Chương 19 Yêu cầu kỳ quái

272 21 0
                                    

Theo như yêu cầu mà tên giết người đã bảo cô tối qua, Đào Hoa Quân đã tìm một cái váy dài nhất mà mình và nó lại chỉ có thể chạm tới đầu gối của mình. Bây giờ cô biết bản thân đang chịu sự giám sát qua máy quay ẩn nào đó ở trong nhà nên không thể nào qua mặt được hắn.

Mặc cái váy màu đen cùng áo sơ mi màu xanh da trời, cô đóng cửa tủ quần áo và nhìn hình ảnh phản chiếu của bản thân trên gương. Làn da nhợt nhạt, ánh mắt không có sức sống, đôi môi khô nứt và tái nhợt. Vì không muốn cho bất kỳ ai tại công ty nhận ra sự khác thường của mình, cô bắt đầu trang điểm.

Quần áo đã mặc vào, nhưng phần thân dưới của cô cảm thấy thật trống trải. Hy vọng không ai biết được, cô nhắm mắt hít một hơi thật sâu và mở cửa bước ra ngoài hành lang của tầng bốn khu chung cư. Cũng như bình thường, Đào Hoa Quân sẽ bắt xe buýt đi làm, nhưng hôm nay cô lại thấy lo lắng hơn mọi lần. Cô không hề mặc quần lót hay đồ bảo hộ bên dưới, nếu có ai đó trên xe lỡ đụng chạm vào cô và họ phát hiện ra thì cô chắc chết vì xấu hổ mất.

Chuyến xe buýt đầu tiên vào sáng sớm thường chưa đông nên hôm nay cô may mắn có thể ngồi, người ngồi bên cạnh cô cũng là một người nữ nữa. Tuy nhiên chiếc xe buýt thứ hai thì cô hề được may mắn như vậy, Đào Hoa Quân phải đứng vì tất cả các ghế đều có người ngồi và người đứng cạnh cô là một người đàn ông. Cô vì vậy mà tim đập nhanh hơn, sợ hãi người khác sẽ nhận ra việc mình đang làm.

Xe buýt đột ngột thắng lại, cô hơi nghiêng ngả một chút về phía sau, nhưng may mắn là không có đụng phải ai. Bất ngờ cô cảm thấy váy của mình bị ai đó níu lại, tim cô như nhảy ra khỏi lồng ngực khi phát hiện điều này. Đào Hoa Quân cố gắng trấn tĩnh rồi quay đầu về phía sau lưng mình.

Một cậu bé chừng hai hay ba tuổi đang giương cặp mắt ngây thơ mà nhìn cô, bàn tay nhỏ nhắn của cậu nhóc đang nắm lấy váy của cô. Người mẹ của cậu bé ngồi kế bên nhìn thấy hành động đó của con mình liền gỡ tay cậu bé ra và xin lỗi. Cô cười bảo không sao rồi quay đầu lại, tim vẫn còn đập thình thịch vì sợ có người phát hiện.

Đào Hoa Quân cuối cùng cũng đặt chân được đến công ty của mình, ngước nhìn tòa nhà cao lớn sang trọng trước mặt, cô ngán ngẩm khi nghĩ tới những chuyện không may sẽ có thể xảy ra với mình. Xui xẻo dạo này tìm đến cô, nó mà biết cảm thông thì mong là hôm nay cô không gặp chuyện gì cả.

Vừa bước vào văn phòng, cô chưa kịp đến chỗ mình ngồi xuống thì đã bị trưởng phòng gọi lên nói chuyện.

- Cô biết là cô đã làm hỏng chuyện gì không? Nếu tôi không kiểm tra lại công việc mà cô làm thì đã có chuyện lớn xảy ra rồi!

Nhìn gương mặt giận dữ của người đàn ông đứng trước mặt mình, cô không biết nên phải thể hiện cảm xúc gì nữa. Đây là người mà Cao Diễm Hương có quan hệ bất chính, anh ta cũng là người trưởng phòng đã làm việc cùng cô hơn một năm. Có thể nói trong công việc thì anh rất tuyệt vời, nghiêm chỉnh và được các phòng ban khác yêu thích.

Chắc hẳn anh đã biết về chuyện của Cao Diễm Hương cũng những tin đồn độc ác về cô, kẻ đã đem đến xui rủi cho người quen của mình. Nghĩ rằng sự giận dữ đó của anh trong đó chắc cũng bao gồm chuyện này nữa cho nên cô chỉ đành im lặng. Những lời chửi rủa ngày một nhiều hơn, Đào Hoa Quân cảm thấy như mọi thứ xung quanh cô dần dần tan vỡ thành những mảnh nhỏ.

Đừng Rời Xa AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ