Chương 61 → 70

2.9K 125 60
                                    

Chương 61:

Đương mặt trời lặn vòng cuối cùng nhi viền đỏ cũng chậm rãi dời xuống phương xa núi cát lúc, lại đến lên đường thời điểm.

Các nàng nghỉ ngơi toàn bộ giữa trưa cùng buổi chiều, giờ phút này nghỉ ngơi dưỡng sức, bước chân cuối cùng mang theo một tia nhẹ nhàng.

Đi qua đất cát, lại chảy qua một đầu dòng nhỏ, mảnh nhỏ bãi cỏ, mảng lớn rừng rậm đập vào mi mắt.

Chính là nơi đây.

Linh khí lập tức nồng đậm đứng lên, mấy người phảng phất nằm ngang ở trên bờ cát khát nước cá, rốt cục bị một cái bọt nước quyển vào trong nước. Chống đỡ mấy ngày nay, trong đan điền sắp khô kiệt linh lực rốt cuộc lấy tưới nhuần, toàn thân rất cảm thấy thư sướng, quanh thân đều nhẹ nhàng đến như muốn theo gió mà đi.

"Đến nơi đây, liền phải cẩn thận." Lâm Tầm Chân thanh âm rất nhẹ, "Đoán chừng người khác cũng là đến nơi đây, như so với chúng ta sớm, liền có khả năng bố trí mai phục."

Thảng nếu như thế, vậy cái này phương rừng rậm liền thành nguy cơ tứ phía lồng giam.

Nơi đây lâm xuống không khí ướt át, có thể ngưng băng. Khanh Chu Tuyết tự trên mặt đất nhặt lên một khối hình dạng hơi tốt hòn đá, coi đây là hạch, băng sương dần dần bao trùm trên đó, lại hướng trước sau kéo dài tới, ngưng tụ thành một thanh mộc mạc băng kiếm.

Mặc dù không biết nhịn không dùng bền, bất quá tay này bên trong rốt cục nhiều đem đồ vật, nàng nắm trong tay cẩn thận sửa nửa ngày, rất là hài lòng.

Nhìn bên kia xem xét, Nguyễn Minh Châu tàn phá một gốc thẳng tắp mà đều đều mới mộc, cầm trong tay ngược lại là tiện tay gậy gỗ.

"Ngươi sẽ còn côn pháp?" Khanh Chu Tuyết kinh ngạc.

"Kỳ thật rất nhiều binh khí, tinh không tinh thông khó mà nói, ngược lại là không có ta sẽ không." Nguyễn Minh Châu cười một tiếng, "Khi còn bé đánh nhau chỗ nào quản được nhiều như vậy, cầm trong tay cục gạch cũng phải đi lên đập không phải?"

Bạch Tô nhắm mắt lại, lẳng lặng đợi nửa ngày, bỗng nhiên nói, "Cái này trong rừng rậm ứng là có người."

Nàng thân là y tu, đối với người sống khí tức tương đối mẫn cảm. Lâm Tầm Chân gật gật đầu, đây quả thật là ấn chứng nàng trước đó phỏng đoán, có người so với các nàng trước một bước.

Phàm là tại bí cảnh bên trong, bảo vật có yêu vật trấn thủ. Trước đi đoạt bảo người đánh đến tình trạng kiệt sức, rất khó thủ được vật trong tay. Bởi vậy cái thứ nhất mở canh, cũng không phải bên trên tuyển.

Tốt nhất vẫn là làm con kia bắt bọ ngựa hoàng tước.

Khanh Chu Tuyết ỷ vào thân pháp hảo, mấy bước đạp lên ngọn cây, bí ẩn tại trùng điệp bóng cây ở giữa. Nàng ở bên trên nhi tầm mắt so sánh hảo, có thể dò đường. Còn lại mấy người đem bước chân thả rất nhẹ, theo lấy địa đồ, từng chút từng chút hướng chỗ sâu sờ soạng.

Dọc theo con đường này, chỉ có chim tước trù thu, tiếng nước róc rách, tường cùng yên tĩnh.

Giống như là một trận tầm thường đạp thanh.

[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ