Chương 126 → 132

1.4K 70 23
                                    

Chương 126:

Đã là hạ lễ.

Mặc kệ có thích hay không, suy nghĩ kỹ một chút, ở trước mặt cự tuyệt rồi người ta cũng không quá tốt.

Nàng cuối cùng vẫn là nhận rồi, đặt ở nạp giới sâu nhất tầng, tựa hồ cũng không tính gặp lại.

Vân Thư Trần từng chỗ này ở qua, không tính hoàn toàn lạ lẫm, Hoa Khinh Trúc cùng nàng sóng vai đi đến khách phòng. Nữ nhân kia bỗng nhiên thở dài một tiếng: "Ngươi cũng không nói sớm, ngay từ đầu chưa thể xác định, còn để người chuẩn bị ba gian phòng."

"Đêm đã khuya, vậy ta sẽ không quấy rầy." Hoa Khinh Trúc váy áo trong bóng đêm cấp tốc ẩn lui, cả cái gì tiếng vang cũng không, tương đương xuất quỷ nhập thần.

Tuy là ba gian phòng, chỉ ở hai gian không phải tốt.

Vân Thư Trần tại hai cái sáng trước cửa phòng bồi hồi một hồi, rất nhanh xác định Khanh Chu Tuyết chỗ. Nàng nhẹ gõ cửa một cái, sau đó đẩy cửa đi vào.

Dĩ vãng đều là nàng đợi Khanh Chu Tuyết.

Hôm nay khó được tới trễ điểm.

Khanh Chu Tuyết ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, ngay tại tĩnh tâm tĩnh toạ. Nàng nhắm mắt thần sắc bình tĩnh tự nhiên, nhìn đứng lên coi là thật có tiên phong đạo cốt bộ dáng.

Vân Thư Trần quan sát nàng một lát, chỉ cảm thấy cách trong trí nhớ đứa bé kia thân ảnh càng ngày càng xa, thiếu nữ thân ảnh cũng càng ngày càng xa, nhạt nhẽo đến đều nhanh tìm không được.

Tự nhiên, vẫn là bây giờ nhìn, muốn càng cảnh đẹp ý vui một điểm.

Vân Thư Trần không quá thích tiểu hài, nhưng thời điểm đó Khanh Chu Tuyết nhưng là một ngoại lệ. Có lẽ là nàng tự tiểu lời nói thiếu yên tĩnh, hựu sanh đắc băng tuyết đáng yêu, thấy thế nào cũng sẽ không nhận người phiền chán.

Khanh Chu Tuyết dù từ từ nhắm hai mắt, nhưng vừa rồi kia một tiếng gõ cửa đã bị nàng nghe thấy. Chỉ là vận công nửa đường, không có thể tùy ý phân thần, nàng vẫn là nỗ lực tục xong rồi một chu thiên, sau đó mới đưa quanh thân linh lực vận chuyển đánh dừng.

Nhẹ nhàng nâng thu hút lông mi, phát hiện sư tôn mặt gần trong gang tấc, một ngón tay nhấn thượng môi của mình, tựa hồ có bất mãn vuốt vuốt.

"Nổ bọ cạp ăn ngon không."

Giọng của nữ nhân sâu kín.

"Bên ngoài cháy bên trong non, thì là tựa hồ thả nhiều chút, khẩu vị thiên mặn." Nàng còn chưa nói xong, con kia nhấn tại bản thân trên môi ngón tay liền di chuyển, đem đang đang nghiêm cẩn phân tích nổ bò cạp miệng nhấn gấp.

Bình thường mà nói, trước khi ngủ sẽ có một nụ hôn.

Cằm của nàng bị hơi khẽ nâng lên lúc đến, rất trôi chảy nhắm mắt. Trên mặt hô hấp nhẹ cạn, tựa hồ tại xích lại gần, nhưng cuối cùng khiến người bất ngờ chính là, Vân Thư Trần rời đi.

Tay cũng cùng nhau buông ra.

Khanh Chu Tuyết không rõ ràng cho lắm mở mắt ra, sư tôn thở dài một tiếng, "Thôi."

[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ