Chương 148:
Ngọc thạch vỡ vụn thanh âm, giống như bàn nứt.
Trên phù điêu nửa cái đuôi rắn bị không quá đánh vỡ, gần như hóa thành bột phấn.
Vân Thư Trần vê ở một đạo dây nhỏ, giống như là dắt lấy thêu phẩm vải vóc, cổ tay khẽ nhúc nhích, về sau nhẹ nhàng kéo một cái, Đường Vô Nguyệt trước ngực chảy ra một đạo sâu tổn thương, trực tiếp thấu xương.
Phía sau của nàng chiếm cứ một cái to lớn rồng nước, trên mặt đất đại đại nho nhỏ xếp lấy miếng đất, kia là hậu thổ tồn tại qua vết tích.
Vân Thư Trần khép tại trong ống tay áo tay đang hơi hơi phát run, mơ hồ có vết máu chảy xuống.
Năm cái luân chuyển điểm sáng, đến tận đây đã có ba cái khó hiểu không rõ, gần như tiêu hao đến tận.
Hao tổn đến tận đây, Ngũ Hành trận pháp đã mất đi cân bằng, chỉ còn lại khí hậu miễn gắng gượng chống cự.
Mà Đường Vô Nguyệt cũng chưa nhẹ nhõm đến nơi nào đi, trên má của nàng đều là vết thương, ngực bị thương sâu nhất.
Bốn phía ma nữ nghiêm nghị mà đứng, không người lên tiếng.
Vân Thư Trần trước mặt lại đánh tới một trận phong, thân ảnh của nàng lập tức tiêu tán, hóa thành ngàn vạn điểm sáng, sau đó lại lần nữa lần nữa tụ lại tại cách đó không xa.
Công lâu không thành, Đường Vô Nguyệt trong lòng tức giận đến cực điểm, lại không làm gì được nàng.
Vân Thư Trần cũng có chút lo lắng, Khanh Chu Tuyết giờ phút này hẳn là đang đánh nhau, nàng trên cổ chân dây đỏ vẫn chưa cởi ra, mỗi lần bị thương hoặc là nguy cấp thời điểm, trong lòng nàng cũng có cảm giác biết.
Từ lúc Vấn Tiên đại hội bắt đầu về sau, kia một sợi như có như không thần thức luôn luôn thời thời khắc khắc ảnh hưởng bản thân, giống như là bùa đòi mạng.
Thế nhưng là nàng không thể loạn, ít nhất ở Đường Vô Nguyệt trước loạn trước đó.
Ván này từ bắt đầu liền không có đường quay về.
Vân Thư Trần thân ảnh lập loè, so như ma quỷ, chỉ để lại Huyền Minh cùng hậu thổ kiềm chế Đường Vô Nguyệt.
Trên tay nàng quấn quanh lấy ngấn nước đã bị Đường Vô Nguyệt dùng ma khí bức lui, lại chỉ có thể tìm một chút một cơ hội.
Đường Vô Nguyệt lấy đầu ngón tay vì lưỡi dao, lại lần nữa đánh tới lúc, Vân Thư Trần cũng lần nữa ẩn lui, như là chui vào đáy nước rắn, ưu nhã uốn lượn lên, lẳng lặng chờ đãi hạ một sơ hở đến.
*
Nguyễn Minh Châu nhắm chặt hai mắt, khí lực của nàng đã cạn kiệt, có thể té xuống lúc đã không cách nào dùng linh lực hộ thể, cho nên mà nội thương rất nặng, nàng bị đợi ở một bên y tu các đệ tử nhấc xuống dưới, tính cả kia một thanh vết máu loang lổ đao.
Lôi đài bên ngoài còn tồn tại lấy một chút xốc xếch vết máu.
Bạch Tô đáy mắt trồi lên một tia mỏng nước mắt: "Ta..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc Khách
Viễn tưởngTác phẩm: Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy Tác giả: Thực Lộc Khách Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Văn chương tích phân: 840,838,464 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn ch...