Tay ra khỏi phòng liền thở phào nhẹ nhõm, nãy giờ gồng lắm luôn mới nói được những câu đó đấy.
Đi ra ngoài thấy đám Khun Nủ đang chơi, Tay liền đi lại.
Tay:" Tankhun"
Khun Nủ :" mày về rồi đấy hả? Đi đâu giờ này mới về, thằng Kinn trông mày suốt"
Porsche nghe vậy ngóc đầu lên nhìn.
Vừa biết được Kinn thích Porsche nên Tay để ý Porsche nhiều hơn.
Tay:" tao mới về, có chút chuyện lên phải đi 1 chút, sao mày nhớ tao à?"
Khun Nủ :" nhớ mày? Mày mơ à, thằng Kinn mới nhớ mày kia"
Tay:" nó chả nhớ tao đâu, nó có người khác rồi nhớ tao làm cái gì?"
Tay vừa nói vừa để ý biểu cảm của Porsche.
Khun Nủ :" thằng Kinn nó có bồ rồi hả?"
Tay:" đâu có, người trong lòng thôi"
Khun Nủ :" cái gì, thằng Kinn thích thầm người ta hả? Đứa nào xấu số vậy"
Tay gạt Khun Nủ ra cố vớt vát chút hình tượng cho Kinn:" điên hả? Thằng Kinn nó đâu có xấu tới mức đó đâu"
Khun Nủ còn đổ thêm dầu vào lửa :" đúng rồi còn gì nữa? Được 1 thằng khô han, suốt ngày toàn kiếm "Gà" chơi nhưng nó thích, không xui chứ gì nữa?"
Tay:" Mày không biết cái gì hết,thằng Kinn nó khác rồi "
Khun Nủ :" khác là khác làm sao?"
Tay:" tao chưa thấy nó để tâm tới người nào như vậy hết, toàn tâm toàn ý nhớ tới người ta"
Khun Nủ :" vậy lại càng tệ hơn, mày nghĩ xem đó giờ thằng Kinn quen ai trên 1 năm chưa? Giờ mà người kia động lòng với nó, nó quen chán rồi bỏ không phải càng tội người kia sao"
Tay bực bội càng nói càng lòi thêm tật xấu ra:" mày bớt nói đi, càng nói càng bực mình à, tao về đây, tao đưa nhiều quà cho thằng Kinn lắm thích thì lên đó mà lấy"
Tay bỏ đi mất.
Khun Nủ :" au thằng này, ngộ nghĩnh nhỉ!
.
Tay đi rồi Time vẫn chưa hết bàng hoàng nhìn những mảnh vỡ trên đất.
Kinn đi lại vỗ vai Time.
Time:" Thời gian qua Tay đã ở đâu vậy, tại sao lại thay đổi đến như vậy?"
Kinn:" thằng Tay nó không thay đổi trước giờ nó vẫn như vậy, chỉ là khi quen mày nó mới thay đổi để có thể ở bên mày, chứ đó không phải là tính cách thật của nó"
Time im lặng, nhớ lại những chuyện lúc trước, Bản thân mình không hiểu Tay dù chỉ là 1 chút. Thật muốn cho bản thân 1 cái bạt tai, ích kỉ chỉ biết bản thân không suy nghĩ cho người khác, toàn là điểm xấu nhưng mà mấy ai chịu chấp nhận điểm xấu của mình đâu. Chỉ còn cách thay đổi bản thân thì may ra Tay mới chịu quay lại.
Kinn nhìn Time đứng trầm ngâm không đành lòng lên tiếng:" mày thật sự muốn quay lại với Tay sao?"
Time :" thật"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+
Fiksi Penggemar🔸trap in trap? Bẫy trong Bẫy? + thật thật giả giả? cái gì là thật? cái gì là giả ? Cái gì đáng tin? thể loại: ABO, Mafia, 1×1. cường công × cường thụ. Có ngược có ngọt có hài Con ad muốn viết cái giống què gì thì viết cái đó. Truyện có sử dụng lời...