Chương 157 → 161

1K 64 26
                                    

Chương 157:

Khanh Chu Tuyết hơi nghiêng người sang, đèn đuốc tại trong mắt của nàng, vọt thành một mảnh minh diễm.

Nàng nhìn chằm chằm kẽ nứt bên trong ngo ngoe muốn động cái bóng, siết chặt Vân Thư Trần cổ tay.

Nhịp tim đến càng lúc càng nhanh, cả người thân thể đều căng thẳng đến cực hạn, giống một thanh kéo đến mức tận cùng dây cung.

Một cây châm một dạng sáng như bạc cái bóng, từ Khanh Chu Tuyết trong con mắt nhanh chóng trượt qua. Nàng thần sắc cứng lại, sau đó kinh ngạc mở to hai mắt.

Thanh Sương kiếm?

Cái kia thanh sáng như bạc trường kiếm tìm kiếm một phen, trực tiếp hướng Khanh Chu Tuyết bay tới, một tiếng thanh thúy tiếng kiếm reo ở trên không rộng phòng đá bên trong vang lên.

Nàng một tay lấy kiếm nắm chặt, chỉ hướng kẽ nứt bên trong, một hình bóng chui đi vào, Khanh Chu Tuyết nhìn chăm chú vừa thấy, nhắc tới một hơi thở lập tức cởi bỏ.

Cái bóng kia lung lay, lập tức đứng vững, sau đó kêu vài tiếng: "—— Khanh Chu Tuyết? —— Vân sư thúc? Các ngươi có ở đây không?"

Khanh Chu Tuyết vừa muốn đi ra ngoài, Vân Thư Trần lại kéo lại nàng, dùng khí âm nói: "Chờ một chút."

Mượn ánh nến vừa chiếu, kia tươi áo thiếu nữ dáng người, chính là Nguyễn Minh Châu.

Con mắt của nàng bốn phía đảo quanh, nói thầm nói: "Kỳ quái, Thanh Sương kiếm rõ ràng là hướng tới bên này."

Nguyễn Minh Châu lại lùi về khe đá, "Sư tôn, sư thúc, nơi này có ngọn đèn, nhưng là ta không có nhìn thấy người đâu."

Sau đó truyền đến Chung trưởng lão cùng Việt trưởng lão thanh âm, tựa hồ còn có một ít đồng môn ở bốn phía tìm kiếm. Cho đến Việt Trường Ca cũng chui vào, ánh mắt quan sát chung quanh một tuần, đích xác trống rỗng, không gặp người tức.

Hai vị trưởng lão đang nghi hoặc lúc, lại nghe được bên ngoài truyền đến một trận tiếng người.

Bọn họ sắc mặt ngưng lại, như có chút liệu, xoay người nhìn, phòng đá bên ngoài một trận rối loạn, nhóm lớn các phái tiên tông tử đệ tràn vào.

Cầm đầu nam tử toàn thân đạo bào, tay cầm phất trần, chậm rãi cùng ở phía sau.

Nhưng là chư vị đồng liêu lại một cách tự nhiên vì hắn nhường ra một con đường.

Chung trưởng lão thấy người này, sắc mặt càng trầm.

Việt Trường Ca thì cười lạnh một tiếng, con mắt vẩy một cái, thầm mắng một câu xúi quẩy.

Nam tử kia chính là Lưu Vân tiên tông đương nhiệm chưởng môn nhân —— Quan Duy Thanh. Hắn híp mắt nhìn chung quanh cái này Kiếm Trủng một phen, lại mỉm cười, đem ánh mắt đặt ở hai vị trưởng lão trên thân: "Đạo hữu, không ngờ ở chỗ này gặp mặt."

"Thái Sơ Cảnh là danh môn chính tông, chứa chấp Ma tộc phản đồ, chuyện này để người trong thiên hạ hiểu rồi, chẳng phải là không biết nên khóc hay cười."

Thần sắc hắn nhàn nhạt: "Hai vị hay là đem các nàng giao ra vì hảo."

Chung Ẩn Thạch nói: "Không phải là không phân, đổi trắng thay đen. Không hổ là quý tông diễn xuất."

[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ