Khun Nủ :" tới rồi đây"
Khun Nủ kéo tay Porsche qua " Cửa sổ Trần" ( cái này t ko biết tên là gì đại loại nó là cái cửa trên trần xe, mở ra có thể đứng lên được ý) đứng dậy.
Khun Nủ :" chuẩn bị..."
Khun Nủ đưa tay kéo bịt mắt của Porsche.
Khun Nủ :" đoán đi, xem tao đưa mày tới ăn mừng ở quán nào?"
Porsche :" quán chế Yok chứ gì"
Khun Nủ :" au, sao mày biết? "
Porsche :" đó h Khun Nủ có ra ngoài đâu, lần trước được tôi dẫn tới đây mới có được 1 bữa chơi xả láng, thử hỏi cậu còn biết nơi nào ngoài nơi này nữa"
Khun Nủ :" Sao không nói vậy ngay từ đầu đi, tao khỏi mất công làm mấy trò này, bí mật với chả bí mật"
Chiếc BMW chạy tới đậu sát bên xe Khun Nủ. kinn mở cửa bước xuống.
Porsche :" sao thằng Kinn lại ở đây"
Khun Nủ :" à vừa nãy nó bảo muốn đi theo, t cũng nói với nó rồi là đi theo không được phá, kệ cho nó đi theo đi"
Time mở cửa, giữ cửa cho Us xuống.
Khun Nủ :" sao chổ này nhìn được không?"
Kinn:" thấy thằng Porsche bảo chổ này vui lắm, tao muốn xem xem có đúng không?"
Us:" Tankul, đi không rủ luôn nhé"
Time:" nếu thằng Kinn không rủ mày không tới đâu"
Us véo vào đùi Time 1 cái.
Khun Nủ :" ôi, khỏi cần cải nhau, tới đông đủ như thế này là vui rồi, nhưng mà tao nói trước nha, đi chơi với tankul này cấm tắt năng lượng, Ok?"
Porsche :" dù sao thì hôm nay Khun Kinn cũng dẫn bạn tới rồi,đêm nay Porsche sẽ lo hết sảy, đảm bảo chơi thật đáng, không quên được luôn"
KinnPorsche the Series 35:16 ep 3.
Khúc này chế Yok xuất hiện bao ngầu luôn. Tóc bay bay các thứ, khiến 1 đám hú hét các kiểu.
Yok:" Sao nào?"
Porsche đập bàn cười khằng khặc :" thể hiện điệu nhảy của ngựa, sức mạnh của hổ, máy nghiền voi, điệu ước của quý bà và Bình minh đi"
Yok:" chiến luôn"
Porsche bưng ra mấy hủ rượu không rõ dán nhãn.
Porsche :" thử thứ này đi, đảm bảo lên nóc"
Khun Nủ bưng ly rượu thử trước.
Pete ngồi bên lo lắng :" Khun Nủ ?"
Khun Nủ hà 1 tiếng thoải mái :" đúng là nó sung mãn thật, chiến đi tụi mày, uống, uống hết, uống "
Mỗi người cầm 1 ly lưỡng lự, cũng uống.
Nhạc lên là lên nóc.
Khun Nủ :" anh em ta là cái gì nào?"
All:" anh em ta là của su hào"
Khun Nủ :" anh em ta là cái gì đây?"
All:" anh em mình là củ Khoai tây"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+
Fanfic🔸trap in trap? Bẫy trong Bẫy? + thật thật giả giả? cái gì là thật? cái gì là giả ? Cái gì đáng tin? thể loại: ABO, Mafia, 1×1. cường công × cường thụ. Có ngược có ngọt có hài Con ad muốn viết cái giống què gì thì viết cái đó. Truyện có sử dụng lời...