Chương 215 → 219

1.2K 64 40
                                    

Chương 215:

Ngoài cửa sổ cảnh sắc núi tốt nước tốt, trong phòng một bàn hai lót, giấy bút phô trương, hai người ngồi đối diện.

Cuộc sống như thế đã kéo dài ba ngày.

Vân Thư Trần nghĩ tới cùng Liễu trưởng lão trước khi chia tay lời nói, nàng lão nhân gia nói: "Năm đó Khanh Chu Tuyết môn môn công khóa đều nhổ thứ nhất, yên tâm."

Sau đó nàng đi hỏi một chút thứ nhất đại khái là cái gì tiêu chuẩn, kết quả được cho biết —— ngoại trừ một môn ngoài ý muốn giảm nửa, nàng mỗi môn đều tới gần hoàn toàn đúng, đặt ở nhân gian, thiết bản đinh đinh khoa cử Trạng Nguyên.

Bất quá bị kéo lấy đọc mấy ngày khô khan kinh văn về sau, dù là Khanh Chu Tuyết chịu lấy một tấm tái xuất bụi như tiên mặt, nàng nhìn lâu, cũng có chút mệt rã rời.

Nàng nửa khép mắt, "Vạn vật cũng làm, ta để xem phục. Xem phục..."

"Này là ý gì?"

Vân Thư Trần thực tế lười nhác dùng ngôn ngữ trả lời, nàng sở trường nhẹ nhàng gõ một cái mặt bàn.

Cái bàn gỗ này thượng đột nhiên mọc ra một cây cành non.

Tự xanh đậm đến nâu sậm, rút Diệp Khai hoa, kết quả, cuối cùng tàn lụi mục nát, hóa thành bụi bặm.

Vân Thư Trần trong lòng bàn tay, chỉ còn lại có một hạt giống. Nàng lại đem hạt giống nhấn trên bàn, lại bắt đầu trổ nhánh nảy mầm, tuần hoàn mới vừa rồi luân hồi.

"Đây là xem phục." Nàng nhẹ nhàng nhướng mày lên.

Khanh Chu Tuyết cười một tiếng, "Ân, thông minh."

"Học điểm khác a." Nàng thở dài, thân thể hơi hơi nghiêng về trước, chống càm, lông mi hơi vểnh, hạ giọng nói: "Đọc kinh sách hảo không có ý nghĩa."

Khanh Chu Tuyết tay mắt lanh lẹ, đưa tay đưa nàng phân tán cổ áo nói ra đi lên.

Nhưng là cổ tay lại bị nắm chặt.

Trắng noãn đầu ngón tay như có như không cọ qua mạch đập của nàng. Một điểm một chút ngứa, tự chỗ cổ tay truyền đến đáy lòng.

Khanh Chu Tuyết trong lúc lơ đãng, lần nữa đối mặt cặp con mắt kia.

Nàng hơi hơi nhíu mày lúc, trong đó luôn luôn ngậm lấy sương mù mưa bụi, dường như hữu tình tại ngươi.

Không ai có thể bị nhìn như vậy. Chẳng trách chăng đám kia cô nương trẻ tuổi, rõ ràng không có chung sống bao lâu, lại cực kì thích từng cái quay chung quanh nàng bên cạnh, lấy nàng vì tiêu điểm hỏi han ân cần.

Khanh Chu Tuyết sửa mấy trăm năm nói, công lực còn là muốn so với tuổi trẻ người thâm hậu rất nhiều. Nàng dưới đáy lòng mặc niệm vài tiếng thanh tĩnh kinh ——

Không thế nào có tác dụng.

Sau đó nàng nghĩ tới nàng mới mười lăm tuổi, không ngừng mà nghĩ, phản phục nghĩ, ý tưởng này tạp niệm hơi tắt, trong lòng dần dần thanh minh lên.

Nàng cụp mắt, khắc chế đem cổ áo của nàng lý hảo, "Muốn học cái gì đều được, biết gì nói nấy."

Nàng lúc đầu cũng không phải là vì thật đem nàng bồi dưỡng thành thân truyền đệ tử. Khanh Chu Tuyết sớm đã đối mặt mục đích của mình —— nàng chỉ là không muốn Vân Thư Trần ở Hoàng Chung Phong tìm tỷ tỷ của nàng muội muội, dán đến dán đi. Nàng nhìn ở trong mắt không thoải mái. Mà lại bản thân cũng nghĩ nói chuyện cùng nàng.

[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ