Chương 229:
Đêm đó Vân Chỉ Yên trôi qua đầu óc hỗn độn, gần như không thể suy nghĩ.
Xa lạ cảm thụ, đều là từ người kia mang tới.
Nàng cũng không nhúc nhích, yên lặng thụ lấy, sắp đến ngày kế tiếp, mới u ám thiếp đi.
Lần nữa mở mắt lúc, ngoài dự đoán mọi người là, Đường Già Nhược còn ngủ ở nàng bên cạnh, một cái tay đáp tại ngang hông của nàng, mặt thì nửa cọ ở cổ.
"... Ngươi làm sao còn ở chỗ này."
"Kỳ quái. Đây là người nào tẩm cung?" Đường Già Nhược lười biếng đánh một cái ngáp, có lẽ là nghĩ nghĩ lại cảm giác không ổn, nàng trấn an gọi một chút Vân Chỉ Yên có chút xốc xếch tóc mai, ôn nhu nói: "Về sau cũng là ngươi."
Vân Chỉ Yên nhắm mắt lại, nàng đưa tay đem phơi bày vai che khuất, không nói gì.
Nàng dù trải qua cùng bên ngoài ngăn cách thời gian, nhưng là nói chung có thể từ Ma vực một chút tin đồn bên trong, nghe tới bên ngoài binh hoang mã loạn động tĩnh.
Đường Già Nhược luôn luôn ôm nàng, thân mật vô gian mà ngồi xuống.
"Ngươi nhìn."
Vân Chỉ Yên nhìn về phía trước, trong mắt lướt qua vẻ kinh ngạc.
Kia là... Mấy bị trói trở về Lưu Vân tiên tông đệ tử, chính quỳ trên mặt đất, cúi đầu, như có lẽ đã thần chí không rõ.
"Chỉ thuốc từng nói qua, khi còn bé sau lưng ngươi nói huyên thuyên, chính là mấy cái này bại hoại đúng không?"
Đợi bọn hắn bị người níu lấy hất cằm lên đến, Vân Chỉ Yên tự bên trong mấy gương mặt bên trong, nhìn ra mấy phần cảm giác quen thuộc.
Đợi cho triệt để thấy rõ về sau, nàng hai con ngươi hơi mở, hô hấp cứng lại.
Ánh mắt của bọn hắn một mảnh máu thịt be bét, tựa hồ giống như là bị đao xẻo đi, yếu ớt mùi máu tươi tràn ngập ở toàn bộ điện đường.
"Ngươi đã làm gì?"
"Không có gì." Ma Quân lương bạc cười: "Đã thích vây quanh ngươi nhìn loạn, không bằng đem con mắt hái được được rồi, như thế mới có thể giải hận."
Tội... Làm sao đến tận đây?
Vân Chỉ Yên cũng không có cảm thấy sảng khoái, nàng nhìn xem cái này máu tanh trường hợp, trong dạ dày một mảnh dời sông lấp biển.
Đường Già Nhược hơi sững sờ, vội vàng đỡ lấy nàng.
Nàng cảm giác Vân Chỉ Yên tay đang phát run.
"Lưu bọn họ một con đường sống, việc này đến đây chấm dứt, được chứ?" Vân Chỉ Yên đem ánh mắt dời được Đường Già Nhược trên thân, không tiếp tục nhìn về phía phía trước.
"Ngươi thật đúng là là ai đều có thể cầu tình."
Đường Già Nhược lẳng lặng nhìn chòng chọc nàng nửa ngày, câu lên môi, "Ân. Đã ngươi không thích. Thôi."
Thật ra nàng cũng không định buông tha. Đường Già Nhược duy nhất tỉnh lại địa phương là, trường hợp quả thực làm người buồn nôn chút, về sau không cho nàng nhìn là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc Khách
FantasyTác phẩm: Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy Tác giả: Thực Lộc Khách Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Văn chương tích phân: 840,838,464 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn ch...