Chapter 10

567 38 2
                                    

Kathryn's POV'
"Ayoko nga sabi eh" sabi ko habang pilit kumakawala sa lalaki bigla nalang nanghihila.

Bobo ba talaga to? Kanina pa ako nagsasabi na ayaw kong sumama, nagpupumilit pa rin. Hays.

"Kung ayaw mong sumama edi dito nalang tayo" sabi nito at nagsmirk.

Hinawakan niya ang magkabila kong braso at sinaldal niya ako sa pader kaya di na ako makakawala.

Wala bang taong makakita man lang samin? I need help!

Unti-unti na niya nilapit ang mukha niya sa leeg ko pero bago pa niya ginawa ang binabalak niya. May binulong siya.

"Don't worry, this will be awesome. Mag-enjoy ka lang sakin" bulong nito.

Is he insane? Anong awesome at enjoyable sa gagawin niya? Sampal gusto niya.

Tumulo nalang ang luha kong nang sinimulan na niyang halikan ang leeg ko.

Ayoko pero di na talaga ako makakawala dito. Ang higpit ng pagkakahawak niya sa braso ko.

Sa paghalik niya sa leeg ko, binalak naman niyang halikan ako sa labi pero di niya na ito natuloy nang...
.
.
.
.
.
.
.
*Booggsssh*

May sumuntok sa kanya kaya napahiga siya.

Pinahiran ko agad ang luha ko at tiningnan ang lalaking tumulong sakin.

Bakit ba medyo madilim dito?
Silhouette niya lang tuloy nakikita ko.

Tumayo kanina ang lalaking humalik sa leeg ko and *Booggsh*, siya na naman ang sumuntok sa lalaking tumulong sakin.

Nagbugbugan lang sila hanggang sa nahawakan ng lalaking tumulong sakin ang kamay niya patalikod kaya napaharap ito sakin.

"Gawin mo ang gusto mo dahil sa ginawa niya sayo" sabi nung lalaking tumulong sakin.

Yung boses niya familiar... "Daniel?"

Di na ako nagdalawang-isip pa at sinampal ang walang-hiyang lalaki kanina.

Sampal lang ako ng sampal hanggang sa maramdaman ko na namumula na ang kamay ko kaya tinigil ko na.

*Booogggssh*
Yan lang ulit ang narinig ko at nakaramdam na parang may natumba sa may paanan ko.

Agad akong hinila nung lalaking tumulong sakin at dinala sa maliwanag na parte.

Ang pagkakaalam ko yung lugar na pinangyarihan ng incident kanina, under contruction palang kaya walang tao.

"Okay ka lang?" Sabi nito and tama ako ng hinala.

Si Daniel nga.

"Okay na ako. Thanks nga pala" sabi ko.

"Sa susunod kasi huwag kang gagalang mag-isa lalong-lalo na't naka palda ka" sabi nito. Wow, concern. Mabait naman pala toh eh.

"Thank you ulit. May pupuntahan ka pa ba?"

"Wala na, bakit?"

"Tara sumama ka sakin" aya ko at hinila siya palabas ng Mall.

Ang una, tanong pa siya ng tanong pero di rin nagtagal tumahimik na rin nung di ki sinasagot yung mga tanong niya.

Pumara na ako ng taxi at may naka-encounter pa kami sa gilid ng daan na mga group of girls.

Ang guess what? Well, ang nangyari lang naman ay hinalikan nila si Daniel at sa labi pa talaga, di rin umangal si Daniel.

Jadine and Kathniel Twisted Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon