James' POV'
"SURPRISE!"Sino ba yan? Busy pa ako sa pagkain ng chocolates dito eh.
Tumayo ako at pumunta kay Auring na binubuksan ang pinto niya.
"Auring sino y-----"
"YASSSSIIII!!!"
Napatakip nalang ako sa tenga ko. Hayst, mga babae talaga.
"I miss you!" sabay sabi nilang dalawa at nagyakapan.
Mukhang half din tong isang to, base sa kutis at accent eh.
"Anong ginawa mo rito Yass?" tanong ni Auring
"Bawal bang bumisita?" sabi niya.
"Hindi naman, pero pano mo nalaman na nandito ako?"
"Nagtanong ka pa, amin kaya tong Hotel na to at ang resort sa baba kaya mahahanap talaga kita" sabi nung Yassi?
"Oo nga no? BTW, sino kasama mo?"
"Sino din yang kasama mo? Yung nabalitaan kung boyfriend mo?"
Wow, ganda nila mag-usap, isang tanong, tanong din ang sagot?.
"Hindi, kaibigan ko yan dito. Nasa Pilipinas ex ko" sagot ni Auring.
"Ex? break na kayo?"
Tumango lang si Auring.
May binulong naman yung Yassi?
"Alam mo bagay kayo ng gwapong yan"
Ewan ko kung bulong pa ba yun, rinig ko eh.
"Hindi no, kung magkakagusto man ako sakanya hindi ko siya papatulan noh, ano ka ba" bulong din ni Auring pero ewan ko talaga kung bulong pa ba yung mga ginagawa nila.
Aw. Walang pag-asa..
"Bakit? sinabi ko bang gusto mo siya? eh naman si Bessy defensive masyado.. Nakakahalata na"
"Nako Yass, di magandang biro yan" sabi ni Auring at tumawa sila.
Ewan ko di ko sila ma-intindihan bigla nalang silang tatawa tapos masseseryoso. Ewan.
"Auring di mo man lang ba papapasukin ang bisita mo?" sabi ng pinakagwapong ako.
"Aye, oo nga. Yassi pasok ka"
"Buti may tagapagpaalala ka kundi nasa labas pa ako ngayon" sabi nito nung nakapasok na.
Mga praning talaga tong dalawang to.
"Auring punta na muna ako sa kwarto ko para makapag-usap kayo. Like, girl stuff" sabi ko
"O sige Bangky, Ingat. Baka ma-rape ka ng mga bakla diyan sa tabi-tabi. Hahahaha" sabi niya.
Sana pala talaga di ko na ikiniwento sa kanya ang nanyari nung last vacation ko dito.
May isang grupo ng mga bakla. At alam niyo ba ang nangyari? Hinabol ako at buti nalang nakatakas ako bago pa nila ako pagsamantalahan. Ang tataba pa naman ng mga baklang yun.
Lumabas na akong kwarto at pumunta sa kwarto ko.
Nadine's POV'
"Ganda ng tawagan niyo ah." sabi ni Yassi at umaktong kinikilig."Stop ka nga, kanina ka pa eh"
"Hihi. Dito sa Paris ka ba mag-aaral?" she asked
"Oo, bakit? Ikaw saan ka?"
BINABASA MO ANG
Jadine and Kathniel Twisted Love Story
RandomFrom Nadine and Daniel Kathryn and James Kung saan buong akala mo ay kayo na talaga para sa isa't isa hanggang sa huli Pero Nagtwist ang tadhana Naging Nadine and James Kathryn and Daniel Paano kung pagkatapos magtwist, ay magiging okay na sana laha...