Chương 121 → 125

1.3K 64 30
                                    

Chương 121:

Khanh Chu Tuyết ở trong phòng khổ tư kiếm phổ lúc, trôi qua trong nhân sinh của nàng sư tôn vắng mặt bốn năm.

Nàng hai mắt nhắm lại, tại trong thức hải nhìn thấy một mảnh sương bạc. Bốn năm qua nàng nhàn hạ vô sự, đem kia phiến sương bạc theo tâm ý của mình tạo ra, từ từ, vậy mà thật có chút hình dạng.

Bay lả tả bông tuyết đột nhiên tản ra, vô hình chi nhận vạch ra chân trời. Lại lần nữa tụ lại, như là ngân hà vờn quanh đem bản thân che đậy đến mật không thông gió.

Lại sắc bén một chút, hóa thành băng cứng, dệt thành không có khe hở lồng giam.

Đây đều là Khanh Chu Tuyết ngộ ra được ba đạo kiếm kỹ, hứa là bởi vì trời sinh tính nguyên do, nàng ngộ ra được mấy kiếm kỹ đa số kiềm chế phòng thủ, vẫn chưa có đơn thuần kỹ thuật giết người.

Kia bản tàn thiên trong chữ viết lu mờ không rõ, cần ổn định lại tâm thần từng bước từng bước chữ đọc. Thậm chí mấy chỗ chỗ mấu chốt lại cứ chặt đứt, còn phải dựa vào bản thân đoán tới đoán lui.

【... Nếu bàn về thượng thừa... Dãy núi bắc, dưới đất băng cứng thâm hậu mấy trăm trượng, ngô chi động phủ... 】

Khanh Chu Tuyết nhìn nửa ngày, mới miễn cưỡng nhìn ra, đây là đang đề nghị Băng linh căn tu sĩ đi băng thiên tuyết địa bên trong tu luyện.

Thái Sơ Cảnh vị trí Cửu Châu tây nam, khí hậu ấm áp, lại thêm thế núi lực chập trùng tương đối cao, bốn mùa càng rõ ràng.

Trong ngày mùa đông ngoại trừ Hạc Y Phong, xa không chỉ tại đến băng thiên tuyết địa trình độ. Vì sao ngọn núi này tên là "Hạc Y", kỳ thật cũng là bởi vì hàng năm gió cùng một chỗ, thổi trắng nửa toà ngọn núi lúc, mềm mại trắng tinh bông tuyết rất giống phủ thêm một mảng lớn tiên hạc vũ y.

Nhưng coi như trên đỉnh núi mưa tuyết khá nhiều, kì thực nhiệt độ cũng không quá thấp. Hơi ấm lại lúc, băng tuyết liền sẽ tan rã.

Cùng Bắc Nguyên sơn quanh năm nghèo nàn không có cách nào so sánh.

Ngày sau xác thực có thể làm một cái hơi tốt chỗ tu luyện.

Nàng trước đem việc này gác lại, về sau lật mấy chương, bắt đầu ngộ kiếm.

Vị này Băng linh căn tu sĩ càng thêm sắc bén, nghiễm nhiên so với nàng càng như kiếm tu. Nàng hoặc là hắn, lưu lại tất cả kiếm chiêu, không chút dông dài, cũng không trở về thủ, tất cả đều là giết địch trí mạng kỹ năng.

Khanh Chu Tuyết không muốn rập khuôn, nàng nhíu mày xem kỹ một lát, quyết định lấy tinh hoa.

Lại lần nữa nhắm mắt lại lúc, trong thức hải, phong tuyết tán đi, lại nhìn thấy một cái cùng mình giống nhau như đúc nữ tử. Nàng cũng là một thân bạch y, đeo kiếm mà đứng, mặt mày như Ngưng Sương Tuyết, đang hướng bên này chậm rãi đi tới.

Khanh Chu Tuyết nhạy cảm cảm giác được nhiệt độ hạ xuống. Đây là Băng linh căn tu sĩ ra chiêu điềm báo, nàng không khỏi toàn thân căng cứng đứng lên.

Tiếp theo một cái chớp mắt, vị kia kiếm tu một kiếm đâm tới, Khanh Chu Tuyết tiếp nhận một kiếm này, trong đầu lại rõ ràng ---- ---- đây là kia tàn thiên bên trong ghi lại chiêu thứ nhất, tên là Thiên sơn vạn kính.

[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ