Chương 176 → 180

948 61 10
                                    

Chương 176:

Vân Thư Trần nắm bắt tờ giấy này, nhìn hồi lâu, chẳng biết lúc nào đã chết lặng. Lòng bàn tay thậm chí không cảm giác được chính đụng vào nó, liền kia một tờ giấy mỏng khi nào phiêu rơi trên mặt đất cũng giật mình chưa phát giác.

Đầu ngón tay của nàng vuốt ve kia một giọt nước mắt, sớm đã khô cạn.

Vân Thư Trần không nhịn được nghĩ, nàng ở đặt bút lúc... Lại nên là loại tâm tình nào.

Suy nghĩ mới sinh nhất tuyến, bị nàng bóp tắt.

Nàng bình tĩnh đem những cái kia trang giấy sửa sang hảo, y nguyên không thay đổi nhét vào bọn chúng hẳn là tồn tại địa phương.

Vân Thư Trần đi ra thư phòng, bên ngoài cỏ xanh như tấm đệm, tinh không vạn lý.

Nắng ấm có thể độ người toàn thân ấm áp, nhưng nàng nhìn thấy cái này xán lạn ngời ngời chỉ cảm thấy chói mắt.

Cho đến tối nay, Khanh Chu Tuyết rốt cục tu hành hoàn tất, nàng sau khi đi ra, luôn cảm thấy sư tôn có chút trầm mặc.

"Khanh nhi." Nàng giương mắt lên nhìn về phía nàng: "Hiện nay, tu vi của ngươi như thế nào?"

Khanh Chu Tuyết vừa muốn đáp, nhưng gần nhất tu vi này thực tế trướng đến quá nhanh chút, khó tránh khỏi để người hoài nghi, nàng nhất thời suy tư tìm từ, không có lập tức mở miệng.

Vân Thư Trần lại trực tiếp thăm thượng nàng kinh mạch, một sợi linh lực biến thành mắt, nội thị một phen, có thể trông thấy Khanh Chu Tuyết trong đan điền ngày càng bồng bột khí hải.

"Hợp Thể kỳ trung kỳ."

Vân Thư Trần thấp giọng đọc một lần, lại cười khổ một tiếng: "Thôi, ngươi thật sự thích hợp."

Khanh Chu Tuyết hai mắt hơi mở, lui về phía sau một bước nhỏ, "Ta..."

"Ngươi còn nghĩ giấu ta đến khi nào?"

Nàng lập tức đứng dậy, cũng không cố một bên bát trà bị ống tay áo mang theo, đánh té xuống đất, giội ra một chỗ màu đậm cháo bột. Mảnh vỡ tán trên mặt đất, Vân Thư Trần từng bước ép sát, không thèm để ý chút nào bản thân giẫm lên đau đớn, theo nàng tới gần Khanh Chu Tuyết mấy bước, váy xê dịch ở giữa, sau lưng cũng để lại thật sâu nhàn nhạt vết máu.

"Cả một đời a."

Vân Thư Trần châm chọc cười một tiếng: "Ta mưu đồ gì đâu? Ngươi cảm thấy ta là thiếu người chiếu cố? Vẫn là nói thiếu một muốn gì được đó bạn giường?"

Tay kia nắm thượng nàng cổ áo, gần như đem người túm đi qua, trước người một tầng, lại nhanh chóng đè ép người ngã về phía sau.

Khanh Chu Tuyết lảo đảo một bước, đang rung chuyển bên trong, nàng cùng Vân Thư Trần đụng vào nhau, vẫn vô ý thức che chở eo của nàng.

Lưng nặng nề mà dựa ở trên tường, Khanh Chu Tuyết thở dốc một hơi, Vân Thư Trần hướng về phía trước dán khép nàng.

Phản quang bên trong, Khanh Chu Tuyết nhìn xem Vân Thư Trần hơi hiện lãnh sắc gương mặt, nàng dù ngày thường một bộ ôn nhu mỹ nhân mặt, nhưng ở không cười lúc, lại mang đến rất dày đặc cảm giác áp bách.

[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ