Người bồi bàn kia thu lại nụ cười, nghiêm mặt yêu cầu hai người đưa thẻ thành viên của mình ra. Vì trước đó chưa đưa thẻ lại cho Đào Hoa Quân nên Cao Diễm Hương lấy hai tấm thẻ trắng viền vàng từ trong túi ra cho anh ta xem.
- Thẻ của chúng tôi đây, anh xem đi.
Khi đưa thẻ ra, cô có có thể nghe được tiếng hít vào thật mạnh của những người đang đứng trong sảnh này. Bọn họ không thể tin vào mắt mình, có đến tận hai tấm thẻ thành viên Osiris xuất hiện. Sau khi chứng kiến hai người nữ ăn mặc không hợp quy củ tiến vào sảnh, tất cả đều nghĩ lại là đám người nhà quê mới tới. Nhưng không ngờ hai người mà bọn họ cho là quê mùa ấy lại sở hữu tấm vé đặc biệt đến thế giới của danh vọng và tiền tài kia. Âm thanh xì xào bàn tán xung quanh ngày một sôi nổi, bọn họ đang đoán xem ai đã làm đại diện cho hai cô gái ấy.
- Trông chả có gì đặc biệt!
Một âm thanh nữ bén nhọn từ trong đám đông vang lên, một cô gái với mái tóc vàng hoe và gương mặt xinh đẹp như nữ chính trong các bộ phim truyền hình dài tập đang cau mày nhìn hai người. Cao Diễm Hương nghe thấy, nhưng chỉ nghiêng đầu liếc nhìn rồi cười khẩy. Người con gái bắt gặp ánh nhìn khinh thường kia liền nổi cáu, nhưng lại không có gan làm loạn trong đây. Đào Hoa Quân đứng ở đó chứng kiến mọi việc diễn ra, cô không dám thở mạnh lần nào. Áp lực từ những người khác lớn tới nỗi cô cảm giác hơi buồn nôn, nó y hệt như khi bạn đứng trước một cái sân khấu ngồi đầy người để thuyết trình vậy.
Sau khi kiểm tra, quét mã trên chiếc thẻ xong, người bồi bàn nở một nụ cười tiêu chuẩn và đưa trả thẻ về cho hai người. Thẻ trả lại được đặt trên hai bàn tay của người bồi bàn, anh ta không đưa trả qua loa như người giám sát ở cổng được. Cao Diễm Hương thấy thế liền hiểu, bản thân không thể tự ý cầm cả hai như khi nãy và chỉ lấy đi cái thẻ phía bên trái gần mình nhất. Còn Đào Hoa Quân thì cầm lấy tấm bên phải của người bồi bàn.
- Mời hai vị tiểu thư đi theo tôi, quán bar Osiris ở phía này.
Nghe xong, Cao Diễm Hương mừng rỡ, cô nàng cũng không để ý xung quanh mình có bao nhiêu ánh mắt ghen tị cùng ghen ghét chĩa thẳng vào mình mà bước theo sau người bồi bàn. Đây chính là những gì bản thân cô nàng mong muốn bấy lâu nay, nó thật đúng như những gì tưởng tượng. Trong lúc Cao Diễm Hương đang đắm mình trong vinh quang, cô chỉ có thể nắm chặt lấy tấm thẻ trong tay mà đi theo. Nơi này là gì, cô cảm thấy có chút hối hận khi đồng ý đi cùng.
- Xin hai vị tiểu thư đeo cái này lên, chúng tôi sẽ dẫn hai người tới nơi.
Hai người được dẫn đến một căn phòng trông như phòng chờ cho khách, bên trong có một bộ bàn ghế, một kệ tủ nhỏ chứa sách và một cái bàn nhỏ để đặt bình hoa. Khi nghe là phải bịt mắt, Cao Diễm Hương chẳng chần chờ mà làm theo, còn cô thì không thể dứt khoát như vậy. Thế nên trong lúc cô bạn của mình được một người bồi bàn khác tới dẫn đi, Đào Hoa Quân lại nhìn chằm chằm người bồi bàn ban đầu dẫn mình tới căn phòng này.
- Sao tiểu thư không đeo nó lên. Không lẽ cô không muốn vô sao?
- Tôi không phải không muốn vào, nhưng cách làm ở nơi đây thật sự làm tôi rất quan ngại. Nhỡ đâu đây không phải là một quán bar thông thường thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Rời Xa Anh
Mystery / ThrillerNgười cô yêu nếu là một kẻ sát nhân thì sao? Đào Hoa Quân sau khi chia tay với người bạn trai mình chưa từng gặp trên mạng thì chung cư nơi cô sống bắt đầu xuất hiện những cái chết đáng sợ. Cô đang trong lúc loay hoay không biết làm sao thì có số đi...