chap 7

603 30 0
                                    

•sân đấu luyện.

Arm có ý khuyên ngăn nhưng Porsche không nghe.

Porsche :" mày không tin tao thắng được à"

Arm :" tao tin mày"

2 bên thăm dò đối phương, Ken tấn công trước dùng tay trái đánh thẳng về phía mặt của Porsche, porsche đưa tay phải đỡ, tay trái đánh vào Hông khiến Ken ôm bụng lùi về phía sau. Không để Ken có cơ hội nghỉ Porsche liền xông tới đấm thêm 1 cú về phía mặt Ken, ken né qua thuận thế ngồi xuống xoặc chân, Porsche nhảy nên né được đòn hiểm, nhận ra được sơ hở của Ken liền đạp 1 cước khiến Ken lui ra xa. Thừa thắng xông lên, Porsche xông tới đấm vào người của Ken.

Big:" dừng lại"

Ken đưa tay đỡ lấy mặt, không thể phản kháng được gì, nhưng cuối cùng nắm đấm của Porsche lại rơi trên người Big, Big dùng thân mình chắn cú đấm cho Ken.

Porsche vội vàng dừng lại nhưng vẫn đấm trúng.

Ken:" Big, anh có sao không?"

Big:" không sao, được rồi đừng đấu nữa tới đây thôi"

Arm chạy lại:" P' Big anh có sao không?"

Big:" không sao, không sao được rồi giải tán mọi người đi tập luyện tiếp đi"

Vệ sĩ khác:" Porsche vậy mà thắng được P'Ken luôn"

Vệ sĩ :" nghe nói Porsche là người của Võ đài đây, thực lực không bình thường đâu"
Porsche sung sướng cười tới tận mang tai. Bên này vui vẻ là thế, Bên kia Ken giận muốn điên lên.

Big:" đừng nóng, có được 1 người như Porsche càng đảm bảo an toàn cho Khun Kinn, thôi đi tập tiếp đi"

Ken đi rồi Big mới nhăn mặt, vừa này Porsche đánh trúng ngay vào vết thương cũ của Big, còn chưa kịp lành đã bị thương thêm rồi.

Big đến phòng bệnh khám thử lại, cũng vì vết thương này mà dạo gần đây không được đi làm nhiệm vụ.

P' Chan đi ngang Phòng Bệnh thấy Big ngồi trong liền ghé vào:" lại bị thương nữa à?"

Big :" vết thương cũ tái phát ạ"

P' Chan:" có nặng không?"

Big:" Bác sĩ bảo không được tập luyện trong 1 tháng ạ"

P' Chan:" vậy thì nghĩ ngơi cho tốt đừng để bị thương nữa, nếu không lại " Treo giò" thêm tháng nữa đó"

Big:" em biết rồi"

.

Giờ cái tên Procher trước đã hot rồi giờ còn "Hót hòn họt" hơn nữa, đi tới đâu cũng được mọi người bàn tán, toàn khen không, khiến cho Porsche 1 màu hường phấn bay phất phới. Nhưng mà, mọi phương diện đều oke la chỉ có 1 thứ thì không như vậy.

.

Big:" nếu như các cậu bị bắt làm con tin các cậu có ít hơn 3' để tự cởi trói cho mình mỗi phút giây đều đáng giá, sống hay chết đều phụ thuộc vào các cậu,tôi hi vọng mọi người có thể nhớ được hết phương pháp cởi dây mà tôi đã dạy"

Porsche đứng trước bể bơi, tay bị trói chặt ở phía sau, thử ngọ nguậy tay vài cái, quỷ gì vậy trời học lí thuyết khác với thực hành nhiều lắm, với 1 tên ít " chơi đùa" dưới nước như Porsche nói không sợ thì là xạo nha.

[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ