo tới.

Vân Thư Trần ngón tay không bị khống chế co lại, níu lấy nàng bên hông một khối nhỏ đơn bạc vải vóc, tựa hồ là dắt lấy nghĩ muốn đẩy ra, lại giống muốn cự còn nghênh lôi kéo. Cuối cùng giằng co ở vị trí này, không nhúc nhích.

"Sư tôn?" Nàng hoàn toàn vô tri, nghe sư tôn nửa ngày không nói chuyện, sau một lát, mới dùng khí âm nhẹ giọng hỏi nói: "Ngươi ngủ a."

Làm sao có thể ngủ được?

Trong cơ thể tình nóng vốn là tràn ngập nguy hiểm, giống như bị bức tới vách đá hồng thủy, hơi chút mất cân bằng, liền sẽ như là thác nước chiếu nghiêng xuống, đem chỗ có lý trí nuốt hết.

Mà nàng cái kia không biết tình | muốn vì vật gì đệ tử, còn tại ôn thuận dựa vào tại trong ngực của nàng, không có chút nào một chút xíu phòng bị ý vị. Nàng thời thời khắc khắc, đem bản thân toàn bộ thể xác tinh thần đều bộc lộ nàng trước đó, có thể xưng mặc chàng ngắt lấy.

Vân Thư Trần một hơi hút nhẹ, kế là trầm trọng phun ra. Trong kinh mạch tình độc bị trùng điệp dưới áp chế, đã cho quanh thân mang đến một tia nỗi khổ riêng, tương đương rất nhỏ, một mực lan tràn đến nơi ngực, cuối cùng ủ thành mấy vị không thể nói nói ra miệng chua xót.

"Không phải." Nàng cực lực đem thanh âm để nằm ngang, "Tình cùng dục, tuy là đồng căn sinh, nhưng lại không thể nhập làm một đàm luận."

"Những cái kia... Giống như vậy dán tại một chỗ, làm những lời kia sách bên trong đã làm sự tình, " nàng đưa tay đem Khanh Chu Tuyết mò lên một chút, "Dứt bỏ cái khác không đàm luận, chỉ có thể coi là muốn ngừng. Mỗi người bản tính không giống nhau, có chút là do tình sinh muốn, có chút là do muốn sống tình. Cũng có căn bản không quá mức tình cảm, chỉ là đơn thuần truy cầu một chút vui thích."

"Vậy ta đối sư tôn, luôn nghĩ cùng ngươi kề cùng một chỗ." Khanh Chu Tuyết nhẹ giọng hỏi, "Đây cũng là loại nào?"

Bên người bóng người di chuyển, Khanh Chu Tuyết bỗng nhiên cảm giác tay của mình bị nàng nắm chặt.

"Ta..."

Lòng bàn tay bị sư tôn nạo một chút, lại bị nàng nắm rất chặt.

"Cho phép ngươi thử một lần."

Thanh âm của nàng mang theo ẩn nhẫn ý chát, bất quá lời này mỗi chữ mỗi câu nói đến rất bình tĩnh, giống như là vân đạm phong khinh bên trong ném đi ra, cao cao tại thượng người đối với phía dưới quỳ sát đệ tử một phần ân thi.

[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ