chap 12

464 27 1
                                    

Porsche ghé tiệm bánh ngọt Pete thích nhất.

Porsche :" wow, cái gì cũng ngon hết, nay cho em cái này đi, cái dâu tây ấy ạ, cậu ấy thích dâu tây"

Giờ mà mua có 1 cái về thể nào thằng Arm với thằng Pol cũng dành với Pete.

Porsche :" lấy cho em 4 cái, thôi 10 cái bánh sừng bò đi ạ"

Chị chủ:" vậy là 1 cái bánh kem dâu này với 10 cái bánh sừng bò có đúng không?"

Porsche :" dạ đúng rồi ạ, cảm ơn chị"

.

Pete đang cho Elizabeth với Sebastian ăn thì Porsche chạy lại hù cho phát muốn rớt luôn hủ thức ăn xuống nước.

Pete :" giật mình à"

Porsche :" sorry, sorry tính trêu 1 tí thôi mà ai ngờ giật mình ghê vậy"

Pete :" chơi với mày có ngày đứng tim mất"

Porsche, :" thôi mà xin lỗi mà, này xem như quà chuộc lỗi đi"

Pete thấy bánh liền cười :" bánh dâu hả?"

Porsche :" mua ở tiệm Dgs ấy"

Pete :" cảm ơn mày nhiều lắm, lâu lâu rồi không đc ăn tao thèm gần chết"

Vừa nghe thấy đồ ăn 2 con sóc chuột Arm, Pol đang tỉa cây liền ngó đầu ra nhìn.

Arm :" có bánh"

2 con chuột này còn nhanh hơn con gì nữa, vừa thấy bánh cái là chạy te te từ bên kia chạy qua tới bên này rồi.

Arm :" bánh gì .....?"

Còn chưa kịp hỏi cái gì Porsche đã được bịch bánh mì lên trước mặt 2 người:" cái này là của chúng mày"

Pol:" vậy thằng Pete cầm cái gì?"

Porsche nhét bịch bánh vào trong tay 2 đứa, ôm cổ kéo đi:" nào nào, t nói tụi mày nghe bánh sừng bò ở quán này là ngon xuất sắc luôn"

Arm quay đầu lại đăng sau nhìn Pete :" thằng Pete... "

Porsche trực tiếp nắm đầu Arm quay ngược lại ra trước:" Thằng Pete kệ thằng Pete, đi tao với tụi mày đi ăn bánh"

Porsche kéo Arm với Pol đi thẳng 1 đường vào bên trong, ấn ngồi xuống bàn.

Porsche :" cái này ngon, t đảm bảo với tụi mày là bánh ở quán này ngon"

Khun Nủ vừa đi xuống thấy 1 đám tụ tập bên này liền chạy qua:" có gì vậy?"

Porsche :" A Khun Nủ, đây cậu ngồi đây đi, tôi có cái này, đảm bảo ngon tét nách luôn"

Khun Nủ với lấy cái bịch trên bàn xem là cái gì:" bánh mì? Bánh mì thôi mà mày làm quá nên"

Porsche :" Bánh mì ở quán này là ngon xuất sắc luôn, tôi toàn ăn ở quán này không à, tin tôi, cứ thử đi"

Khun Nủ lấy 1 cái, bẻ 1 miếng nhỏ bỏ vào miệng:" ăn cũng được"

Porsche bẻ miếng bự hơn:" cậu ăn ít vậy, đây nè cái bánh này ngon ở chổ là cho nhân kem này nè"

Khun Nủ lấy miếng bánh Porsche vừa bẻ bỏ vào miệng:" ngon vãi ra"

Porsche :" tôi nói đúng không? Sợ không đủ nên tôi mua luôn 10 cái này"

[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ