chap 42

291 19 3
                                    

Ở lại Cô nhi viện 1 ngày, Pete mới theo Vegas về nhà anh.

Theo như lời ông Gun thì đây là nhà của mẹ Vegas. Nó nằm ở ngoại ô thành phố, bên ngoài được xây 1 bức tường bao quanh căn nhà không để bất cứ thứ gì có thể lọt vào trong, vệ sĩ canh giữ 24/24.

Khuôn viên bên trong khá rộng, có cả hồ bơi, hồ cá, nhà chính thì nằm ngay chính giữa. Nhà gỗ, theo dạng ngày xưa nhưng thơm mùi tiền.

Pete đánh giá xung quanh. Các vệ sĩ chỉ đứng cạnh ở bức tường để đảm bảo không ai lẻn vào chứ không vào trong, chỉ có 1 người tên là Minh sẽ vào trong để làm những  việc Vegas phân phó, như vậy việc tìm kiếm thông tin sẽ dễ dàng nhưng cái khó là làm sao thoát ra?

Phòng của Vegas là 1 căn nhà nhỏ cách nhà chính khoảng 3 4 phút đi bộ.

Trong lúc Vegas đang nói chuyện với Minh, Pete đã lẻn vào phòng của Vegas.

Căn nhà này có đẩy đủ mọi thứ, phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách. Có lẽ Vegas thương xuyên về đây, đồ đạc trong nhà luôn được vệ sinh sạch sẽ, đồ ăn trong tủ lạnh luôn được thay mới để thuận tiện cho bất cứ khi nào Vegas về ở.

Pete đi xung quanh tìm kiếm, không có gì ở đây hết, rốt cuộc Vegas để tệp tài liệu ấy ở đâu.

Cánh cửa phòng bật mở, Vegas bước vào.

Vegas :" em ở đây hả? Em thích căn phòng này sao vậy em cứ ở đây đi anh sẽ ở nơi khác"

Không được, ở đây không có gì hết, phải đi chổ khác tìm.

Pete vội nói:" không cần, đây là phòng anh, anh cứ ở đây đi, tôi sẽ ở phòng khác"

Pete đi ra khỏi phòng.

Vegas :" vậy qua bên đó ( khu nhà chính) kiếm 1 phòng cho em"

Pete đi theo Vegas sang bên đó.

Vegas nghĩ:" nếu như để em ấy ở mấy phòng bên ngoài, ba tới chắc chắn sẽ nhìn thấy, vậy lấy căn phòng cuối cùng đi"

Vegas :" mấy căn phòng ngoài này đang sửa không ở được, em ở phòng cuối cùng nha ở đó có cửa sau ra ngoài vườn khá là thoáng mát"

Pete :" được"

Pete nghĩ:" anh đang giấu cái gì?"

Ad:" tự nhiên đoạn này thấy hơi ngược Vegas 😕"

.

Cha Kinn không biết là đang có mưu tính gì, Khun Nủ đi tới đâu là Kinn " trùng hợp gặp mặt" ở đó, đây là đang tính cho người ta nhớ tới mình hay gì? Dạng như kiểu :" Tankhun tao đây này, mày có nhớ chúng ta có "Hẹn ước" gì không? Mày đưa Porsche cho tao, tao sẽ không làm phiền mày nữa"

Hèn thế nhờ.

Khun Nủ :" mày đi chổ khác chơi đi, mày có thấy tụi tao có ai muốn chơi với mày không? Đang chơi vui tự nhiên mày tới phá à"

Kinn đánh giá anh mắt của Porsche, Porsche ngán ngẩm không muốn nhìn Kinn. Kinn bực bội trong lòng, đã xuống nước như thế rồi mà mày cũng không chịu nữa.

Kinn:" tụi mày cứ chơi đi tao ngồi xem thôi"

Khun Nủ :" mày không hiểu hả? Tụi tao không thoải mái khi có mày ở đây"

Kinn đang tính nói gì đó thì từ ngoài 1 chiếc ô tô chạy vào, phải là người quen mới có thể qua được cửa của vệ sĩ. Chiếc xe dừng lại cách chổ họ không xa. Cả đám dồn ánh mắt về bên đó.

Cửa mở.

" lâu rồi không gặp Kinn"

Kinn vội vàng đứng dậy đi sang bên đó:" Tay ?"

Tay:" sao mới đi có mấy ngày mày quên tao rồi sao?"

Kinn:"làm sao tao quên mày được, mày về sao không nói tao, xe mới mua hả?"

Tay:" ừ, tao về là mua luôn, sao đẹp không?"

Kinn:" hợp với mày"

Tay:" đi vô trong, tao có mua quà cho mày đây"

Tay khoác vai Kinn kéo đi. Kinn quay lại nhìn Porsche.

Tay:" mày sao vậy?"

Kinn:" không có gì đi thôi"

Porsche chỉ im lặng nhìn theo 2 người rời đi. Crush của Kinn về rồi chắc là thằng Kinn sẽ không đế ý tới mình nữa, thật tốt quá. Tốt quá, Porsche đưa tay chạm lên lồng ngực, " tốt như vậy tại sao nơi này lại khó chịu như vậy"

Khun Nủ :" mày sao vậy? Đau ở đâu sao"

Porsche :" không sao, giờ thằng Kinn đi rồi chúng ta có thể thoải mái chơi"

Khun Nủ :" đúng đó, tiếp tục tới lượt đứa nào bốc đi"

Porsche quay đầu nhìn về hướng Kinn vừa rời đi. " vậy là tốt nhất rồi"

.

Vừa lên tới phòng Tay đã đặt đồ lên bàn ngồi bệt xuống sofa.

Tay:" tao vừa về là chạy qua mày luôn, mệt quá"

Kinn:" mày không ghé nhà hay sao mà qua tao?"

Tay vẻ mặt tinh nghịch:" nhớ mày á"

Vẻ mặt tươi cười của Tay làm cho cảm xúc lâu nay Kinn chôn giấu lại hiện lên, Kinn đã từng yêu Tay đến mức nào, mọi thứ lại hiện về trong đầu Kinn.

Tay:" mày làm gì thất thần vậy, đây tao có mua Chè Cam mà mày thích này"

Ad:" không cần hỏi, tại t thèm chè cam quá nên đưa vô thôi 😄"

Tay:" còn nữa... Bla bla quá từa lưa..."

Tay hăng say nói, Kinn yên lặng lắng nghe.

1 ý nghĩ thoáng qua trong đầu Kinn ;" nếu như cậu ấy thích mình thì tốt quá"

Ý nghĩ đó làm Kinn giật mình.

Tay:" mày sao vậy? Không thích mấy món này à?"

Kinn:" không phải"

Tay:" vậy sao mày không chú tâm vào như gì tao tặng thế?"

Kinn:" Tay, tao có chuyện muốn hỏi mày?"

Tay:" chuyện gì vậy?"

Tay với Time chia tay lâu rồi, Time còn không  thèm để ý tới Tay đi tìm người yêu mới, đã thế trong 1 khoảng thời gian ngắn quen liền tục 4 5 người, chắc là không còn để tâm tới Tay nữa, nếu như mà Kinn nhảy vào cũng không thể trách Kinn được. Lần này hoặc không lần nào nữa.

Kinn:" mày gặp Time hay chưa?"

Tay vừa nghe tới tên này đã hơi khó chịu :" mày đừng nhắc cái tên đó, tao và nó kết thúc rồi"

Kinn cười thầm:" được rồi, không nhắc nữa, đâu mày mua cho tao cái gì vậy?"

Tay:" sao tự nhiên lại cao hứng vậy?"

Kinn:" không có gì đâu"

Chỉ cần Tay không còn tình cảm với Time thì Kinn sẽ có cơ hội, nhất định Kinn sẽ không bỏ qua cơ hội này. Đúng vậy, Tay là tốt nhất rồi, không cần phải hạ mặt xuống như là tên Porsche kia.

Mình nhất định phải có được Tay.

[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ