1. Bé con đi lạc

11.1K 379 61
                                    

món quà sinh nhật tuổi hai lăm cho bạn nhỏ họ jeon tên jungkook
__

Hôm nay là một ngày đầu tuần, trời trong xanh, nắng nhè nhẹ và cũng khá mát mẻ, cực kì thích hợp để đi dã ngoại. Chính vì thế mà trường mầm non Bơ Vàng đã tổ chức cho các bé con một chuyến picnic tại công viên, các cô giáo và các bé vô cùng háo hức cho chuyến đi này.

"Đến giờ ăn trưa rồi, các con hãy lấy đồ ăn mình đã mang theo ra nhé."

Cô giáo dịu dàng bảo các bé, bình thường thì mấy bé con sẽ được ăn trưa ở trường cơ, nhưng hôm nay cô dặn mỗi người phải tự mang theo một phần cơm hộp, thế mới giống dã ngoại chứ.

Bạn nhỏ Kim Taegoo cũng hí hửng lôi hộp cơm có hình gà con mà sáng nay baba Taehyung của bé đã đích thân vào bếp chuẩn bị. Bên trong có cơm nắm rong biển, trứng cuộn, thịt heo chiên xù, một ít bông cải luộc và táo để tráng miệng. Các món ăn được xếp một cách ngay ngắn và đẹp mắt.

"Wow Taegoo a, hộp cơm của cậu nhìn ngon quá đi." Một bạn gái ngồi cạnh bé cảm thán.

"Đương nhiên rồi, chính baba đã làm cho mình đó." Bé đắc ý trả lời.

"Mình có thể ăn thử một miếng không? Mình sẽ đổi lại cho cậu tôm chiên xù." Bạn gái đó lại đề nghị.

Kim Taegoo suy nghĩ một chút, bé không muốn chia sẻ đồ ăn cho người khác đâu. Nhưng mà tôm chiên của bạn ấy nhìn cũng hấp dẫn ghê, thôi thì baba đã dặn là không được ích kỷ.

"Được a, cậu ăn đi."

Thế là hai bạn bé cùng nhau vui vẻ ăn cơm, cô giáo nhìn cảnh ấy cũng phải mỉm cười vì quá đáng yêu. Cô đặc biệt có cảm tình với bé con Taegoo này, chỉ mới bốn tuổi nhưng đã rất ngoan và hiểu chuyện. Dù bé có ba là chủ một công ty lớn, có quyền có thế nhưng Taegoo không vì điều đó mà cao ngạo, bé luôn hòa đồng với bạn bè.

Sau bữa trưa là khoảng thời gian các bé được hoạt động tự do, và đương nhiên với bản tính tinh nghịch thì mấy bé chẳng chịu ngồi yên đâu. Nhìn mấy cái dáng lùn lùn bé xíu chạy lon ton trong bộ đồng phục màu vàng đáng yêu không chịu được, cô giáo lặng lẽ lấy điện thoại ra chụp lại một tấm.

Mọi chuyện sẽ rất yên bình nếu bạn bé Kim Taegoo không mãi chơi mà quên để ý đường, bé lo chạy theo chú bướm xinh đẹp kia để rồi khi nhìn lại thì bé đã ở một chỗ lạ hoắc toàn là cây cỏ. Bé nhìn xung quanh để tìm kiếm cô giáo và các bạn nhưng chẳng thấy ai cả, bé con bắt đầu mếu máo, vừa đi vừa hít mũi.

Đến khi nỗi sợ lên đến cao nhất, sự bình tĩnh mà ba hay dạy bé khi gặp phải tình huống không hay đã tan biến, bé không nhịn được nữa mà khóc òa lên.

"Oaa...huhu baba ơi, cô giáo ơi..."

Tiếng trẻ con non nớt nghe vừa đáng yêu vừa tội nghiệp đã thu hút sự chú ý của người qua đường nhưng hình như họ đều đang bận nên chẳng ai đến giúp đỡ bé cả.

Lúc này, Jeon Jungkook đang ngồi trên ghế đá gần đó, tai đeo tai nghe tận hưởng bài hát yêu thích của mình thì bị tiếng khóc kia làm phiền. Cậu bỏ tai nghe nhìn về phía âm thanh ấy thì thấy một bé con ú ú tròn tròn đang vừa dụi mắt vừa khóc thấy thương. Với bản tính yêu thích trẻ con của mình, Jungkook không thể làm ngơ. Cậu chạy đến bên Taegoo hỏi thăm:

태국| Một nhà ba ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ