Chương 186 → 190

1.1K 55 11
                                    

Chương 186:

Thái Thượng Vong Tình kết ấn thủ thế càng thêm run rẩy, Khanh Chu Tuyết tình trạng cũng ở đây một cái chớp mắt tốt lên rất nhiều.

Dồi dào linh lực tư dưỡng nàng cả người, để nàng ở trong đó như tắm mình trong gió xuân.

Mà Thái Thượng Vong Tình càng giống một bộ sắp khô hủ gỗ mục, cấp tốc suy yếu xuống.

Vân Thư Trần chưa từng thấy qua Vân Chỉ Yên, nàng không biết bản thân học giống hay không, nhưng khi nhìn thấy Thái Thượng Vong Tình trong cặp mắt kia tầng tầng phun trào gợn sóng lúc, nàng liền biết bản thân không có sờ sai phương hướng.

"... Chỉ thuốc."

Nữ nhân hai con ngươi nửa khép, như là có chút mỏi mệt: "Vô Tình đạo... Tu đến cuối cùng nhất, không phải vô tình."

"Cái gì?"

Vân Thư Trần hơi sững sờ, sau đó đôi mắt hơi sáng, giống như là bắt được một tia hi vọng. Nàng đem thanh âm thả càng thấp càng nhu, gần như là bám vào nàng bên tai, khẽ nói: "Lời này là có ý gì?"

Chẳng biết tại sao, Thái Thượng Vong Tình buông tha kết ấn. Nàng bỗng nhiên nắm Vân Thư Trần tay, chặt một cái chớp mắt, lại tựa hồ cực khẽ đụng một cái trên tay nàng màu đỏ vòng ngọc.

Vân Thư Trần cũng minh bạch mong mà không được nỗi khổ, nàng là người từng trải, ở nơi này một nắm cường độ bên trong lập tức biết cái gì.

Có lẽ là cái này lạnh lùng ích kỷ nữ nhân, chôn giấu ở chỗ sâu nhất một chút lưu luyến.

Vân Thư Trần không khỏi cảm thấy có chút buồn cười.

Khanh Chu Tuyết ràng buộc đã triệt để cởi bỏ, linh lực vận chuyển tốc độ lần nữa đạt đến cực hạn.

Cũng đang giờ phút này, Thái Thượng Vong Tình ánh mắt chợt thanh minh lên, nhận ra người trước mắt cũng không phải là Vân Chỉ Yên.

Ánh mắt của nàng lập tức lạnh nhạt lại. Nàng thấp giọng đọc một câu gì, mấy chục nói băng lăng liền đột ngột từ mặt đất mọc lên, làm cho Vân Thư Trần lui mấy trượng xa, cùng lúc đó, bén nhọn băng thứ tự Khanh Chu Tuyết lưng bộ đâm vào.

Máu nhuộm tầng băng.

Khanh Chu Tuyết toàn thân run rẩy, nàng đau nhức hừ một tiếng, hấp thụ nàng linh lực tốc độ cũng dần dần chậm lại. Thái Thượng Vong Tình biết đạo vết thương nàng mà nói, khép lại chỉ bất quá một cái chớp mắt, cho nên kia mấy đạo băng lăng tạp ở trong đó không nhúc nhích, đem máu thịt chống đỡ ra một cái lớn như vậy chỗ thủng.

Nàng không nhúc nhích, liên can lấy Thái Thượng Vong Tình, duy trì lấy tư thế cũ. Nhưng là cả người thân thể tại lúc này không thể nghi ngờ thừa nhận khó có thể tưởng tượng thống khổ.

Nàng ý đồ điều động lấy một tia linh lực, đem kia nhũ băng dịch chuyển khỏi, nhưng là một khi phân tâm, tại bực này hấp thu linh lực mấu chốt thời gian, liền tương đối nguy hiểm, tùy thời có thể dẫn lửa thiêu thân.

Vân Thư Trần thấy không rõ bên trong tình trạng —— cũng may mắn nàng thấy không rõ. Không thì giờ phút này liền có thể trông thấy Khanh Chu Tuyết phần lưng bị ba, bốn cây nhũ băng đâm thủng, vắt ngang ở bên trong, thậm chí có thể trông thấy uy nghiêm bạch cốt.

[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ