Chương 22 Vẫn còn có anh, Marie

318 17 0
                                    

Ở một góc tường tối tăm, Triệu Lục Vũ nắm chặt lấy hai tay cô ép chặt lên tường rồi dùng trọng lượng cả cơ thể áp chế phần thân dưới của cô. Cảm giác khắp cơ thể bị sờ mó bởi bàn tay đã giết chết hai người bạn làm cô cảm thấy kinh tởm, Đào Hoa Quân lúc này hoảng loạn giãy dụa nhưng chỉ hoàn toàn vô ích. Tại sao người lại có thể làm thế với con? Cô trách móc trời cao cũng như vận mệnh mà người kia sắp đặt cho mình. Rơi vào lưới tình với một tên sát nhân, còn bị hắn xem như món đồ chơi mà chơi đùa, đây là những gì cô không hề nghĩ sẽ xảy ra với bản thân.

Trong khi trái tim cô thổn thức vì đau đớn thì hắn lại vô cùng hưng phấn khi được chạm vào cơ thể người mình muốn có được. Hắn nhẹ nhàng hôn lên làn da lạnh buốt, vuốt ve đôi chân mềm mại của cô một cách cực kỳ biến thái. Tiếng khóc thút thít của cô càng làm Triệu Lục Vũ thấy kích thích, hắn liếc nhìn cần cổ không một chút phòng vệ của cô mà đưa ngón tay cái ấn vào phần cổ họng. Đào Hoa Quân lập tức ho khi bị hắn làm thế, cô cảm thấy bản thân như bị thiếu oxy trong chốc lát.

Thấy cô phản ứng thú vị như vậy, hắn không đi sờ mó nữa mà thay vào đó là đưa tay phải lên đặt lên cần cổ cô. Sự thô ráp của lòng bàn tay hắn làm cô liên tưởng tới một sợi dây thừng đang vòng quanh cổ mình. Đào Hoa Quân muốn cầu xin hắn tha mạng, nhưng lại quá mức sợ hãi đến nỗi không thể nói thành tiếng.

Cô biết mình lúc này đang mặt đối mặt với hắn, với một con người có lớp vỏ ngoài hào nhoáng, cuốn hút nhưng tận sâu bên trong lại kinh khủng đến như thế. Mọi người có thể yêu lớp vỏ lấp lánh đó của hắn giống như cô, nhưng còn phần còn lại kia ai có thể… Không hiểu sao khi nghĩ đến đây, cô chợt nhớ tới một câu hỏi kỳ quái của người yêu cũ mà bản thân quen trên mạng.

- Nếu người mà em yêu có một mặt khác không hề tốt đẹp hay thậm chí là đáng khinh thì em có chấp nhận bỏ qua tất cả mà ở bên người đó không?

Lúc đó, Đào Hoa Quân đang chìm đắm trong tình yêu nên cô dễ dàng có được câu trả lời.

- Em tất nhiên sẽ chấp nhận phần tối đó, vì em thật sự rất yêu anh ấy. Không phải tình yêu sinh ra là để trung hòa những điều không tốt lại với nhau ư.

Cô thật sự nghĩ một cách rất mơ mộng và tưởng rằng anh tự ti khi yêu mình nên đã có ý muốn an ủi trong câu trả lời kia. Sau câu hỏi ấy, anh đã im lặng khá lâu làm cô có chút lo lắng, nhưng mọi chuyện lại như bình thường vào ngày hôm sau. Việc nhớ lại ký ức này làm cô cảm thấy có chút tội lỗi, vì bản thân không thể thực hiện giống như những gì mình đã nói.

Cũng không thể nào trách cô đã nói dối được. Phần tối đáng khinh này của Triệu Lục Vũ, cô không dám đi ôm lấy nó và xoa dịu. Tước đi mạng sống của con người, ai lại có tình cảm nổi được cơ chứ. Ngay lúc này, hắn lại còn đang bóp chặt lấy cổ cô và khiến việc thở trở nên khó khăn. Vì bị bịt mắt trong một khoảng thời gian và lại thiếu không khí, Đào Hoa Quân dần nhìn thấy những ảo giác. Chúng như những vệt dầu loang trên mặt nước trôi lềnh bềnh trước mắt cô và tạo thành những hình ảnh kỳ lạ. Trước khi ngất lịm đi, hắn đã thả tay ra khỏi cổ cô và để cô nằm xuống đất.

Đừng Rời Xa AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ