Chương 133 → 140

1.6K 64 52
                                    

Chương 133:

Vân Thư Trần đến Thái Sơ Cảnh biên giới lúc, bầu trời một đạo sấm sét lướt qua, mưa to như trút nước đậy xuống đến, đánh cho người toàn thân thấy đau.

Nàng vẫn chưa tránh mưa, tùy ý trên khuôn mặt dính huyết sắc, bị nước mưa cọ rửa hầu như không còn, cuối cùng sạch sẽ.

Vân Thư Trần chậm rãi đi hướng sư nương ngôi mộ, này khắc xuống mưa, bùn nhão có chút không dễ đi đường.

Nàng khẽ run tay, tự trước mộ bia xuống đào một cái hố cạn, đem viên kia bởi vì ly thể quá lâu, dần dần mất đi tia sáng linh căn chôn ở đất đai bên trong, cùng Từ Hương Quân chôn cùng một chỗ.

Nàng giờ phút này nửa điểm cũng không muốn trở về.

Thiên hạ giống như cũng không có nơi nào có thể đi.

Nàng nằm ở sư nương trước mộ bia, dựa vào lạnh như băng vách đá.

Xuống một đạo lôi quang bổ xuống lúc, chiếu sáng trong mắt nàng một tầng mỏng nước mắt.

Dần dần, càng súc càng nhiều, cổ họng nghẹn ngào, như có lẽ đã sưng, một tia yếu ớt tiếng khóc cũng chen không ra.

Nàng ở trước mộ phần trầm mặc chảy nước mắt, mặc dù đại thù được báo, nhưng là trong lòng thăng không dậy nổi một tia khoái hoạt chi ý, có chỉ là lặn lội đường xa sau mỏi mệt.

Cái trận mưa này cho tới bình minh, tới gần mặt trời mọc lúc, Vân Thư Trần cũng bởi vì thụ hàn phát lên sốt cao. Lâm Thanh Nhai mang theo mấy cái đồ đệ, tìm nàng thật lâu, cuối cùng ở Từ Hương Quân trước mộ bia tìm tới nàng.

Lâm Thanh Nhai biết được nàng cấu kết Ma tộc, hủy diệt người ta cả nhà về sau, đầu tiên là kinh sợ, sau đó lại tự trong lòng dâng lên một điểm cực kỳ bi ai.

Bởi vì hắn biết đứa nhỏ này là vì ai, hắn cuối cùng vẫn là có phụ Từ Hương Quân nhờ vả —— nàng nói, cả một đời cũng đừng để Trần nhi hiểu được chuyện này, sợ nàng không đi ra lọt đến nhưỡng xuống sát nghiệt.

Đối với tu sĩ mà nói, nghiệp nghiệt mỗi thêm một điểm, Độ Kiếp liền càng thêm gian nan, trên tay máu tươi từng đống hạng người, rất có thể sẽ chết ở một lần chín tầng lôi kiếp dưới.

Vân Thư Trần vốn cho rằng sư tôn sẽ thanh lý môn hộ, cũng không có ôm lại sống dự định, kết quả Lâm Thanh Nhai đưa nàng phạt mười năm tư quá, lại sẽ tu tiên giới lưu ngôn phỉ ngữ đè xuống, từ nay về sau cho đến hắn tọa hóa về bụi, cũng lại không có nói qua việc này.

Mười năm này tư quá vết tích, quanh đi quẩn lại mấy trăm năm, lại dạy Vân Thư Trần đệ tử nhìn thấy, vạch trần một đoạn này máu tươi chảy đầm đìa quá khứ.

*

Huyền Vũ ngừng lại câu chuyện, nó phát hiện trước mặt cô nương trầm mặc thật lâu, liền một câu đều không nói.

Một lúc lâu sau.

"Sư tôn, nàng năm đó nên trôi qua rất khổ."

Khanh Chu Tuyết cũng không hiểu được đây là cái gì cảm thụ, dù sao song thân của nàng tạ thế thời điểm, bản thân còn chưa hiểu quá nhiều cảm tình.

[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ