Chương 167 → 170

1.1K 57 25
                                    

Chương 167:

"Ở bên trong đi ngủ."

Vân Thư Trần trên mặt còn có bị gối đầu ép ra dấu, nhìn lên tới cũng là vừa ngủ không lâu, nàng dựa khung cửa, bộ dạng uể oải hỏi: "Sư huynh chuyện gì?"

Chưởng môn gật đầu, sau khi lấy lại tinh thần, lại là sững sờ, "Các ngươi ngủ một chỗ?"

Vân Thư Trần ừ một tiếng, bịa chuyện lên mặt không đổi sắc: "Nàng từ nhỏ chính là cùng ta ngủ, thói quen. Thế nào?"

Đối diện cái kia lão cũ kỹ nhíu mày: "Cho dù là thân nữ, dài đến như vậy tuổi tác, cũng không nên cùng trưởng bối cùng một chỗ đi ngủ. Huống hồ người tu đạo, làm gì dùng giấc ngủ?"

"Ngươi đừng có suốt ngày trì hoãn đứa bé kia tu hành. Tận thụ nàng một chút kéo dài thời gian sự tình làm. Mỗi ngày nếu như đem điểm này thời điểm gạt ra, nàng bổ ích hiệu quả sử dụng mã nhưng nhanh..."

Vân Thư Trần đầu tiên là nghe được khốn, sau lại nghe được bất đắc dĩ, cuối cùng nghe được không thể nhịn được nữa.

Nàng vừa mới dục mở miệng, trên bờ vai bỗng nhiên một tầng, chẳng biết lúc nào cúp cái đồ đệ.

Khanh Chu Tuyết ở sư tôn đi xa một khắc này, giấc ngủ dần dần biến mỏng, bất tri bất giác tỉnh lại. Nàng nghe thấy tiếng bước chân cùng bên ngoài gõ cửa, thế là u ám dưới đất giường.

Nàng nhìn thấy Vân Thư Trần, vô ý thức từ sau lưng nàng tới gần, chóp mũi đều chôn ở nàng phần gáy bên trong.

Ở chưởng môn ánh mắt khiếp sợ bên trong, luôn luôn thanh chính chững chạc Khanh sư chất lại vòng lên sư muội eo, cả người thân mật cùng nàng nằm một chỗ.

Khanh Chu Tuyết thượng nửa mê nửa tỉnh, không có ý thức được chưởng môn tồn tại, nàng mở mắt ra, đột ngột cùng hắn ánh mắt đúng rồi vừa vặn.

Thế giới này càng thêm yên tĩnh.

Ba người đều lâm vào không hẹn mà cùng trầm mặc.

Khanh Chu Tuyết lập tức đứng thẳng, tỉnh mộng hơn phân nửa.

Chưởng môn vẫn chưa trách quái Khanh Chu Tuyết, mà là nhìn về phía Vân Thư Trần, hắn chợt nhớ tới ở rất nhiều năm trước, một kiện không đau không ngứa chuyện nhỏ.

—— khi đó Vân Thư Trần tuổi tác thượng tiểu.

Tổ sư gia mang theo mấy cái đồ đệ xuống núi du lịch, một mặt đi tới, một mặt cho bọn hắn nói một chút phàm thế nhân gian sự tình.

Đương giảng đến nhân gian hôn tục lúc, Vân sư muội nhíu lên lông mày. Nàng lại nghe vài câu, liền nghi hoặc nói: "Nếu là nữ nhân và nam nhân thành thân, nhà các nàng trưởng bối sẽ không vì này hổ thẹn a?"

Câu hỏi này một tiếng hót lên làm kinh người, làm cho tổ sư mắt trợn tròn: "Vì sao muốn hổ thẹn?"

Tiểu mây ngửa cái đầu chân thành nói: "Bởi vì nữ nhân cùng nữ nhân thành thân, mới hợp chính thống chi nói. Ngươi mới vừa rồi nói những này, rất là kỳ quái."

Chưởng môn thu hồi đống kia áp đáy hòm hồi ức, ánh mắt trầm thống nhìn chằm chằm Vân Thư Trần.

Vân Thư Trần thấy thế, rốt cuộc cũng không có cái gì tiếp tục giấu diếm đi tất yếu, nàng mỉm cười, "Sư huynh đánh thật xa tới, tổng không đến mức chính là tới hỏi tuân một chút Hạc Y Phong ngủ tình huống?"

[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ