Chương 26 Hình nhân thế mạng

196 14 0
                                    

'Hình nhân thế mạng' là một trò chơi dựa trên cờ thú, thay vì dùng những động vật làm quân cờ thì lại sử dụng các bộ phận cơ thể như tay chân, bụng, tim và não. Tuy nhiên, thay vì được chế thành các quân cờ như trên bàn cờ tướng thì trò chơi này được làm thành các lá bài. Hình ảnh trên bài là các bộ phận cơ thể được vẽ tay theo phong cách gothic đầy ma quái và đen tối.

Quy tắc chơi bài cũng không có gì khó, đầu sẽ là quân bài quyền lực nhất, sau đó là bụng, chân, tay và tim. Nếu trong bàn cờ thú chuột có thể ăn được voi thì trong trò chơi 'Hình nhân thế mạng' cũng vậy, tim sẽ chiến thắng não. Sau khi nghe Triệu Lục Vũ đứng giải thích, cô chỉ biết trơ mắt nhìn hắn cười vô cùng tươi với mình.

Đôi găng tay da màu đen của hắn đang xoè những quân bài màu đen với hình vẽ các bộ phận cơ thể đẫm máu trên nền trắng. Cô cảm thấy rất khó chịu với ánh mắt đầy ý xấu của Triệu Lục Vũ khi mời mình chơi trò này, thế nên cô muốn từ chối việc chơi với hắn. Tuy nhiên trước khi có thể nói ra điều đó, hắn đã đưa ra một đề nghị khiến cô phải cân nhắc cẩn thận.

- Có vẻ như chơi không thôi mà không có cá cược thiếu hấp dẫn thật. Vậy thế này đi, anh sẽ chấp nhận bất cứ yêu cầu nào của em nếu như em thắng anh. Được chứ?

Hắn thu hết quân bài lại rồi đặt trở lên chiếc đĩa được người phục vụ đang cầm và đứng chống hông chờ cô ra quyết định.

Bất cứ yêu cầu nào của mình sao? Tự do... Không được, nếu mình yêu cầu thế thì việc hắn phá vỡ lời hứa là một trăm phần trăm rồi. Trải qua biết bao chuyện, cô dường như bị tước bỏ quyền tự do của mình rồi. Không thể dùng cho bản thân thì cô chỉ còn bắt hắn không được động tới cha mẹ cô mà thôi, ít nhất thì họ sẽ yên bình mà sống.

Đào Hoa Quân đưa mắt liếc nhìn gương mặt đầy hứng khởi của hắn cùng những người khác trên bàn mà nghiến răng. Cơ hội cô có thể từ chối việc chơi trò chơi kỳ quái này càng ngày càng giảm về không. Tại sao cô lại cảm thấy như thế? Vì bọn họ đang toả ra một luồng năng lượng khát máu, y như thể cá mập ngửi thấy mùi máu vậy.

- Vậy còn nếu anh thắng thì tôi sẽ phải làm gì?

Lời đề nghị của hắn quá hấp dẫn đến nỗi cô suýt quên đi hỏi thứ hắn muốn ở mình.

- Một cái bánh kem vị socola bạc hà.

Hắn bắt cô chơi trò này chỉ để đổi lại một cái bánh kem mà thôi sao, có phải đùa không vậy? Thế thì quá hời cho cô rồi, Đào Hoa Quân nghi ngờ trong chuyện này có gì đó mờ ám.

- À, tất nhiên em sẽ là người phải làm nó. Không được phép mua đấy.

Nghe hắn đính chính lại những gì mình nói, cô mặc dù lưỡng lự nhưng vẫn có chút cám dỗ trước lợi ích từ trò chơi này.

- Được rồi, tôi sẽ chơi với anh. Nhưng nhớ giữ lời hứa khi tôi thắng đấy.

Ngẫm nghĩ một hồi lâu, cô chấp nhận chơi với Triệu Lục Vũ. Dù biết bản thân rơi vào kế hoạch của hắn, nhưng cô còn cách nào khác ngoài thuận theo khi mà xung quanh đều là những kẻ điên.

- Tất nhiên, anh sao có thể nuốt lời với em được.

Triệu Lục Vũ quay sang thì thầm gì đó với người phục vụ rồi vỗ tay kêu tất cả di chuyển khỏi phòng ăn. Nhìn bóng lưng của hắn trước mặt mình, cô tự hỏi căn phòng mình sắp tới sẽ khủng bố như thế nào. Mong là nó không phải là một căn phòng chứa đầy dụng cụ tra tấn thời trung cổ như mấy bộ phim kinh dị mà cô từng lướt qua.

Đừng Rời Xa AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ