Quán Bar KMA
(Viết tắt của từ Kiss Me Again, bộ phim đầu tiên đưa t đến với TayNew)
Vừa chạy xe tới cổng Tay Tawan và New đã đứng chờ để đón mọi người.
Khun Nủ bước xuống xe Tay Tawan đi lại.
Tay Tawan :" hey bro, lâu rồi không gặp "
Khun Nủ :" cũng lâu rồi ấy nhỉ, vợ chồng mày làm ăn sao rồi?"
New:" khá ổn, mấy ngày cuối tuần khá bận rộn, hên là mày tới vào thứ 3 đấy, tao mới rãnh rỗi tí"
Vì là bạn của Khun Nủ nên Kinn không thân thiết cho lắm với lại bên này ăn chơi hơi lớn, nên có nhiều thành phần Kinn không ưng ý lên khi nghe Khun Nủ nói qua bên này chơi là Kinn đã khó chịu rồi.
Khun Nủ :" "Hàng" tao bảo mày chuẩn bị mày chuẩn bị chưa?"
Tay Tawan :" xong xuôi hết rồi, hàng ngon không, hàng tuyển toàn A Trội không đấy"
Porsche tự nhiên có cảm giác muốn trốn về á, sợ leo vào hàng cọp. Quay đầu tìm Arm tính hỏi thì thấy bản mặt của cha Kinn thế là tự dặn lòng không có gì phải sợ cả, muốn chơi cho Thằng Kinn 1 vố thì phải mạnh mẽ lên, Khun Nủ ở đây mà sợ cái gì.
Chấn chỉnh xong liền theo chân Khun Nủ đi vào trong.
Tay tưởng Khun Nủ nói chơi ai ngờ làm thật vội chạy đến bên Kinn:" tính sao giờ mày, tao tưởng thằng Tankhun nói chơi ai ngờ nó làm thật"
Kinn:" thật Tankhun nó cứng đầu lắm, giờ bảo nó về nó không chịu về đâu, vào trước xem tình hình thế nào rồi tính tiếp"
Lễ hội của trai hay gì mà nhiều trai đẹp thế này, mắt Tay sáng rực lên, Time kéo Tay đi sát bên mình đánh dấu chủ quyền.
Porsche đi đến đâu Kinn đi theo tới đó, không dám rời mắt 1 chút nào.
Porsche nhìn quanh, trai cơ bắp vạm vỡ, trai trẻ trung dễ thương, nhỏ con có đủ.
Khun Nủ :" sao mày kết được anh nào không? Để tao giới thiệu cho, toàn hàng tuyển không đấy"
Porsche không cảm giác hứng thú với những con người trước mặt này, đẹp trai thì đẹp thật đấy, nhưng thường trai đẹp thì không phải của mình. Không an toàn cho lắm, đã thế "nhà mặt phố, bố làm to" con nhà quyền thế, Porsche đu kiểu nào được.
Porsche :" Khun Nủ, họ không hợp với tôi đâu"
Khun Nủ :" sao, mày không thích kiểu này à?"
Porsche :" không phải chuyện thích hay là không, Khun Nủ nhìn đi tôi có gì đâu mà đứng cạnh họ"
Khun Nủ :" mày đừng lo chuyện đó, tao giải quyết cho mày thích ai cứ nói không cần sợ"
A săn O là chuyện thường, O săn A hơi bị hiếm, phải là 1 O ưu tú như thế nào mới được quyền lựa chọn. Đối với thế giới này O lúc nào cũng phải dè chừng A thì A lại có 1 mối nguy hiểm là bị săn bởi E.
Trong khi Porsche đang đi săn A của mình thì 1 E từ từ bước vào cuộc chiến săn con mồi của mình.
1 chàng trai đi tới chỗ Khun Nủ Porsche.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+
Fanfic🔸trap in trap? Bẫy trong Bẫy? + thật thật giả giả? cái gì là thật? cái gì là giả ? Cái gì đáng tin? thể loại: ABO, Mafia, 1×1. cường công × cường thụ. Có ngược có ngọt có hài Con ad muốn viết cái giống què gì thì viết cái đó. Truyện có sử dụng lời...