Chương 24 Không thể làm gì hơn

261 19 1
                                    

Văn phòng hôm nay vì sự việc xảy ra lúc nãy đã trở nên khác lạ hơn mọi khi, Đào Hoa Quân chỉ biết che mặt mà đi đến chỗ ngồi của mình. Cô nàng nhiều chuyện Phan Tuyết Vân ở bàn đối diện nhiều lần công khai bàn luận về ngoại hình, năng lực, gia cảnh của cô. Mặc dù cảm thấy bị xúc phạm khi bị chê, nhưng cô lại không thể nói lại vì mọi thứ đều là sự thật.

Gây ra một sự kiện lớn như vậy ngay lúc sáng, cô bây giờ lại lo lắng mình bị trưởng phòng khiển trách hơn là những khác người khác nói ra nói vào về mình. Mới ngày hôm bữa vừa gây rắc rối mà giờ lại có thêm chuyện mới nữa, anh ta không đuổi việc mình cũng đã may lắm rồi, Đào Hoa Quân đưa mắt nhìn về phía bàn của trưởng phòng.

Chưa tới nữa sao? Thông thường trưởng phòng đều đến khá sớm rồi ra ngoài và gần tới giờ làm việc sẽ trở lại thúc giục mọi người tập trung cho công việc. Nhưng hôm nay lại không thấy anh ta đâu, cô không biết là có chuyện gì. Tuy rất lạ, nhưng phó phòng nhanh chóng thay thế và bảo mọi người trong văn phòng bắt đầu làm việc.

Công việc hôm nay của cô vẫn diễn ra bình thường, giữa trưa thì bị Triệu Lục Vũ kéo đi ăn. Dường như muốn đính chính tin đồn hồi sáng, hắn ta nhất định cùng cô ăn tại căn tin dưới công ty và ngồi ở bàn chính giữa phòng. Vì ở trung tâm của sự chú ý, nên phải nói là bữa ăn đó cứ làm cô liên tưởng tới cảnh mình như động vật hoang dã được nhốt trong sở thú cho khách tham quan coi vậy. Dù ánh mắt của mọi người xung quanh không trực tiếp như vậy, nhưng nó cũng quá mức chịu đựng của Đào Hoa Quân.

Kết thúc ca làm việc của ngày hôm nay, cô chẳng có tinh thần mà ra về như những người khác. Văn phòng cứ thưa thớt người dần đi đến khi chỉ còn mỗi một mình cô ngồi ôm mặt mà rầu rĩ. Điện thoại của Đào Hoa Quân đúng lúc này bỗng reo lên, nhìn số điện thoại có tên của hắn trên màn hình làm cô sửng sốt. Hắn ta lưu số vào danh bạ điện thoại của mình từ bao giờ vậy? Có thể là tối qua, cô đoán như vậy.

- Em định đến khi nào mới xuống vậy? Có cần anh đi lên bế em về nhà không?

Giọng hắn ngọt ngào như bánh kem, nhưng cô lại cảm giác trong cái bánh đó lại ẩn chứa một lưỡi dao bén nhọn. Vì không muốn làm Triệu Lục Vũ phải nhiều lời thêm, cô liền bịa chuyện rằng mình hơi mệt và nhanh chóng đi xuống gặp hắn.

Phải nói là hôm nay Đào Hoa Quân đã cả gan thử thách tính kiên nhẫn của hắn rất nhiều lần, nhưng cô cũng chẳng thể kiềm chế lại được. Bởi đây là do cơ thể cô tự động phản kháng, nó muốn tránh xa phiền phức và khó khăn. May mà hắn không tỏ ra quá khó chịu, chứ không bản thân cô cũng chẳng biết sẽ xảy ra chuyện gì.

Thang máy mở cửa là cô liền đi nhanh ra sảnh chính của công ty, ở ngoài đấy có một bộ bàn ghế sô pha cho khách hàng đến ngồi chờ. Cô vừa đi tới liền thấy hắn đang ngồi sẵn ngay đấy, trên bàn là một cái gạt tàn thuốc chứa tận ba cái đầu lọc đã hút xong. Mùi bạc hà xen lẫn khói thuốc nồng đến nỗi cô phải nhíu mày nhưng lại không dám che mũi lại.

Ánh mắt âm u nhìn chòng chọc về phía trước trước lúc này của hắn làm cô còn không dám thở mạnh. Nghĩ đến người nữ tiếp tân đứng đối diện bộ sô pha từ lúc tan làm đến giờ, cô thật sự thấy tội cho cổ. Hứng trọn sự tức giận của vị giám đốc của công ty mới vừa nhận chức mà không biết đã làm gì sai.

Đừng Rời Xa AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ