Chương 191:
Phóng nhãn toàn bộ Thái Sơ Cảnh lịch sử, còn không có vậy một lần mọi người tổng hợp cùng một chỗ, bầu không khí lại yên lặng làm người ta kinh ngạc.
Lâm Tầm Chân dưới đáy lòng than nhẹ một hơi thở, nàng tiến lên một bước, lời nói dịu dàng đề nghị nói: "Chưởng môn, chết trong lao vẫn còn tồn có mấy vị chưa kịp chịu thiên lôi hình tội đồ. Không bằng dùng cái này đại phạt, trước lấy bọn họ linh căn thử một lần."
"Ân." Khanh Chu Tuyết nói: "Đã như vậy, kia..."
Nàng bỗng nhiên nhíu mày dừng lại.
Thật ra giao cho Lâm Tầm Chân xử lý nàng càng yên tâm hơn.
Nhưng là chẳng biết tại sao, Khanh Chu Tuyết trầm mặc một lát, lại vòng qua nàng, đem việc này giao phó cho mấy cái khác nhìn quen mắt đệ tử.
Lâm Tầm Chân trong mắt lướt qua vẻ kinh ngạc, chẳng lẽ Khanh sư muội là đang kiêng kỵ nàng?
Nàng cất đầy bụng nghi hoặc, cùng chư vị trưởng lão, đồng môn, cùng nhau từ Xuân Thu điện bên trong rời đi.
Vân Thư Trần vẫn như cũ lưu lại.
Khanh Chu Tuyết dùng ngón tay chịu lấy cái khăn tay, xoa lên Thanh Sương kiếm mũi đao, một chút lau sạch lấy, dù là mặt trên cũng không có máu.
Nàng ngước mắt liếc Vân Thư Trần liếc mắt, lại cúi đầu xuống, nhẹ giọng nói: "Bọn họ đều đi, ngươi cũng đi nghỉ ngơi."
"Có thể nghỉ ở chỗ này a?"
Vân Thư Trần hướng nàng đi qua, đứng ở trước mặt, Khanh Chu Tuyết nghi hoặc ngẩng đầu tới.
"Ngươi chia cho ta phân nửa."
Khanh chưởng môn hơi sững sờ, trên gối liền ngồi một người.
Vân Thư Trần coi nàng là làm cái đệm dựa vào, ngồi ở đây đem trên ghế ngồi, lại đưa nàng trong tay sáng bóng rừng lượng Thanh Sương kiếm lấy ra.
Nàng đem thân thể nghiêng cung chút, tiện đem đầu tựa ở Khanh Chu Tuyết vai trước. Rũ xuống ở bên tóc mai tóc đen đè ép trắng như tuyết vải áo, có vẻ càng bắt mắt.
Khanh Chu Tuyết ngồi đoan chính, dù là Vân Thư Trần đè ép, nàng cũng không có nghiêng dời một chút phân. Chỉ là đem Thanh Sương kiếm bộ nhập vỏ kiếm, tay cầm chuôi kiếm, điểm trên mặt đất.
"Trên người ta lạnh, thế này ngủ không tốt."
Những năm này nàng tu tập Vô Tình đạo, Băng linh căn bổ ích quá nhanh, da thịt là giống ngâm trải qua nhiều năm lạnh ngọc, đem một tầng vải áo đều nhiễm lạnh chút.
Càng ngày càng không giống sinh động người.
Vân Thư Trần lại an nhiên nhắm mắt dưỡng thần, "Ngươi có phải hay không liên tiếp mười ngày không có nhắm mắt."
Giấc ngủ đối nàng mà nói, đã không quan trọng gì. Khanh Chu Tuyết xa không chỉ mười ngày không có nhắm mắt, từ khi tiếp nhận chưởng môn về sau, nàng liền hiếm khi có thể chậm xuống tới thở một hơi thở.
Thế này bị nàng trạng thái tĩnh đè ép, Khanh Chu Tuyết ngửi ngửi quen thuộc đến dường như đã có mấy đời hương, cùng nàng rúc vào với nhau, bám lấy kiếm tay chậm rãi lỏng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc Khách
FantasíaTác phẩm: Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy Tác giả: Thực Lộc Khách Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Văn chương tích phân: 840,838,464 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn ch...