Chương 212 + 213 + 214

1.1K 58 9
                                    

Chương 212:

"Nên dậy rồi!"

Vân Thư Trần đang ngủ say, nghe tới ba chữ này liền càng không thích. Nàng chau mày, duỗi lưng một cái, giống như là cuộn mình nụ hoa ở gió xuân bên trong giãn ra, tự đầu giường cái này đầu lơ đãng lăn đến một chỗ khác.

Nàng vây được mắt mở không ra, liền không có ngẩng đầu, tìm cái thoả đáng vị trí, chôn mặt tiếp theo ngủ.

Hi Âm liên tục gõ cửa ba bốn thanh lúc, nàng mới ỉu xìu mong từ giường ngồi dậy đến, híp mắt ngẩn người.

Hướng bên cạnh sờ một cái.

Sư tôn đi rồi, lúc này hẳn là đi chủ phong mở kia vạn năm không đổi thần hội.

Ngày thường Khanh Chu Tuyết chịu lấy một tấm thanh nhã xuất trần mặt, ôn hòa thức tỉnh nàng. Nàng mặc dù khổ vì đứng dậy, nhưng nhìn nàng luôn luôn phát không dậy nổi tính tình.

Người một khốn, còn bị ầm ĩ, hốc mắt liền có chút mỏi nhừ. Nàng đem mặt buồn bực tiến trong đệm chăn, lặng lẽ yếu đuối một chút, sau đó ngẩng đầu lên, khí đi ra ngoài nước mắt đã bị nén trở về.

"Biết rồi, đừng gõ."

Hôm nay không đi luyện kiếm, nàng đến ra cửa.

Vân Thư Trần nhíu mày kỳ kèo một trận, chậm rãi bò xuống giường, bình thường thu thập một chút chính mình.

Nàng ngước mắt nhìn chằm chằm mình trong kính, sau đó rút ra tủ quần áo. Bên trong cũng theo sâu cạn nhan sắc sắp hàng chỉnh tề.

Màu đỏ chót đoan trang, vỏ quýt hơi có vẻ hoạt bát, thủy hồng sắc ôn nhu rất nhiều, đỏ nhạt thì diễm lệ một chút.

Nàng rất ít mặc thế này bắt mắt y phục, bất quá hôm nay Khanh Chu Tuyết nói buổi trưa tới đón nàng. Lúc đó hỗn tại trong đám người, nàng nhất định có thể liếc mắt nhìn hướng bên này, sau đó... Bị kinh diễm một phen!

Vân Thư Trần xoắn xuýt thật lâu, buồn ngủ cũng dần dần đang xoắn xuýt bên trong thất lạc, nàng cuối cùng đổi món kia thủy hồng sắc, ngồi ở trước gương đem tóc dài chải thuận, nửa khoác nửa kéo, cũng chọn căn hồng ngọc trâm đến phối.

"Tiểu tổ tông của ta, " Hi Âm dựa vào cửa, bất đắc dĩ nói: "Ngươi hiểu không biết được hôm nay muốn đi Linh Tố Phong tu tập đan dược? Liễu trưởng lão nổi danh nghiêm ngặt, ngươi từ đâu tới lá gan dám đến trễ."

"Nhanh lên nhanh lên nhanh lên..."

Hi Âm còn tại nhắc tới: "Thật không biết ngươi suy nghĩ cái gì. Sư tôn đã nói rồi, ngươi có thể không đi, vì sao ngươi hết lần này tới lần khác còn phải vội vàng đi lên đụng đâu."

Bởi vì buổi sáng Khanh Chu Tuyết phần lớn tại bên ngoài, nàng lưu trên núi, ngày ngày nhìn xem gió lạnh tuyết lạnh, thực tế có chút không thú vị.

Đương nhiên luyện kiếm cũng rất vô vị. Nếu không phải là bởi vì loại nào đó không thể cho người biết bí ẩn vui vẻ, nàng đoán chừng sớm không kiên trì được hôm nay.

Ở Hi Âm một đường dưới sự thúc giục, nàng cuối cùng đem Vân Thư Trần đúng giờ mang đi Linh Tố Phong.

Các nàng dù chưa đến trễ, nhưng là tới tính muộn. Một phòng bên trong, lục tục ngo ngoe đều tới cái đầy đủ, cách thật xa cũng có thể nhìn thấy. Hi Âm vỗ vỗ bờ vai của nàng, "Ngươi đi vào đi. Ta về trước ngọn núi. Lên lớp muốn ngoan một chút nha."

[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ