Chapter 5(H)

312 10 1
                                    

Cậu bế anh tới giường mà thả mạnh xuống chiếc giường lớn. Trực tiếp áp thân mình lên trên người anh. Tiêu Chiến bất ngờ bị người trước mặt nắm chặt ép sát . Chưa kịp hoàn hồn đã thấy cậu mạnh mẽ tiến tới xâm chiếm khoang miệng, đến chiếc lưỡi cũng không câu lệ mà thăm dò tìm kiếm lưỡi anh mà mút lấy mãnh liệt. Cả người gần như bị cậu chế trụ, với sức lực của anh hiện tại là dường như không thể phản kháng lại. Một chút cũng không.

"Rõ ràng mình hơn nó 6 tuổi, hơn nữa nó còn là tên nhóc mà sao lại khỏe như vậy chứ?!!!" anh thầm trách bản thân

Đến khi cảm thấy anh không còn dưỡng khí, Nhất Bác mới ngừng lại nhìn chằm chằm người trước mặt. Hít được khoảng không khí lớn vào buồng phổi, Tiêu Chiến mới lấy lại được nhịp thở mà không ngừng hổn hển. Khoé miệng còn thấy được cả nước miếng tràn ra bởi lúc nãy miệng bị xâm chiếm. Ánh mắt khó chịu nhìn về hướng người kia.

"Mày thực sự điên rồi!!"

"Đúng, em điên rồi. Yêu anh đến điên rồi."

Anh hoang mang:"Gì cơ?! Nó vừa nói gì, mình không nghe nhầm chứ, nó..nói là yêu sao?!! Chuyện quái quỷ gì vậy!!!!?"

Sau một hồi vật lộn, quần áo anh đã xộc xệch, chiếc áo trở nên xiu vẹo trượt xuống một bên vai để lộ mảng da thịt trắng ngần không tì vết. Đôi môi mỏng chỉ vừa bị cậu gặm một chút giờ đã trở nên hồng hào mê người. Chỉ là một cái hôn đã khiến dục vọng trong cậu như muốn bùng nổ, thật muốn ngay lập tức đè anh ra, đánh dấu chủ quyền.

Anh nhanh chóng xoay người leo xuống giường thế nhưng chưa kịp đặt chân đến đã bị lực đạo mạnh mẽ kéo về giữa mà trấn áp tay chân, không thể nhúc nhích. Tiêu Chiến lúc này đã biết mình đang trong hoàn cảnh gì, liền luôn miệng nói:

"Nhất Bác, mày đừng như vậy có được không. Có gì từ từ n....ưm"

Một lần nữa Nhất Bác chiếm lấy đôi môi anh. Một tay chế trụ hai cổ tay nhỏ giơ lên đỉnh đầu khiến anh không thể chống trả. Chỉ có thân thể phía dưới muốn thoát khỏi mà uốn éo đến khó khăn. Anh càng động đậy, da thịt càng ma sát lấy nhau. Hai chiếc áo trên người từ lâu cũng đã bị cậu xé không thương tiếc.

Tay cậu bắt đầu cũng không còn ngoan ngoãn nữa, lướt khắp thân thể anh dùng lực mà xoa nắn. Tiêu Chiến vận dụng hết lực mà né tránh, vô tình hạ thân lại chạm phải nơi nóng bỏng từ lâu đã cương cứng kia mà bất giác trợn tròn mắt. Nhất Bác thế này, chẳng lẽ hắn đang muốn cưỡng bức anh sao?

Nhất Bác rời đôi môi đã sưng đỏ của anh mà rời xuống cần cổ trắng nõn, hít lấy hương thơm mê hoặc của anh.

Nơi tư mật bị bàn tay lạnh của cậu vừa chạm vào đã rùng mình khiến Tiêu Chiến thêm vài phần hoảng sợ.

"Nhất Bác... dừng lại. Dừng lại ngay!" - Tiêu Chiến bị người kia hôn đến khó thở, nhân lúc cậu vừa dứt khỏi liền nức nở.

Mặc kệ, bỏ ngoài tai lời nói của anh, cậu giờ đây như rơi vào mê cung không lối thoát. Thân thể mềm mịn, mê hoặc này khiến cậu không cách nào tỉnh táo được. Giờ phút này chạm vào anh đã khiến hạ thân không ngừng đau nhức mà thèm muốn anh.

Hãy bảo hộ anh thật tốt!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ