Thái Sơ Cảnh dưới chân núi thị trấn, bây giờ tụ tập rất nhiều tu sĩ.
Ngày lễ ngày tết, nhất là náo nhiệt như vậy thời gian, sẽ tới bên đường bán một bán dùng cũ kinh văn đạo pháp, để đó không dùng pháp khí, còn có rất nhiều hiếm lạ cổ quái đồ chơi nhỏ.
Vân Thư Trần mua một đường, không chỉ là y phục, còn có rất nhiều xinh đẹp chỗ vô dụng vật trang trí.
Sau lại nàng có chút ngượng ngùng trắng trợn để Khanh Chu Tuyết tốn kém.
Lại nhìn thấy thích, cũng chỉ là hướng bên kia nhìn nhiều vài lần, lại nhìn vài lần... Nhếch lên bờ môi, sau đó quay đầu không thôi đi ra.
Không. Không thể lại để cho nàng tốn tiền.
Vân Thư Trần giương mắt lên, lặng lẽ liếc mắt nhìn bên cạnh nữ nhân. Nàng gặp nàng nhẹ chau lại chân mày, không nói một lời đi ở bên người mình, thay nàng chặn lại một bộ phận chen tới người.
Nơi đây dòng người hỗn tạp, chen chúc ở một đống. Cách rất gần, các loại hơi thở đều có thể rót vào phế phủ.
Khanh Chu Tuyết không thích náo nhiệt, lại thêm bản thân mái đầu bạc trắng như lưu ngân, rất là chú mục, người bên ngoài luôn luôn sẽ quăng tới ngầm quan sát ánh mắt. Loại này ánh mắt để người không thế nào dễ chịu.
Nàng đưa tay làm cái phép che mắt.
Lúc này mới tốt hơn rất nhiều.
"Muốn ăn chè trôi nước sao?"
Lại đi ra ngoài, tu sĩ càng thêm ít, ra quầy rất nhiều là kề bên này sinh sôi nảy nở người bình thường. Mà chỗ này, bay ra khỏi nồi thượng nóng hổi khí, mới xem như chân chính đến khói lửa nhân gian.
Vân Thư Trần gật gật đầu, cũng không lâu lắm, trong miệng của nàng liền bị nhét một cái, nàng ngọt đến hai mắt cũng híp lên.
"Không thích cái này?"
Vân Thư Trần gật đầu.
Khanh Chu Tuyết bưng lên bát, vẫn đem còn dư lại từ từ ăn xong. Dù là chén này ngọt đến ngấy người, sắc mặt của nàng cũng không có gì thay đổi. Trước kia cũng cảm thấy quá ngọt, hiện tại ngược lại là tốt hơn nhiều, có thể là ăn chén canh này tròn lúc không hiểu lòng chua xót, trung hòa miệng lưỡi cảm giác.
Khó trách khi đó nàng chỉ là nhìn xem nàng ăn.
Đi rồi một nửa đường, tiểu hài tử luôn luôn dễ dàng thể lực chống đỡ hết nổi, dứt khoát tìm tửu lâu trước nhét no rồi nàng.
Vân Thư Trần không thích nước dùng đồ hộp, gọi món ăn luôn luôn khẩu vị thiên về, phải thêm điểm hoa tiêu thù du mới có thể vào khẩu. Khanh Chu Tuyết nhìn nàng cay đến nước mắt rưng rưng, không khỏi dặn dò: "Ngươi còn nhỏ, ăn ít những này cay. Nước ngay ở bên cạnh, bất quá không muốn thì ra cơm cùng một chỗ nuốt, đối dạ dày không tốt."
Nàng cắn đũa không nói lời nào, có thể là muốn đổi răng. Nửa gương mặt bị ngẩng bát ngăn trở, sau đó lại đặt xuống dưới. Chẳng được bao lâu, đôi đũa trong tay của nàng cái đuôi chống đỡ lên hai má của mình, ngoẹo đầu nói: "Sư tôn, ngươi cần gì dong dài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc Khách
FantasiaTác phẩm: Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy Tác giả: Thực Lộc Khách Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Văn chương tích phân: 840,838,464 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn ch...