Chương 171 → 175

1K 68 12
                                    

Chương 171:

Vân Thư Trần hơi mở to mắt, nàng ghé mắt quan sát người kia một lát, khẽ cười một tiếng, "Ngươi quản ta?

Nụ cười lạnh lùng, chỉ một cái chớp mắt liền lắng lại.

Nàng đem rượu ấm một thanh đoạt lấy, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch. Sau đó tay triệt để buông ra, lại một tiếng vỡ vang lên, Vân Thư Trần xoay người lỏng lẻo nửa nằm hạ, tay theo tay áo dài cùng nhau dựng hạ, ở nàng nửa tỉnh nửa say lúc, lại có mấy phần phong lưu sơ cuồng chi ý.

Úc Ly bé không thể nghe thở dài.

Phạm Âm quét tả hữu liếc mắt, phân phó nói: "Đem trên mặt đất thu thập."

Bọn thị nữ bận rộn lên, ở chỗ này khe hở, Vân Thư Trần vẫn luôn nhã nhặn nhắm mắt lại, không tiếp tục động đậy.

Úc Ly cụp mắt nhìn chằm chằm nàng, ý đồ đem nữ nhân thành thục sau tướng mạo cùng trong trí nhớ cái kia yếu đuối lại bền bỉ tiểu nha đầu liên hệ lên.

Phạm Âm ở một bên trêu ghẹo nói: "Úc tướng quân, ta di mẫu nàng có ý trung nhân, ngươi nhưng chớ có nhìn chằm chằm nhìn."

Úc Ly dịch chuyển khỏi ánh mắt, lúng túng ho khan một tiếng, sau đó nhíu mày: "Lại là người tu đạo a."

Vậy cũng không.

Là người tu đạo tốt hơn rồi.

Phạm Âm ước gì là tiên đạo người bên kia, tuy nói nàng cũng không thế nào thích cái kia áo trắng tiên tử, nhưng ít ra nàng có thể chốt lại Vân Thư Trần trái tim.

Nếu như Úc Ly cùng Vân Thư Trần tiến đến một khối, đều là hiện nay Ma vực thanh danh hiển hách nhân vật, vậy mình cái này tội nghiệp một điểm hư danh, thì triệt để chỉ còn lại có xác không.

Phạm Âm đôi mắt hơi hơi một chuyến: "Đúng vậy a. Mấy ngày nay nàng vẫn luôn trà không nhớ cơm không nghĩ, có thể chính là nhớ tới người ta. Lần trước ta đặc biệt sai cái bộ dáng xinh xắn cô nương đi, kết quả hơn nửa đêm bị nàng liền người mang chăn nệm ném ra."

"Theo ta thấy đến, tiên tông bên trong liền không có vật gì tốt." Úc Ly nghe vậy, thần sắc càng lạnh, "Đều là vong ân phụ nghĩa, không duyên cớ làm cho người ta thương tâm hạng người."

"Lời ấy sai rồi. Vị kia tiểu tiên tử là nàng tự tay nuôi ra." Phạm Âm cười cười: "Lâu dài tương bạn, tình cảm thâm hậu, tính nết tự nhiên tương cùng."

Vân Thư Trần không biết mộng thấy cái gì, hay là các nàng hai cái ở bên cạnh nói chuyện thức tỉnh nàng.

Nàng từ từ mở mắt, chếch mắt hướng quanh mình liếc mắt nhìn. Tia sáng đánh vào trên mí mắt, mông lung một trận, mới trở nên rõ ràng.

Một chén nước trà ngược lại ở trước mắt, bị nhét vào lòng bàn tay của nàng.

Vân Thư Trần cầm ấm áp bát sứ, nửa chống đỡ ngồi dậy đến, híp mắt, không rõ ràng cho lắm mà nhìn xem các nàng.

Úc Ly nói: "Tỉnh một chút rượu."

Nàng bưng lấy trà, mắt lông mi rũ xuống, mơ hồ nghĩ, nếu như nàng nguyện ý tỉnh, liền không biết uống rượu. Câu hỏi này, để nàng khó tránh khỏi nghĩ tới nguyệt đăng tiết ngày ấy, bản thân hiếm thấy uống say mấy phần.

[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ