Chương 18 Chợt nhận ra

269 21 0
                                    

Quá trình đi đến cửa nhà mà phải liên tục nhìn ngắm xung quanh làm cô có chút nhức đầu. Ngay khi đưa chìa khóa vào ổ để mở cửa, cô mới thấy như được giải thoát khỏi mới suy nghĩ hỗn loạn ban nãy. Do phải nhớ lại cảnh Phương Oanh chết như thế nào nên cô không khống chế được bản thân phải nghĩ tới vụ của Cao Diễm Hương. Thả người xuống giường, cô nhắm mắt cố gắng quên đi tất cả những ký ức buồn.

Trong đầu cô đột nhiên xuất hiện một gương mặt đẹp nhất mình từng thấy. Đúng vậy, gương mặt đó là của Triệu Lục Vũ. Một người đàn ông lạ mà cô mới quen biết và đã nói yêu cô. Đào Hoa Quân cười trước sự may mắn kỳ lạ của mình, cô cũng không tin tưởng vào những gì hắn nói, vì vẻ ngoài hai người chênh lệch như thế thì lấy gì làm cân bằng nổi trong tình yêu.

- Có thể một thời gian sau khi mình lơ anh ta đi thì việc theo đuổi này sẽ biến mất như chưa từng có.

Cô nghiêng người, tay ôm chặt lấy gối ôm mà mỉm cười mà nhớ lại quãng thời gian vui vẻ khi yêu. Người bạn trai không quen biết mặt của cô là một người tốt, có điều tính kiểm soát quá cao nên cô sợ phải gặp trực tiếp. Nhớ lại câu nói cuối cùng mang tính chiếm hữu kia qua màn hình laptop, cô thở dài mà nhìn lên trần nhà.

- Em là của anh, mãi mãi là của anh.

Khi hai người chia tay, cô do quá tức giận nên không để ý tới lời đó của người bạn trai mình. Ít nhất thì cô bây giờ cũng không còn nói chuyện với anh nữa nên cũng chẳng cần lo việc bị bám đuôi tới tận nhà.

Triệu Lục Vũ sau khi đi khuất tầm nhìn cô thì đứng lại mà nở một nụ cười toan tính, hắn lấy điện thoại ra gọi cho lái xe đến đón mình. Trong lúc chờ đợi, hắn tự chụp một bức ảnh thật đẹp về mình rồi gửi nó cho cô qua ứng dụng nhắn tin. 'Chúc em ngủ ngon' là những gì hắn nhắn khi gửi hình sang, cô ở phía kia nhận được tin liền gửi một cái icon dễ thương cảm ơn.

Đóng màn hình điện thoại lại rồi bỏ vào túi quần, hắn ở một túi quần khác lấy ra một chiếc điện thoại chỉ dùng để nghe gọi sau đó nhắn một tin nhắn khác.

- Xin chào, ta là tên sát nhân đã giết chết hai người bạn thân của cô đây. Không biết cô đã chuẩn bị tinh thần để làm theo những gì ta bảo chưa.

Hắn vừa cười một cách thích thú vừa nhắn. Kế hoạch thu phục cô mà hắn vạch ra đã chính thức bắt đầu rồi.

Tin nhắn của hắn gửi đến cô đã được người nhận xem. Cảm giác lúc đọc được những dòng ấy của Đào Hoa Quân như thế nào? Cô đã phải mất một lúc lâu sau mới có thể hoàn hồn lại được.

- Cái thứ này là thật đấy à?

Thứ đang hiển thị màn hình điện thoại kia làm cô lúng túng mà không biết phải trả lời ra sao. Đây có chắc là tên sát nhân đó không? Sao hắn lại liên lạc đến mình để làm gì? Vì không muốn để tên đáng sợ kia nổi cáu mà đe dọa giết mình, cô đành cầm điện thoại lên mà bắt đầu nhắn tin.

- Tại sao lại là tôi? Làm theo ông bảo? Ông muốn gì ở tôi chứ?

Dòng phản hồi của cô được chuyển tới điện thoại của hắn. Triệu Lục Vũ lúc này đã ngồi vào ghế sau của xe hơi và đang cực kỳ phấn khích với chuyện mình đang làm. Muốn gì à, câu hỏi này của em được đấy chứ.

Đừng Rời Xa AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ