chap 20

418 30 2
                                    

Big:" Khun Kinn"

Kinn không nói gì đi thẳng về phòng ôm laptop. Khun Nủ gửi 1 đống hình sang.

Tấm đầu tiên lại là Tấm Kinn chụp, Vừa nhìn thấy liền lướt sang, xấu chết đi được. Tấm thứ 2 là tấm Porsche nàng tiên cá, Kinn vừa xem vừa tủm tỉm cười, tấm thứ 3 là Pete cá sấu vừa thấy Kinn lướt qua luôn, Thằng Kinn nó muốn lấy hình của Porsche mà sợ bị phát hiện nên đành lấy luôn hình của Pete, chứ tốt lành gì.

.

Porsche kéo Pete đi thẳng 1 mạch về phòng của Khun Nủ. Pol với Arm chạy theo sau. Khun Nủ mò mò đi cuối cùng.

Pol:" đợi đã Porsche "

Porsche :" đếch chơi nữa"

Arm:" không chơi nữa thì thôi, sao mày phải cáu giận vậy?"

Pol:" phải đó, cứ mỗi lần nhắc tới khun Kinn là mày nhảy cẫng lên à, sao Khun Kinn làm gì mày?"

Porsche :" thằng Kinn làm gì dám làm gì tao, chỉ là tao ghét cái bản mặt của nó thôi"

Arm:" thật không?"

Đổi đề tài liền, chứ không là lộ tùm lum hết.

Porsche :" Khun Nủ đâu rồi, mò mò cái hì dưới đó mà giờ này vẫn chưa lên nữa?"

Khun Nủ :" cái gì đấy? Tụi mày lại nói xấu tao nữa đúng không?"

Porsche :" đâu có đâu"

Khun Nủ :" dạo này tụi mày nói xấu tao hơi nhiều rồi đấy"

Arm:" đâu có đâu, tại thấy Kinn lâu quá chưa lên nên tụi tôi nhắc thôi"

Porsche nói nhỏ:" làm như mình đẹp lắm mà sợ người ta nói xấu"

Khun Nủ :" mày nói cái gì đây?"

Porsche :" đâu tôi đâu có nói gì đâu"

Khun Nủ :" tao vừa mới nghe mày nói cái gì mà"

Porsche :" tôi nói là, tôi chịu phạt rồi Khun Nủ cũng phải chịu phạt chứ?"

Khun Nủ :" ừ ha, quên mất, sao muốn phạt cái gì? Mày bảo muốn đi đâu đó có đúng không? "

Porsche :" chúng ta đi biển đi, ở khu tôi ở đi lên có khoảng 10 cây thôi là tới biển rồi"

Khun Nủ :" đi trong ngày về hả?"

Porsche :" 2 ngày 1 đêm"

Khun Nủ :" khùng hả? Đã đi ra ngoài chơi rồi còn đi qua đêm"

Porsche :" đi biển phải đi qua đêm mới vui"

Khun Nủ :" không được, tao chưa đi qua đêm bao giờ "

Porsche :" có gì đâu trời, nếu mà sợ thì cho thêm người theo, đi mà Khun Nủ "

Khun Nủ :" được rồi, để tao đi hỏi ba tao đã, ba tao cho đi mới được đi"

Porsche ;" vậy đi liền đi"

Khun Nủ :" đi, tụi mày phải đi theo tao cổ vũ tinh thần cho tao"

Porsche :" xin ba đi chơi thôi mà giống như đi đánh giặc vậy"

1 đám vui vẻ cười.

[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ