Chương 101 → 110

2.9K 102 130
                                    

Chương 101:

Vân Thư Trần xoa lên nàng thái dương, kia một tiếng "Ngươi cưới ta nhưng hảo" rung động, theo đầu ngón tay truyền vào tâm cửa.

... Thật là.

Nơi nào có trước mặc vào áo cưới, lại hướng người hỏi loại nói này ---- ---- nàng cũng không sợ coi khinh chính mình.

Đồ đệ quá không biết khói lửa chút, đối với nhân gian hôn tục đích thật là nửa điểm không hiểu.

Nhưng nàng cũng đích xác thông minh, tóm được như thế nào đại thể, biết hay không hôn tục không quan trọng, có hợp hay không lễ chế cũng không quan trọng, chỉ cần sư tôn biết được nàng tâm ý liền hảo.

Vân Thư Trần nhất thời bán hội không nói chuyện, nàng chậm rãi đưa tay đem Khanh Chu Tuyết vòng lấy, ngay tiếp theo món kia Phượng xuyên mẫu đơn đỏ chót áo cưới đều bị vò nhăn. Khanh Chu Tuyết trên thân quen thuộc chín cùng mùi thơm nói, xen lẫn một tia trong suốt khí tức, toàn bộ vây quanh nàng.

"Ngươi biết gả cưới là chuyện gì xảy ra a?"

"Nghe người ta nói là muốn gả cho yêu người."

Vân Thư Trần ôm chặt nàng, thấp giọng hỏi, "Vậy ngươi hiểu yêu là gì sao?"

"Có thể cái hiểu cái không." Nàng khẽ nói, "Nhưng xuất giá là cả đời sự tình, đúng không? Ta nghĩ cả một đời chỉ bồi tiếp sư tôn qua."

"Phàm nhân hứa cái cả một đời còn tốt, đến lúc đó nhìn nhau hai chán ghét, nhẫn cái chừng năm mươi năm cũng liền qua. Ngươi cả một đời khả năng cùng thiên địa sông núi đồng thọ, có rất rất nhiều năm, còn dám tuỳ tiện hứa ra?"

"Có rất rất nhiều năm nhưng cùng ngươi làm bạn," nàng lại xem thường, nghi hoặc nói: "Cái này chẳng lẽ không phải chuyện tốt?"

Vân Thư Trần tay có chút nắm chặt, nàng chậm rãi đóng lại hai mắt, "Còn có một câu sau cùng, đồ nhi là vì giải độc, hoặc là báo ân, vừa mới nghĩ song tu việc này? Nếu là như vậy, ngươi không cần miễn cưỡng."

"Miễn cưỡng?" Khanh Chu Tuyết sững sốt một cái chớp mắt, "Sư tôn vì sao có thể như vậy cảm thấy?"

"Bởi vì ngươi chưa hề chủ động đề cập qua việc này, chỉ ở gần nhất mới..." Nàng dừng lại, "Biết ta cần dùng pháp này giải độc về sau."

"Như thế nào miễn cưỡng." Khanh Chu Tuyết lắc đầu, "Quả thật có chữa bệnh nguyên do tại, nhưng ta giống như cũng không phải là chỉ là vì đây."

"Vậy ngươi vì cái gì?"

Hôm nay Vân Thư Trần thái độ khác thường, ngày thường nàng sẽ không hỏi nhiều, nhưng bây giờ lại có vẻ hùng hổ dọa người.

Khanh Chu Tuyết tâm một mực treo lấy, nàng cảm giác bản thân giống như dậm ở lung la lung lay cầu độc mộc bên trên, vậy một miệng đáp sai đều sẽ phí công nhọc sức. Nàng không rõ ràng lắm Vân Thư Trần đến cùng muốn cái gì đáp án, nàng cơ hồ là dựa vào một loại trực giác mơ hồ nhận biết tại lỗ mãng tiến lên.

"... Vì ngươi."

Đồ đệ tại nàng ép hỏi xuống vậy mà trở nên giảo hoạt, Vân Thư Trần lạnh hừ một tiếng, nhịn không được nhéo nhéo mặt của nàng. Mơ hồ kỳ từ, chữa bệnh cũng có thể vì nàng, thích nàng cũng nhưng làm nàng tới. Nhưng nàng bóp xong về sau chợt nhớ tới, loại này đánh Thái cực công lực giống như cũng là cùng tự học.

[BH][Hoàn] Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy | Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ