Pete thức dậy, hôm qua hơi mệt lên hôm nay cho phét bản thân ngủ nướng 1 chút, Pete đi tới mở rèm cửa, hôm qua tới đây vào ban đêm lên chưa nhìn thấy hết xung quanh, không ngờ trong lòng thành phố mà có 1 nơi như vậy.
Đi xuống dưới lầu nhìn thấy đồ ăn được đặt trên bàn, pete đi lại.
Trên tấm thư Vegas viết:" đồ ăn nguội rồi,em bỏ vào lo vi sóng hâm lại chút hẳn ăn, đừng ăn nguội không tốt cho bao tử, phải ăn hết không được bỏ đó nghe không? Ở nhà ngoan tối anh về"
Có lần Vegas ra ngoài cậu không biết nấu thế là nhịn nguyên ngày thế là Vegas luôn sợ cậu đói lên luôn chuẩn bị đồ ăn cho cậu.
Pete cũng rất thưởng thức sự chăm sóc của Vegas, luôn ăn hết phần đồ ăn Vegas đã chuẩn bị cho mình.
Không biết Vegas đã ăn uống gì chưa? Về bên thứ gia chắc không yên ổn, nghĩ tới thứ gia Pete nhớ tới hôm nay là ngày hẹn về Chính gia phải lấy cái cơ gì để xin nghĩ tiếp đây.
.
Kinn:" tụi mày qua đây làm gì?"
Time:" ê, mắc gì cọc, t chen ngang làm 2 đứa mày ko được ấp nhau lên mày khó chịu hay gì? Tao xin đi 9h hơn rồi đấy, với lại dự án bên AQ có tiến triển rồi"
Kinn:" thật sao?"
Tay:" ừm, hôm qua tao kiếm được nhà đầu tư rồi"
Kinn:" tốt quá rồi, đi vào văn phòng rồi bàn kĩ hơn"
Porsche :" vậy mọi người làm việc đi, t qua bên Khun Nủ đây"
Kinn:" tí nữa t qua tìm mày"
Porsche :" lo tốt công việc của mày đi"
Porsche nói xong tính đi mất Kinn vội kéo lại:" mày quên gì sao?"
Porsche :" quên gì?"
Kinn:" nụ hôn chúc may mắn vào buổi sáng"
Porsche ko nghĩ Kinn mặt dày vậy luôn, sáng không chỉ hôn mà còn thân mật hơn nữa, giờ còn mở miệng ra đòi nữa.
Porsche :" sáng hôn rồi, với lại đây là dưới sân, người ta thấy bây giờ"
Kinn:"mày đừng để ý đến người khác mày nhìn tao thôi"
Porsche :" Kinn..."
Kinn:" tao không biết, mày phải hun hun tao mới làm việc tốt được "
Porsche lằng nhằng hồi nữa mới gọi là có chuyện á, Porsche đưa tay nắm lấy cằm Kinn đặt lên Môi Kinn 1 nụ hôn nhẹ nhàng:" Làm việc tốt nha mày"
Time Nhại lại:" làm Việc tốt nha mày"
Tay được dịp cười ngắt ngẽo. Time qua sang nắm lấy tay Tay:" mày phải hun hun hun 😚 thì tao mới làm việc được cơ"
Kinn :" mày bớt chọc điên tao đi"
Đang còn muốn ăn đậu hủ của Porsche mà bị thằng điên đó phá đám.
Kinn:" mày về phòng Tankul chơi đi, tí t tìm mày"
Porsche :" tao biết rồi, mày lo làm việc đi"
Time lôi Kinn đi:" đi, tí nữa cũng gặp lại mày làm như xa cách vạn năm thế nhờ"
Kinn vẫn ngoái đầu nhìn lại. Porsche ra ý đi đi. Kinn mới bất đắc dĩ đi mất.
Tầng 5 khu A tòa nhà chính gia.
Korn với Chan im lặng nhìn xuống sân.
Chan:" Để tôi đi xử lý việc này"
Korn:" không cần, để 1 khoản thời gian nữa xem thế nào rồi can thiệp cũng chưa muộn. Chuẩn bị đi, tới WOM "
.
Porsche tung tăng vui vẻ chạy về khu B.
--reng reng--
Porsche lấy điện thoại trong túi. "Bé Con"
Porsche vội nhấc máy:" Pete, Mày làm gì mà không chịu gọi cho t vậy, nhớ chết được? Khi nào mày về vậy?"
Pete tính gọi cho Porsche để xin nghỉ thêm để ở bên Vegas 1 khoảng thời gian nữa, nhưng vừa bắt máy Porsche đã mong mỏi muốn gặp lại như vậy Pete không biết phải mở miệng làm sao?"
Pete :" tao..."
Porsche :" để tao đi đón mày"
Pete vội nói:" không cần, không cần, tao tự về được"
Porsche :" mày về nhanh 1 chút, tao biết ở đó vui lắm, được chơi với mấy em, nhưng mà Khun Mủ nhớ mày lắm rồi, cứ mong mày về suốt thôi"
Pete im lặng không đáp, tao cũng muốn về, nhưng mà tao không bỏ Vegas 1 mình ở đây được.
Porsche vui vẻ kể cho Pete nghe:" mày không biết đâu, từ hồi Pol Arm thành đôi ý, Khun Nủ có 1 mình thôi, giờ đã tự biết dậy ăn uống, không chờ thằng Pol thằng Arm nữa, tại có ngày 2 đứa nó ôm nhau ngủ đến tận 12h ổng đợi đồ ăn đến vêu mỏ lên, thế là tự dậy tự lấy đồ ăn luôn, mai mốt mày về mày không cần phải dậy sớm lo cho Khun Nủ nữa để ổng tự lo được rồi"
Pete nghe đến đây tự nhiên nghẹn lại, Porsche nỡ như tao không về nữa thì sao?
Porsche :" Pete, mày có nghe tao nói gì không?"
Pete định thần lại:" tao đang nghe này"
Porsche :" vừa nãy nói tới đâu rồi nhỉ, à Khun Nủ mấy ngày trước hỏi tao, mày sao chưa về? Tao nói bên Trại Mồ côi đang xây lại nhà Pete muốn ở đó giúp đỡ 1 khoảng thời gian, tao cũng xin Khun Nủ cho mày ở bên đó thêm mấy ngày nữa rồi, hôm qua hay hôm kia gì đây, thấy Khun Nủ nhớ mày, tao có bảo Khun Nủ nhớ thì gọi cho mày đi, nhưng Khun Nủ ngăn tao lại, ổng nói không muốn làm gián đoạn công việc của mày, cứ để mày làm công việc cho tốt, xong nhanh 1 tí, rồi về sớm 1 tí, gọi cho mày sợ mày xao nhãng công việc sai ở đâu đấy rồi lại về trể đi, nên Khun Nủ ko gọi cho mày, Pete mày thu xếp ổn thỏa rồi về bên Khun Nủ nha, ổng nhớ mày lắm rồi"
Có người ở nhà mong nhớ chờ mày về là cảm giác như thế nào, mà bản thân người được chờ lại phản bội nó lại là như thế nào, trên mắt Pete lăn xuống 1 giọt nước mắt.
Pete :" Porsche..."
Porsche :" sao vậy? Giọng mày sao vậy?"
Pete :" Porsche.... "
Pete khóc nói ko lên lời.
Porsche nhận thấy có điều không đúng:" Pete, mày sao vậy, sao lại khóc? Đừng khóc nói tao nghe là ai ăn hiếp mày, tao xử người đó cho, Pete "
Lúc này Porsche mới nhận ra có điều gì đó không đúng ở những lần Pete gọi về trước đó.
Porsche :" Pete, Làm ơn nói cho tao biết mày có chuyện gì được không?"
Pete không cầm được nước mặt:" Porsche, xin lỗi, xin lỗi.... Tao sai rồi, tao phản bội mày, mày tha thứ cho tao"
Porsche :" Pete mày bình tĩnh, nói tao nghe có chuyện gì"
Pete :" tao hiện tại, đang ở bên thứ gia, đang ở bên con trai cả của thứ gia"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+
Fiksi Penggemar🔸trap in trap? Bẫy trong Bẫy? + thật thật giả giả? cái gì là thật? cái gì là giả ? Cái gì đáng tin? thể loại: ABO, Mafia, 1×1. cường công × cường thụ. Có ngược có ngọt có hài Con ad muốn viết cái giống què gì thì viết cái đó. Truyện có sử dụng lời...