Nadine's POV'
"Ah, ano. Boring kasi sa room ko""Ah, okay" sabi ko nalang kahit parang di naman talaga ako kumbinsido sa dahilan niya
"Okay na ba paa mo?"
"Ah oo, di na masyadong masakit. Sige alis ka na muna, kasi maliligo pa ako"
"Diyan lang ako sa labas"
Nagpunta na akong banyo at naligo pagkatapos nagtoothbrush na rin.
Pagkalabas ko ng room, nakita ko agad si Bangky.
"Oh anong ginagawa mo dito?" Tanong ko
"Napakalimutin mo naman Auring, kasasabi ko lang kanina"
"Stop calling me Auring, Bangky" pang-aasar ko.
Ang sarap din palang magkaroon ng kaibigan na lalaki. Kaibigan na ba talaga kami? Di ko nga alam pangalan niya eh.
"Tara na" sabi niya
"Huh? Saan tayo pupunta?"
"Beach, san pa ba?"
Sabi ko nga, sa beach.
Naglakad na kami at pumasok sa elevator.
At grabe huh?, sinadya talaga ng panahon na may makasabay kami ni Bangky na naghahalikanbsa loob. PDA much.
Di nalang kami nagsalita ni Bangky at hindi nalang pinansin. Siyempre di ko tiningnan, ang laswa kaya tingnan.
Mga kabataan nga naman ngayon.
*tingg*
Bumukas na ang elevetor at nagmamadali na kaming lumabas.
"Hoo! Grabe yun ah" sabi ni Bangky
"Oo nga, kahit nandoon tayo di man lang sila nahiya"
"Di ka naman talaga mahihiya basta ganon katagal kayong maghahalikan kasi para ka namang mawawala sa sarili mong mundo"
"Wow hanep ah, naka-try ka na ba?" Tanong ko
"Naka-try na pero di naman ganoon ka tagal, yung normal kiss lang"
"Aahh, sino na ang nahalikan mo?" Tanong ko. Hehe curious lang.
"Ex ko"
"May ex ka din pala no? No wonder kung bakit kayo nagbreak. Suplado mo eh" sabi ko at sinamaan niya naman ako ng tingin. Kung nakakapatay lang talaga ang tingin, malamang patay na agad ako ngayon.
"Hehehe, joke lang Bangky. Peace" sabi ko at nagpeace sign.
"May ex DIN ako? So meron ka din pala? No wonder din, kasi ang hilig mong manakit" sabi niya na masama pa rin ang tingin.
And ano daw?
Hilig kong manakit?"Hoy!, anong hilig kong manakit?, hindi naman ako na nanampal, nambubugbog, naninipa o kung man yun ah!"
"Tsk. Emotionally not physically" mahinang pagkasabi niya pero rinig ko pa rin.
"Peeeaaacceee" sabi ko pero pokerface lang siya kaya naging ganto itsura ko>> V-_-
Tumalikod na siya at naglakad paalis.
"Hoy Bangky! Inaya-aya mo akong magpunta sa beach tapos di pa tayo nakaabot dun, nang-iiwan ka nalang bigla. Siguro yan talaga ang dahilan kung bakit kayo naghiwalay no?, buti nga sayo" na-iinis na talaga ako sa lalaking to ah. Ang bilis ma pikon.
BINABASA MO ANG
Jadine and Kathniel Twisted Love Story
SonstigesFrom Nadine and Daniel Kathryn and James Kung saan buong akala mo ay kayo na talaga para sa isa't isa hanggang sa huli Pero Nagtwist ang tadhana Naging Nadine and James Kathryn and Daniel Paano kung pagkatapos magtwist, ay magiging okay na sana laha...