Nhà bí mật của Vegas đúng thật là bí mật, nằm tít bên trong con hẻm, nhìn bên ngoài thì kha ms thường dân nhưng bên trong thì khá tiện nghi, ko ai có thể nghĩ cậu chủ của thứ gia lại ở trong căn nhà như thế này.
Vegas vừa vào nhà, việc đầu tiên là kiềm tra người Pete xem có bị thương gì hay ko.
Vegas :" em có bị thương ở đâu không? Tay bị xước có đau không?"
Pete :" bình tĩnh, em ko sao"
Vegas :" vừa nãy chạy gấp như vậy chắc chắn là phải bị đập vào đâu rồi, không được vào nhà tắm cởi đồ ra anh kiểm tra, nếu bị thương ở đâu thì bôi thuốc luôn để lâu sẽ thành sẹo"
Pete bị Vegas đẩy ngay tới nhà tắm. Dù đã từng làm rồi nhưng giờ tự nhiên bảo trần truồng trước mặt Vegas Pete ngược tới đỏ mặt.
Pete :" không cởi có được không? Em ko thấy đau ở đâu trên người hết"
Vegas :" bảo bối, em đừng ngại, phải kiểm tra mới an toán được, nếu em sợ anh sẽ động tay động chân với em thì anh xin hứa ko làm gì hết"
Pete :" không phải em có ý đó"
Để tránh Vegas suy nghĩ này nọ, Pete dù ngại vẫn quay lưng lại về phía Vegas cởi đồ ra. Sau khi quay tới, quay lui, kiểm tra ko sót chỗ nào, Vegas mới tha cho.
Vegas :" em tắm đi, anh đi lấy đồ cho em"
Giờ chỉ muốn ngâm nước nóng, cho thoải mái tay chân rồi đi ngủ 1 giấc thật ngon.
Pete đang ngâm bồn rất thoải mái thì Vegas đi vào.
Vegas :" anh cũng muốn ngâm bồn"
Pete ko kịp từ chối thì Vegas đã cởi đồ của mình bước vào trong.
Lần trước ko nhìn rõ được cơ thể của Vegas, ko ngờ Vegas cũng 6 múi đồ đó. Làm cho Pete càng thẹn đỏ mặt.
Chỉ vừa chạm vào chân của Pete thôi mà Vegas đã có phản ứng rồi, Vegas lén lén nhìn Pete tự trách mình :" em ấy đã mệt như vậy rồi, mà mày còn lên nữa'
Vegas đứng dậy, lấy khăn cuốn quanh hông.
Pete :" anh ko ngâm nữa hả?"
Vegas :" em ngâm đi, anh ra nấu gì đó tí em ra ăn, chiều giờ chưa ăn gì rồi"
Nói xong Vegas vội vàng đi ra ngoài sợ Pete nhìn thấy thứ xấu hổ kia.
Vegas nấu súp nấm, để dễ tiêu hóa.
Pete vừa tắm ra bước ra đã nghe thấy 1 mùi hương thơm ngào ngạt.
Pete :" thật là thơm"
Vegas :" xong rồi hả? Qua đây ăn đi chắc em đói rồi"
Pete đi tới bàn ngồi vào trong.
Vegas đặt chén súp trước mặt cậu.
Pete :" cảm ơn anh"
Vegas cười:" ăn đi rồi bôi thuốc xong là có thể đi ngủ rồi"
Pete :" anh cũng ngồi ăn đi"
Tháng trời ở nhà Vegas chắc có lẽ vì sợ đồ ăn người ta nấu không ngon nên Vegas toàn xuống bếp nấu đồ ăn cho cậu, bận cơ nào cũng đúng giờ về nấu cơm, chỉ có 2 lần cậu phải ăn đồ ăn ở ngoài vì Vegas bận ko thể về nấu được, vậy mà vẫn sợ đồ ăn ko hợp vì nên dặn người ta đủ thứ, nào là hơi cay 1 tí nhưng ko được dùng sa tê hay ớt khô, vì sẽ bị hắc Pete ăn không được, nào là Pete thích trứng lòng đào, thịt bò thì phải chín 70% Pete ko thích thịt còn sống cũng ko thích thịt quá chín, tùm lum thứ, Pete không nói toàn là Vegas tự mình nhìn ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+
Fanfiction🔸trap in trap? Bẫy trong Bẫy? + thật thật giả giả? cái gì là thật? cái gì là giả ? Cái gì đáng tin? thể loại: ABO, Mafia, 1×1. cường công × cường thụ. Có ngược có ngọt có hài Con ad muốn viết cái giống què gì thì viết cái đó. Truyện có sử dụng lời...