Chương 141 → 147

1.3K 71 25
                                    

Chương 141:

Khanh Chu Tuyết lúc này cầm kiếm cản trước người, về sau giây lát dời một chút bước.

Nàng ngước mắt, đối đầu Cố Nhược Thủy con mắt.

Cố Nhược Thủy ôm kiếm, tựa ở trên vách đá, tựa hồ là mới từ động thiên bên trong ra, trùng hợp đụng phải nàng.

"Hồi lâu không thấy." Cố Nhược Thủy vẫn như cũ mặt không đổi sắc, thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng.

"Ân."

Bản là chuẩn bị nghe đoạn dưới, nhưng lại thật lâu không thấy nàng lại mở miệng. Khanh Chu Tuyết không khỏi mà nhìn xem nàng, "Cố đạo hữu, có chuyện gì không?"

"Gọi ta Cố Nhược Thủy liền hảo."

Nàng nắm chặt bảo kiếm trong tay, lạnh giọng hỏi: "Nhiều năm trước ta đánh với ngươi một trận —— ngươi tại sao phải bại bởi ta?"

"..."

Nếu như để người bên ngoài tới nghe, có thể sẽ cho rằng đây chỉ là mượn cơ hội nhục nhã. Bất quá Khanh Chu Tuyết lại mơ hồ nghe ra, nàng quả nhiên là đang hỏi.

Hoặc là nói chất vấn.

Nàng càng là không hiểu nói: "Ta lúc ấy không bằng ngươi, tự nhiên sẽ thua."

"Không có khả năng."

Cố Nhược Thủy lại đốc định lắc đầu: "Chí ít ngươi không nên thua ở một kiếm kia hạ. Ngày ấy ta luân không lúc, xem ngươi cái khác so tài, kiếm pháp tinh diệu, là khó được có thể đánh với ta một trận cùng thế hệ. Thế nhưng là ngươi đối đầu ta, lại trực tiếp qua loa cho xong, không có qua mấy chiêu liền ngã xuống."

Kia rõ ràng là nàng chờ mong đã lâu so tài, thế nhưng là Khanh Chu Tuyết lại không có sử xuất toàn lực, thậm chí cuối cùng một kiếm, nàng chẳng biết tại sao, qua loa đến hoàn toàn không có có né tránh, lập tức xuống trận.

Thắng cái chữ này đối với Cố Nhược Thủy đến nói, cũng không có nhiều hiếm lạ, cũng không đáng giá cao hứng. Thậm chí có thể nói, nàng một đường tráng lệ đi tới, ở cùng cảnh ở giữa chưa từng thua trận.

Nhưng là đối thủ khó được.

Đối thủ cố ý thua cho nàng, vẫn là lấy như vậy vụng về phương thức.

Giống như là lừa gạt trò trẻ con.

Cố Nhược Thủy cho rằng đây là đối bản thân nhục nhã.

Khanh Chu Tuyết không rõ nàng vì sao như thế bất mãn, liền nói thẳng: "Ta không thích lôi điện, sẽ bị những này ảnh hưởng."

Thật ra nàng nói lời này thần sắc rất chân thành, nhưng là xét thấy trời sinh không có gì dư thừa thần sắc, Cố Nhược Thủy dò xét một lát, luôn cảm thấy nàng vẫn là đang qua loa lấy lệ chính mình.

Cố Nhược Thủy sắc mặt đóng băng, "Vấn Tiên đại hội, ngươi cũng nên ra chiêu. Không phải sao?"

Bỏ lại câu nói này, nàng phất tay áo mà đi, Khanh Chu Tuyết trước mặt thậm chí nhấc lên một trận gió mát.

Người kỳ quái.

Mặc dù thắng thua không quan trọng. Bất quá thắng luôn luôn có thể cao hứng một chút, không phải sao?

[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ