chap 74

141 19 0
                                    

Kinn với Porsche vào trong, các vệ sĩ khác đều phải đứng bên ngoài, riêng Porsche được đặc cách đứng bên cạnh Kinn.

Vegas ngồi bên ghế bên cạnh không nhịn được mà nhìn nhiều thêm mấy cái, đây là làm gì, công bố thiên hạ biết sao?

Vegas :" nếu muốn anh có thể cho " Người của anh" ngồi chung, đứng vậy mỏi chân, tội người ta"

Kinn cười nhẹ:" mày cũng quản nhiều chuyện quá nhỉ, "Người của tao" tao tự biết phải làm sao"

Vegas cười:" không phủ nhận nhỉ"

Kinn quay sang nhìn Porsche:" mày muốn ngồi thì ngồi"

Porsche nhìn Kinn rồi nhìn xung quanh :" vẫn là đứng tốt hơn, tao không muốn bị nói này nói nọ đâu"

Kinn hơi khó chịu :" mày là " Người của tao " không cần phải sợ người khác nói này nói nọ"

Kinn vỗ tay vào chổ chống bên cạnh:" ngồi đây"

Porsche :" mày bớt gây phiền phức đi, ngồi im đi"

Kinn :" mày không muốn ngồi với tao à?"

Porsche :" đừng giở chứng vào lúc này, tí nữa còn việc quan trọng lo làm việc đi"

Kinn vẫn nói lại:" mày không muốn ngồi chung với tao à?"

Porsche :" Kinn, mày còn nói nữa tao ra ngoài đấy"

Kinn :" mày dám?"

Mạnh miệng vậy nhưng mà sợ Porsche ra ngoài thật nên Kinn im luôn không nói gì nữa.

Vegas hóng chuyện lục đục nội bộ bên này vui vẻ cười.

Reng reng reng.

Mạnh Hoàng vệ sĩ ở nhà Vegas.

Vegas bắt điện thoại :" có chuyện gì?"

Đầu dây bên kia khá ồn ào:" Khun Vegas, Anh Minh vừa sang đây, bắt gặp Pete, biết Pete là người của Khun Nủ tưởng là đột nhập vào đây nên bị bắt rồi, Ngài Gun đang trên đường qua đây ạ"

Vegas :" cái gì, tôi về liền, cậu đừng em ấy bị đánh"

Vegas vội vàng chạy ra ngoài.

Porsche :" thằng Vegas bị gì vậy?"

Kinn:" Big"

Big đi vào:" mày cho người đi điều tra xem có chuyện gì?"

Big:" vâng ạ"

.

Vegas chạy 1 phát ra thang máy bấm xuống nhưng mà tháng máy giờ đang trên tầng 10, đợt xuống tới bao giờ, Vegas chạy vào thang bộ phóng thằng từ tầng 3 xuống đất.

Không đợt vệ sĩ trực tiếp nhảy lên xe lái về.

Vegas vừa chạy vừa cầu mong :" làm ơn đợi anh, làm ơn đừng xảy ra chuyện gì cả, Pete "

[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ