Thấy Porsche hăng hái đi như vậy Khun Nủ không hiểu cái thằng nào vừa chối đẩy đẩy không chịu đi.
Khun Nủ :" nó bị cái gì vậy?"
Arm với Pol nhìn nhau lắc đầu.
Kinn :"Tankhun..."
Khun Nủ :" đúng rồi mày tới đây làm gì vậy?"
Hơi khó mở lời Kinn cứ ngập ngừng.
Khun Nủ ;" có chuyện gì nói đi, làm gì như con gà rụt cổ vậy, chả giống mày gì cả?"
Kinn:" tao muốn lấy thằng Porsche về"
Thằng Porsche là O không biết khi nào lại phát tình để nó ở bên ngoài không ổn, giữ nó bên mình sẽ tốt hơn.
Khun Nủ :" không được, thằng Pete đi rồi, mày lấy thêm thằng Porsche rồi ai chơi với tao?"
Kinn:" Thằng Pete đi mấy ngày liền về có đi lâu đâu"
Khun Nủ :" thằng Pete nó vừa gọi cho tao, nó đang ở Cô nhi viện đang chơi với mấy nhóc bên đó, xin tao nghĩ thêm 1 tuần, tao đồng ý cho nó nghĩ rồi?"
Kinn khó hiểu :" thằng Pete nó đi cô nhi viện làm gì?"
Khun Nủ :" nó xin tao về cô nhi viện không đi cô nhi viện thì đi đâu?"
Mém tí là lộ rồi.
Kinn:"à nhớ rồi"
Khun Nủ :" Thằng Pete đi rồi, thằng Porsche phải ở đây chơi với tao"
Kinn:" để tao cho thằng khác sang chơi với mày"
Khun Nủ :" không thích, tao không quen mấty thằng đó"
Kinn vừa quay sang thấy Big đứng bên cạnh liền nói:" để tao cho thằng Big sang ở với mày, mày biết nó mà"
Khun Nủ :" thằng Big càng không, khỏi lằng nhằng khi nào thằng Pete về thì mày lấy thằng Porsche đi, không nói nữa quyết định vậy đi"
Kinn thấy không xin được liền bực dọc, mà chẳng thể hạ mặt mũi xuống được nữa nên bỏ đi, vừa ra tới cửa cũng là lúc Porsche về tới.
Nhìn thấy Porsche càng bực bội Kinn vòng qua người Porsche đi mất.
Porsche quay đầu lại nhìn :" đồ điên"
Rồi bưng bánh vào cho Khun Nủ.
Từ nãy tới giờ Big không hó hé 1 câu trong đầu chỉ có suy nghĩ :" vì muốn lấy Porsche về mà Khun Kinn đẩy mình đi như vậy sao? Rốt cuộc mình là cái gì chứ? 😟"
Ad:" thương Big ×3000 😥"
.
Porsche đi vào phòng :" Thằng Kinn tới làm gì vậy?"
Khun Nủ trả lời qua loa:" nó hả? Tới xin mày về ấy mà"
Khun Nủ thì dửng dưng còn Porsche thì như ngồi trên đống lửa.
Porsche:" rồi sao? Khun Nủ nói thế nào?'
Khun Nủ :" sao trăng gì, thằng Pete đi rồi mày đi nữa ai chơi với tao, chờ khi nào thằng Pete về đi rồi mày đi"
Porsche :" thằng Pete về là tôi qua Thằng Kinn á?"
Khun Nủ :" chứ gì nữa"
Porsche :" không muốn"
Khun Nủ ;" giờ thằng Kinn muốn mày, tao biết phải làm sao?"
Porsche ;" nhưng mà tôi không muốn theo thằng Kinn"
Porsche đi tới nắm lấy tay Khun Nủ năn nỉ:" đi mà Khun Nủ, tôi không muốn đi đâu"
Khun Nủ:" thôi được rồi, để khi nào Thằng Pete về đi rồi tính"
Porsche vui vẻ cười.
Khun Nủ :" mày á, lại chọc gì nó có đúng không? "
Porsche :" không nha, là thằng Kinn chọc tôi trước"
Khun Nủ :" nó chọc cái gì mày, nói tao xử dùm cho"
Porsche :" thôi khỏi đi, nhắc lại nhức đầu lắm"
Arm :" mày không nói thì sao Khun Nủ biết mà xử cho mày?"
Porsche :" chuyện nhỏ à, mà mày cũng biết thằng Kinn hay để bụng, chuyện nhỏ cũng xé cho to"
Ad:" không nha, này là chuyện to mà cố làm cho nhỏ đi đấy Porsche à😑"
Khun Nủ :" thằng Kinn nó không có như vậy đâu, tao ở với nó từ nhỏ đến lớn nó sao tao biết mà"
Porsche :" nó không vậy với Khun Nủ nhưng nó vậy với tôi"
Khun Nủ :" Porsche, thằng Kinn nó là 1 đứa hay để bụng nhưng chỉ với chuyện lớn thôi, nó không để tâm tới mấy chuyện nhỏ đâu, có lẽ chuyện của tụi mày đối với mày là nhỏ nhưng với nó là chuyện lớn mới khiến nó để tâm"
Porsche :" thôi được rồi gác chuyện này ở đây đi chờ Pete về rồi tính"
Vì Porsche không muốn nói nên chả ai nhắc tới chuyện đó nữa.
Khun Nủ :" bánh của tao?"
Porsche đưa đĩa bánh qua cho Khun Nủ,mùi thơm ngào ngạt bay khắp phòng. Khun Nủ hít hà cái mùi thơm đó.
Khun Nủ :" wow, amazing good job, tao thích, tao thích lắm, đúng là cái mùi này nè, tao ăn thử"
Sau đó Khun Nủ nhập vai vào 1 Mukbang chính hiệu.
Khun Nủ :" vỏ nó giòn giòn có vị đặc trưng của cafe, 1 chút ca cao lớp đen đen bên ngoài này hơi đắng, bánh bên trong thì mềm béo ngậy, xuất sắc, tụi mày cũng ăn thử đi"
Porsche lấy 1 cái, Pol cũng lấy 1 cái.
Arm :" ăn không biết bao nhiêu lần rồi vẫn khen tới tấp như vậy"
Khun Nủ giật lấy cái bánh mà Arm tính lấy:" mày không thích thì đừng có ăn"
Arm lấy lại:" nói thì nói vậy thôi chứ ăn thì vẫn phải ăn chứ "
Porsche :" vậy thì mày đừng nói, nói cho lắm vô vẫn ăn"
Arm :" thì sao? Tao thích nói thì sao?"
Porsche :" cái mỏ của mày riết rồi giống y như mấy bà bán cá ngoài chợ "
Arm :" còn cái mỏ của mày thì không giống 1 bà cô nào đâu 😏"
Khun Nủ :" chờ Thằng Pete về tao đá 2 đứa mày qua cho thằng Kinn luôn"
Porsche :" thôi mà, thương thương mà"
Khun Nủ :" ngày nào 2 đứa mày không cải nhau thì không chịu được đúng không? Tao phải tách 2 đứa mày ra."
Porsche :" vậy cho thằng Arm qua bên thắng Kinn đi"
Arm :" mắc gì, sao mày không đi đi mà bảo tao đi"
Khun Nủ kiểu:" 😑 hạn hán lời"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+
أدب الهواة🔸trap in trap? Bẫy trong Bẫy? + thật thật giả giả? cái gì là thật? cái gì là giả ? Cái gì đáng tin? thể loại: ABO, Mafia, 1×1. cường công × cường thụ. Có ngược có ngọt có hài Con ad muốn viết cái giống què gì thì viết cái đó. Truyện có sử dụng lời...