Chương 91 → 100

2.4K 119 114
                                    

Chương 91:

Tự các nàng hai người sinh nhật, đã qua hồi lâu.

Nhưng một mảnh kia tinh huy phía dưới, dạy và học cùng tiến bộ, trên môi ngậm lấy mềm mại, một mực xuyên thấu qua hồi ức cùng mộng cảnh ôn lại, ngàn ngàn vạn vạn lượt.

Khanh Chu Tuyết không nhớ rõ sư tôn dạy mấy lần, cũng không nhớ rõ bản thân học mấy lần, tóm lại cả người mơ mơ màng màng, cuối cùng người đều muốn đứng không vững.

Nói đến rất là kỳ quái, nàng tự nhận còn nhỏ tập võ coi như nghiêm túc, hạ bàn tương đối ổn, một hồi kia lại cảm thấy hai chân mềm thành mì sợi, làm không bên trên bất luận khí lực gì.

Con cuối cùng nhớ kỹ hô tại trên mặt xốc xếch hơi thở, đâm đến có chút ngứa sợi tóc, nữ nhân mấy tiếng kêu đau đớn, nàng phủ tại bản thân bên mặt lực nói.

Mỗi lần nghĩ như vậy, người cũng phảng phất giống như rơi vào một mảnh ôn hương nhuyễn ngọc bên trong.

"Phát ngây ngô gì chứ?"

Khanh Chu Tuyết bả vai bị người đụng một cái, nàng quay đầu nhìn lại, ánh vào Nguyễn Minh Châu nhíu mày thần thái, "Không yên lòng. Lúc này ta nếu là chặt ngươi một đao, ngươi chỉ sợ cũng phải không trốn không né bị."

"Không có gì."

Khanh Chu Tuyết mặc niệm vài tiếng thanh tịnh trải qua, đem trong đầu một chút dính nhớp nhúa ký ức phiết sạch sẽ, một lần nữa phóng nhãn quét sạch sành sanh diễn võ trường.

Từ khi diễn võ trường xây dựng thêm về sau, thường có đệ tử đem nhà mình mốc meo phát triều kinh thư công pháp quyển quyển trải rộng ra, bày tại đất trống phơi nắng chết trứng trùng.

Nếu như thuật pháp tu luyện không tới nơi tới chốn, cũng chỉ có thể dùng như vậy nguyên thủy biện pháp.

Thậm chí dưới núi còn có một ít kiểu khác buôn bán nhỏ ---- ---- chắc chắn sẽ có mê tín lão bách tính cho rằng tiên sơn tiên khí tư nuôi ra rau khô đều có một phong cách riêng, ăn có thể kéo dài tuổi thọ, bởi vậy thường thường xin nhờ ngoại môn đệ tử, ngoại môn đệ tử lại đỉnh lấy tình nghĩa đồng môn xin nhờ nội môn đệ tử, cuối cùng đem diễn võ trường một góc bên trên lén lén lút lút phơi điểm củ cải làm, khoai lang làm...

Phơi sách sự tình, chưởng môn tạm thời thông cảm. Chỉ là cái này củ cải ngồi nhìn thực tế... Có ngại thưởng thức.

Thế là hắn vung tay lên, mượn từ lần thứ ba tuyển chọn danh nghĩa tổ chức đệ tử Đại Thanh một chút diễn võ trường, thuận tiện đem những này kỳ quái sinh ý toàn bộ điều tra bác bỏ.

Lần thứ ba tuyển chọn như vậy so sánh những năm qua nói trước mấy tháng tiến hành, Thái Sơ Cảnh khu trong nội môn, phàm là trước kia vẫn chưa đào thải đội ngũ, thời khắc này không khí đều tiệm như một cây căng thẳng dây cung.

Lôi đài thi đấu không có như vậy loè loẹt, nó quy tắc tương đương nhanh gọn.

Đầu tiên là rút thăm phân phối ra sân trình tự, sau đó kế là một trận lại một trận không giới hạn đối chiến, cho đến thừa hạ tối hậu một đội.

[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ