Chương 01:
"Nghe nói Khanh gia tức phụ có rồi."
Phụ nhân còng lưng eo, ống quần lột đến đầu gối, hai chân cùng lúa mầm cùng nhau cắm ở trong bùn, chìm trong nước. Nàng dừng lại xát đem mồ hôi công phu, hữu ý vô ý nói lên một câu nói như vậy.
Mấy cái khác nông phụ mặt đối thổ địa, "Khó trách không gặp nàng ra tới làm việc."
"Người sáng suốt đều biết không phải là trượng phu nàng."
Một vị hơi trẻ tuổi một chút tức phụ nghe vậy kinh ngạc, lần theo thanh âm một chút trợn mắt nhìn trở về."Tô tỷ tỷ là rất tốt nữ nhân, nói bậy tám nói cái gì."
"Khanh tú tài người yếu nhiều bệnh, ngươi thẩm nhìn thấy hắn lớn lên. Đại phu đến xem qua, hắn kia việc không được, đời này chính là không có con cái mệnh."
Các nàng sắc mặt ngăm đen bên trên, hiện ra mỉm cười. Sinh hoạt cùng khổ, khổ nhất đại khái là nữ nhân. Khổ lâu, thâm giác mọi việc nhàm chán. Hiện nay thấy núi tốt nước tốt không cười, thấy người tốt chuyện tốt không cười, ngược lại vừa thấy được trong nhà người ta đầu gà bay chó chạy, nảy sinh rắc rối, liền không khỏi mà lót xuất từ mình nghèo thời gian bên trong một chút xíu hảo đến, thế là cao hứng.
Người phàm là có một chút hảo, lại lông gà khắp nơi thời gian, lại cũng có vẻ không có như vậy bất hạnh. Liền có thể chịu đựng qua xuống dưới.
Cửa thôn lưu ngôn phỉ ngữ từ nơi này nhà tranh lẻn đến cái khác nhà tranh, cuối cùng tại một tòa rõ ràng cao quý không ít phòng gạch trước sóng gió dừng.
Khanh Sinh đỡ dậy nương tử. Ánh mắt của hắn gấp chằm chằm đến nàng mỗi ngày càng nhô lên phần bụng, sợ nàng đập đến góc bàn.
Cho dù tuổi tác không nhẹ, thể cốt của nàng xương cũng như cành liễu tinh tế, văn văn nhược nhược, cùng bình thường thôn phụ bá rất tráng kiện hoàn toàn khác biệt. Chỉ là gần đây mang thai sưng một chút, có vẻ nở nang trắng nõn, vẫn không giảm mỹ mạo.
Nàng nhân sinh đến linh tú, cái kia hai tay cũng giống như vậy. Trên dưới tung bay ở giữa, có thể ở một mặt tấm lụa bên trên thêu du lịch cá tẩu thú, ngay cả tròng mắt đều sinh động như thật. Dựa vào cái này có thể đổi ra một tòa cục gạch nhỏ phòng ngân lượng.
Dạng này hạc đứng trong bầy gà nữ nhân, vốn không nên sinh trưởng ở khu vực này. Nàng giống như là thâm khuê tiểu thư, tương lai muốn gả cho quý nhân cái chủng loại kia kim chi ngọc diệp.
Nhưng nàng chỉ gả cho giống vậy tú tài. Giống vậy gia thế, giống vậy nghèo khó, sách cũng học. Duy chỉ có không tầm thường là, hắn thanh thanh tú tú, so bình thường nam tử tái sinh đến một bộ ôn nhu tâm địa.
Khanh tú tài đời này đúng là không có con cái mệnh, từ lúc lần thứ nhất cởi truồng tại trong sông tắm rửa bị người nhìn thấy, người cả thôn đều biết chuyện này.
Tắm rửa là cười đàm luận, nghe tới hắn thành thân thì càng là cười đàm luận, nhưng ngày thứ hai mới qua cửa xinh đẹp tức phụ ném đi đầu lộ diện một cái, người người cũng giống như câm đồng dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc Khách
FantasiaTác phẩm: Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy Tác giả: Thực Lộc Khách Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Văn chương tích phân: 840,838,464 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn ch...